The shocking truth!

121 2 0
                                    

Arjun night lam thoongum pothu priya kuda veliya suthra mathri kanavu pathitu irunthan.
Kalaila ezhuthathum kanavu la vanthatha ninachi sirichitu irunthan, apa than sudden ah avan jagan kuda sanda potadhu elam nyabagam vanthathichi avanku. Udane priya va nenachi kavala pada arambichitan. 'Priya etho sonna inikum Paakalam nu aana jagan avala meet panna viduvana ??'. aana kavala patta konja nerathuku aprome arjun ku thonichi ethuva irunthalum face panidalam nu. Class la ukathathum avan priya epayum ukarura seat la pathan. Avan patha exam moment laye priya vum avana patha . Pathu arjun Hi nu kai ah kamichan. Priya vum Hi kamichu aproma pesalam nu sonna. sonna udane thirumbita en nu just nenachi irunthan arjun apa than pathan Jagan class kulla vanthutan nu. Arjun thirumbama ukanthu irunthan, jagan ethachi sanda pota thirupi nammalum sanda potidalam nu nenachi than irunthan. Aana athuku etha mathri entha vishyamum nadakala . Jagan um amaithiya poi avan place la ukanthtan, arjun ah avan kandikave ila. Paathum paaktha mathri nadichitan. Nammalku ithu thana venum nu nenachi arjun amaithiya irunthutan. Class nadakum pothum arjun ahla priya va paakama iruka mudila. ava friends oda sirichu pesrathu, avaloda smile and atha vida avaloda azhagana kannu. Ithulam patha udane avanuku priya than venum nu thonichi.
Break period la arjun priya kita pesa ponan. Avan pesa varathu ku just oru 5 mins munadi Jagana ava kita pesitu irunthan, pogum bothu Priya kaga etho oru package ava kai la vitu kelambitan.Priya vum atha eduthu udane bag kula vechita. Arjun priya kita vantha udane ava nervous ah smile panitu 'Hi da!' nu kai ah wave panite sonna. 'Ena priya jagan unkita etho pesitu irunthan?' nu Arjun ava kita calm ah ketan. Priya konjam thayangite 'Onume ila da ' nu poi solita . ' Nadanthathu elam naa paakala nu nenakra pola' nu nenachi smile pannan arjun. Avan smile panatha pathu Priya keta'Ena da sirikira?? ena achi?'. 'Onume ilaye priya , seri va pogalam' solli priya va kuptan Arjun. Priya oru second yosichitu ezhundha'venam da naliku pogalame !' Arjun marupadiyum sirichan ' Namma poga than porom, venam nu solitu ezhunthu nikra, Poga ishtam irunthum en ipdi thanaye restrict panikra nee' solitu ava kai ah loght ah pidichu kuptan avan. Priya smile panitu sonna 'Nee kekave matiye en pecha !' . ' Ethuva irunthalum vazhi la pesikalam' solite avaloda bag ahyum eduthukitan arjun. Bus la erurathuku rendu perum bus stand varaikum nadanthu ponanga . Aniku iruntha micham 3 class cut adichitanga rendu perum. 'Enge da porom' . 'Nee amaithiya va priya elam unaku pidicha edam than' beach pora bus la eri ponanga . bus eri kadaisi stop ku ticket eduthitan Arjun. Priya amaithiya ukanthuta bus la . Bus kelambi poidchi apayum ava onume pesala arjun kida. Arjun um wait panni pathute irunthan aana ava oru varthayum pesala. Kadup agi kadaisi la solitan arjun . 'En priya ethuvume pesama vara nee pesu !' Priya kovathoda moochu vangite sonna' Ethuku beach ku porom namma?' 'Pona ena thappu priya ? ' Priya etho solrathuku kaga vai ah thoratha aprom silent ayita . 'Vidu' Priya sollitu amaithi ayita. 'ena vidu! ' nu proya Sonnathu polaye imitate panite arjun sonnan. 'Ena Pesa vekatha da' Priya etho solla vanthatha adakite .' Ena pesira pora??' avala irritate panrathu mathri eh sonnan arjun. 'BEACH KU UNKUDA POGA NAA ENA UNODA GIRLFRIEND AH' kathita priya. Antha bus la kootam ilatha nala priya kathunadha gavanika antha bus la vera yarume ila . 'KATHATHA PRIYA !' Kovama arjun uk sonan. 'Unoda bag la antha Jagan kudutha etho iruku, atha enkita sollama marachitu vesham podriya ipa?' Priya itha ketu sonna 'Ama iruku , athu keka unaku entha rights um ila ' sollum pothe ava shake ayitu iuntha kovathula . Itha ketu Arjun shock ayitan ' Ohhh seri Priya! I am sorry i thought i meant something to you.' Arjun kannu la oru kaneer odirichi. Priya vum udane azhuthita' Ila da naa athu mean panala, sorry da Arjun' solitu avana hug panita priya . 'Priya bus la irukom elarum ena nenapanga nu sonnan arjun ' Priya aanalum azhuthite than iruntha apdiye avan madi la paduthu azhuga arambichita. Arjun ku ena panrathu nu theriyama mulichitu irunthan. Avan kanavu la lam priya sirichitu irukrathu pola than varuva , Ipdi pavama azhuthitu irukra nala avanku ava mela Oru sympathy vanthichi. etho aalama vazhi iruku priya ku namma ipdi behave panitome nu nenachi feel panan Arjun. 'Seri va priya namma poidalam veetuke' nu arjun helpless ah sonan. 'Ila da Namma polam' Ava kanna todachite priya sonna . solite nera ukanthuta ava seat la. Beach vanthathum rendu perum erangitanga bus la irunthu. Conductor eranga pothu rebdu peru kitayum sonaru' Ipdi purushan pondaati pola la sanda poda kudathu bus la lam' Itha keta vekkathu la Priya kannam Sevanthu pochi. Rendu perum beach la ndanthu ponanga . Arjun priya Kai ah pidikalam ah ilaya nu enachite irunthan aprom kadaisi la ethuva irunthalum pathukalam nu nenachite ava kai ah light ah pidichan. Ava onume solala avan veralu ku naduvla avaloda veralayum vitu nerukama pidichikita avana priya' .'Arjun naa unaku seri ila da please nee ena vitu vera ethavthu ponnu kedacha poidu da' nu sonna priya . 'Naa una than love panuven priya ' Arjun thinira bathil sonnan.'En' kovama ayite priya keta .'Naa una love panren, nee bathil ku love panna avasiyam ila !' 'Naa unaku seri ila ' marupadiyum athaye priya sonna. 'Yenna than priya prachana unakum enaya pidikum enaku theriyum athu'.
'Naa nee nenakra mathri nalla ponnu ila da ' kannu la kaneer oda priya sonna arjun kita. 'ena solra priya ? clear ah sollu' . Finally priya solita 'Arjun , Jagan ena advantage eduthurkan da, ithuku mela enkita onume kekatha da ' nu solitu priya azhuga arambichita. Itha ketu arjun oda uzhagame udanjathu pola irunthichi avanku .......

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now