Priya ithu pola pudhusa nadanthikradhu arjun ku rhomba pidichi irunthathu , aanalum ava jagan ah matum en vida matra nu avanku puriyala. Jagan priya va chance kedaka pothu lam thitite irupan. Priya ku theriyamale avan matha ponunga kudayum flirt panra mathri pesuvan. ithuellam priya en poruthitu iruka nu arjun yosichi yosichi tired anathu than micham.Priya vum ethuvum seriana bathil tharala nu arjun padikrathu and sports veladrathula concentrate panna arambichan. Avanku basketball rhomba pidikum, neraya peruku ku cricket football nu aasa ana avanku chinna vayasu la irunthe basketball mela oru thani anbu. Easy ah avan department team ku captain ayitan. Avan department match veladrapo stands la sila peru than iruthanga, elarum matha sports paaka poitanga. aanalum arjun um avan team um uyira kudthu velayadi match jeika ponanga. Apo stand la oru ponnu kathichi 'ARJUN' nu , athu priya thano nu avan thirumbi pathan aana ava ila. Athu vera oru ponnu. Antha ponnu pinadi suriya velichama iruntha nala avanku antha ponnu mugam matum theriyala. Ana antha ponnu oda hair rhomba curly ah iruku nu notice pannan. Match mudiyum poga poga antha ponnu satham matum athigama ayite irunthichi. Raghu avan department junior vanthu arjun kathu la sona 'Ungalku fans kudite poranga pola' . Arjun sirichitan . ipdi lam nadakum nu avana nekave ila. Rhomba ve easy ah avunga antha match um jeichitanga. Arjun mind la onu than oditu irunthichi , yaaru da antha ponnu, namma perum therijirke oru ponnuku.
Antha ponnu avan nadanthu pograpo avan munadi eh vanthu ninuchi. ' Hi arjun , nice game , ne rhomba nalla velanda', solite antha ponnu smile panichi avan ah pathu. arjun ' thanks' matum than sonan, athukula antha ponnu arjun kita avan number ketidichi, arjun um yosikama antha ponnu kita udane nuber kudithitan. ok da bye take care naa inaki call panven unaku' nu solite antha ponnu poidchi. Arjun apa kuda priya antha match paaka varalaye nu oru varthathulaye than irunthan. Avan gate kita pogum pothu than ' Arjun' nu yaro melama avan pera sonanga , avan thirumbi pathan ange than Priya ninutu iruntha. 'Hi priya! enge poi iruntha , naa una thedunen ' nu concern oda sonan Arjun. 'Jagan kuptu irunthan' nu priya fast ah sonna , Jagan pera keta udane arjun ku verupa vantahthu. 'Ohh ' ' seri va veetuku pogalama ?'nu sonnan avan priya kita. 'mmm seri da' nu sonna priya. Ena da ivalo veruthu iruku unaku, keta priya, arjun kovama sonan' friend nu solra aana inaki naa basketball match veladunen nu kuda unaku nyabagam ila la. ' Match ah?? basket ball?? enaku onum theriyadhu da sathiyama ' nu sonna priya. apdiye argue panite rendu perum poi bus la ukanthanga. apa sudden ah arjun phone ah priya use pantu irukum pothu athula call vanthathu, unknown number la irunthu. Priya phone ah edutha' hi who is this' reply vanthathu' Arjun number thana ithu' . Priya sonna' ama aana neenga yaaru?' ' naa arjun oda friend i need to talk to him'priya oda face expression maridchi ' phone la one second nu solitu arjun kita ava phone ah neetita. Arjun ku ena panrathu nu theriyala. ' hi, whose this',phone la antha ponnu voice ketadhum therinjirchi arjun ku ithu athe match mudinja apo patha ponnu nu. 'Hey ena theriyala, we just met and i took your number , sorry i didnt tell you my name la , its Deepshika ' nu antha ponnu sirichite sonna. ora kannala priya ena solra nu pathute arjun sonnan oru high pitch la' ohh deepshika nice name , ya i remember now, unoda voice vera mathri iruku phone la athan kandupidika mudila'. 'epdi iruku en voice' nu keta deepshika, obviously sweet ah iruku pa RJ voice mathri iruku'. priya itha ketadhum arjun ah avaloda elbow vechi avan vaithlaye kuthita. ' Ahhhh' nu kathitan arjun. ' what happeeed' nu concern oda deepshika keta phone la.'Onum ila, seri deepshika naa veetuku poitu pesata??' nu sonan Arjun. 'Hmmmm, ok da , maranthiratha' nu solitu deepshika vum phone ah vechita. Arjun smile panite phone ah avan pocket kula vechan. ' Hey priya ena achu?' ' yaru da ava?' , Arjun yosichite sonan, ' Deepshika'. ' peru theriyum,unoda number epdi theriyum' nu kovama sonna priya.'ithula ena iruku priya pesitu thana irukom'. priya inum guninjite sonna ' thappu ila aana vendam, enaku pidikala'. itha ketadhum arjun ku kovam vanthathu' en pidikala unaku unaku than jagan irukan la aprom en' . Priya apa than thalaya thookitu pesina' Jagan vera avana ithula izhukatha' . ' en priya enakum nee jagan kita pesrathu pidikala pesama vida mudiyuma unala' . ' enda unaku Jagan kita naa pesina pidikala' nu keta priya arjun oda kanna pathute. ' arjun rhomba neram silent ah irunthan' Enda naa una love panren priya' nee ilatha oru vazhkaiya enala yosichi kuda paaka mudila'. Priya amaithiya ayita. adhutha stop la bus la irunthu ava erangitu nadanthu poita. arjun kita oru vartha kuda sollala. aana arjun ku ithula oru varutham um ila, namma ethavthu oru naal solli thana aganum intha vishyam nu avan nenachikitan. aana adutha naal ena nadakum nu oru bayam avanoda manasula irunthichi....
YOU ARE READING
Priya ..en thozhi en kadhali...
RomanceHaven't we always felt about our college crushes 'What if?'........well ...in this story Arjun is going to a new college to complete his postgradution .He is an introvert with the sole aim to top his batch and he doesnt intend to make any friends, B...