Arjun college pogurathuku dress up panitu irunthan. Kalaila 5 maniku ezhuthu dress ah press panitan. Intha murai um nalla padichi Rank holder ah irukrathu than avan ninachitu irunthan. Breakfast sapda time ila nu kelambitan.
College reach ahnathum first day nalla elam depts and buildings ah suthi kamichi orientation panitu irunthanga. Arjun ku rhomba Pasi eduthathu. Lunch break apo canteen kita fried rice vangitu iruka pothu avan kai slip ayidchi. Avan kai la irukra rice oru ponnu mela vizhunthirchi.
Avan sorry solrathukula antha ponnu thirumbi 'ARIVU ILA' nu thituna. Antha ponnu rhomba azhaga irunthathu. avaloda ah kanna pathathum avanala ethuvum solla mudiyala.
Arjun: Sorry nga .. Theriyama paniten.
Athuku antha ponnu munjiya sulichi 'sorry sonna matum elam seri ayiduma ' nu solitu thirumbidchi.
Ena da nadakthu nu nenachi avan ethuvume sapdama ange irunthu kelambitan.aprm antha orientation continue agum pothu kuda avan antha ponaye nenachitu irunthan.
Anike avan rajesh nu payan kuda friend ayitan. .
Rendu perum orey bus route la pora nala bus erinanga. Apa than arjun Veliya pathan bus stand la athe ponnu ninitu irunthichi. Rajesh than window pakathula ukanthu irunthan, so arjuna ah ava pakala. Rajesh sonna' Antha ponum namma dept than macha ' . Arjun 'Avala en da kupdra ..'
athukula Rajesh avala kuptutan.Antha oonnu porumaya bus eri vanthathu,
Priya: Hi rajesh epdi iruka
rajesh: Hi priya , ithu namba nanbar arjun namma class than . Ajun this is Priya.
Arjun manasulaye nenachitan ... 'ohh intha fried rice ponnu than nammalku theriyume'.
chudi potu rhomba cute ah iruntha priya.
Priya : Ummmm. Hiiii Arjun. Neenga namma dept thana
Arjun: Ohh neengalum namma dept ah .
Rajesh sonan 'enaku thookam varthu front la oru seat empty ah iruku naa ange ukathukren,Arjun nee veliya ukaru priya window seat la ukaratum athan avalku safe . nu solitu rajesh front la move ayitan.
Rajesh patu ketute thoongitan .
arjun and priya uneasy ah quiet ah irunthanga ..
Arjun pesnnan first
Arjun: Sorry priya antha rice kotiten la unmela lunch apo.
Priya : Hey its ok pa naa than over react paniten
Arjun: aprm priya unakum ithe route thana??
Priya: Ama da . seri nee athuku aprm ethachi saptiya ilaya??
Arjun: sapten
Priya: Hey poi solatha . una pathale thriythu nee pasi la iruka nu.
Arjun: Bus kelamba poguthe . ipa enapanna mudiyum.
Priya : Vaa namma erangidalam pakathula ethachi hotel irukum sapdalama??
Arjun: apo rajesh???
Priya :Avan pogatum bus la namma nalaiku avana pakalam
itha ketadhum Arjun adi manasula oru santhosham irunthathu.
Arjun: Nejama va ... polanu solriya....?
Priya : Rhomba yosikama va da..
solite ava ezhuthu seat ku veliya vantha, varum pothu ava kundhal avan mugam mela patadhu...
veliya vanthathum avan kai ah priya pidichi va da nu sonna.. Ava kai ah pidchathum Arjun thane ezhunthu poitan..ava pinadiye..!
YOU ARE READING
Priya ..en thozhi en kadhali...
RomanceHaven't we always felt about our college crushes 'What if?'........well ...in this story Arjun is going to a new college to complete his postgradution .He is an introvert with the sole aim to top his batch and he doesnt intend to make any friends, B...