Consequences

174 5 5
                                    

Adutha naal kalaila ezhuthathum arjun ku college pora manase varala. Priya ena solla pogutho atha epdi face panrathu nu oru thought than avan mind la odite irunthathu. Amma ta sapadu pothum nu oru dosa matum sapitu kelambitan avan.
'Class ah cut adichadalama ? ' nu yosichite nadanthu poitu irunthan bus stop pogura varaikum. Bus priya epayum erira stop la ninathu, kootama neraya peru bus la erinanga , arjun priya eritala ilaya nu bayanthute kootatha pathan. epayum priya eramatala nu aasaya irupan avan avaloda stop vanthathum aana iniku avala paaka kudathu nu kadavul kita vendikitan. Yaro avan tholla la thatti kuptanga, thirumbi patha priya kovama koothahoda ninutu iruntha avan seat pakathula. 'Pochi' nenachitu bayathute arjun thala kila potutan. Apo priya sonna'Hello , ungala than bag konjam pidichikonga' solitu Avaloda bag ah arjun pakkam niitina. Arjun udane bag vangi vechitu 'Va priya ukaru ' solite ezhunthu nikka pathan, priya its ok nu solitu vera engeyo paaka arambicha. Arjun ku irritate ayidchi, ena panrathune theriyala, priya atleast pesrale nu santhosha padratha , Ila avanoda bathil ku mudiva onume sollalye nu vartha paduratha nu avanku theriyala. tambaram final stop vanthathum priya ava bag ah vangitu fast ah nadanthu poita. arjun udane ezhuthu elarayum thalli vitu bus la irunthu eranginan. Odi poi priya munadi ninan, ' Ena priya naa sonathuku oru bathil um ila 'nu ava pinadi odite ketan.'Pls arjun inime atha pathi pesatha naa rhomba kadup la iruken ' nu fast ah priya sonna .Seri ipa crowd la irukom itha aprma pathukalam nu arjun vishyatha angeye vitutan.
rendu perum nadanthu poite irunthanga, apa oru juice kada irunthchi, priya ange ninuta, pinadi thirumbi arjun varana nu oru chinna look vitutu , avan varatha pathitu udane kelamba arambicha, . 'Priya! priya! wait pannu pa' solite arjun odi vanthan. Priya kandukadha mathri nadanthu poitu iruntha , apa arjun sudden ah ava kai ah pidichitan, priya udane ninuta, Kupdren la una nu solitu ava kai ah izhuthan, priya step thavari avan mela ye vizha patha , arjun avaloda shoulder pidichi kila vizhama pathukitan. priya ezhunthite sonna ,' lusa da nee, en izhukura' ' Pls priya  atleast pesu naa enoda feeling thana sonen unkita, naa poi ah nadikanum nu ethir pakriya , nee ilama enaku kai kal ethuvume odala, intha college eh nikalam nu iruken'. solitu avan kannu kazhagidchu.
Priya ku ena panrathu nu puriyama avan pakkam pathite iruntha. Priya orey oru vartha than sonna' Enaku nee venum da arjun' . aprm sonna udane oru confused expression irunthichi arjun oda mugathla. 'Yenna priya??' 'mmmmmmm onum ila arjun , seri va ena upset panathuku ethachi vangi tha' 'Hey paaru da feel panrathu naanu ithula una upset panrena' solite arjun smile panitan. Atha pathu priya vum smile panna' Happa arjun ipa than unoda face pakra mathri irruku , pls next time azhugatha nammalku than sentiment varla nu theriyum la apa ethuku' kindal ah priya sonna.  ' i missed talking to you di' nu sonnan arjun . 'Nanum than arjun, epayume enkita pesama irukatha' 'hello intha thadava pesama irunthathu neenga' apdi eh solli argue panite rendu perum juice shop ponanga.
Saptu rendu perum college cut adikalam nu plan pananga. Arjun ketan ena panalam nu priya kita , ava sonna padam pakalama nu. Seri ithuvum nalla than irukum nu nenachite avunga rendu perum pakathula irukra mall ku bus pidichanga. Bus layum orey oru seat than empty ah irunthathu, athula arjun priya va ukara vechi pakathula ninute vantha, Mall la irangi theatre la ticket vangitu irunthanga apa than priya ku oru call vanthichi, priya pesite thaniya poita, Arjun ticket vangitan aana rhomba neram achi priya va kanom, patharite avan restroom pakathula ponan ange priya vantha , ava kannu sevanthu irunthathu, ena nu ketadhuku jagan call panan nu sonna ava, ethuvum prachana iruntha  kelambidalam nu sonan arjun aana priya kekala, 'venam da un money waste ayidum erkanave unaku neraya selavu vekren naa'. athuku arjun kovathula sonan' Che lusu nammakula ena unoda kaasu enoda kaasu nu'. athuku priya smile panna. padam pakum pothu arjun ku rhomba thonichi priya oda kai ah pidikalam nu aana priya ku ishtam ilama ethvum panna venam nu nenachan arjun. Aana padam pakum pothu priya avana paakra feeling avanku irunthathu. Avan thirumbi paakum pothu lam priya screen ah pathitu iruntha. Padam break la priya kita ena venum nu ketu popcorn pepsi puffs elame vangitu vanthitan arjun. 'Dei enda kaasa kari aakura' solitu avan thalaila priya kotuna light ah. arjun sonna 'vidu priya ithu first time movie varom enjoy panalame money lam yosikatha' solite oru popcorn avan vai la potan. Padam pathute irukum pothu priya suddenly oru light voice la 'Arjun 'nu sonna. Thirumbi avala arjun pathu ketan 'ena achi priya ethachi venuma' nu ketan arjun. Apa priya just ava thalaya venam nu nod panna , ava light ah pakathula vantha. 'Apo vera prachanya' nu concern oda ketan arjun. 'mmm ' solitu light ah again ava nod panna . Inum pakathula vanthita. Arjun avaloda azhagana kanna pathute irunthan. Avan pakathula vanthitu arjun oda kannukulla deep ah patha. Arjun avanoda uthada light ah ava uthadu mela vechan. Priya oda kannu slow ah close panita. Oru pathu second avana kiss panna aprm ava thalli poita. sudden ah ezhuthu ava bag eduthitu seat ah vitu ava exit pakkam poga arambichita. Arjun ahla avala nirathavum mudila. avan antha seat laye ukanthu ena than nadanthichi ipo nu yosichi pathitu irunthan aana avan moolai velaye seiyala . Priya oda kannu than avan nyabagathuku vanthite irunthichi.....

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now