Having Second thoughts

125 3 0
                                    

Interview mudinji 2 varam ayidchi. Inum Arjun ku job confirmation kedakala. Analum itha pathi kavala padama arjun santhoshama than irunthan. Inum priya va vitu piriya pora naal varala nu avanum santhoshama than irunthan.
College la project submission ah pathi yosichi elare tension la irunthanga . Arjun ku project pathi kavalaye ila. Daily avan project velaya mudichitu kila ground la wait panuvan priya varathu kaga, ena avunga guide epayume oru 6 maniku than avungala viduvaru. Arjun ku vera project mudinji pochi 3:30 pm ke. Avan epayum pola ground la wait panitu irunthan. Apa sudden ah priya call vanthichi. Arjun udane phone attend panan.
Priya: Arjun ipa nee enge iruka?
Arjun: Ground la priya sollu .
Priya: Unoda project work mudinjircha?
Arjun: Hmm.
Priya : sollu da unida work mudinjircha?
Arjun hmm.. en ena achi.
Priya: Hmm. Ila work mudinja kelambu naa vara late agum.
Arjun ku ithu avana moonjila aranja mathri irunthichi.
Arjun: Ila priya naa wait panren..... helloo hello...?
Athukula priya call cut ayidchi.
Arjun marupadiyum.call pannan aana call cut ayite irunthchi.
Avanku ena pananumne theriyala.. en priya nammala ipdi verukra.. namma athuvum thappu panromo nu kolapathulaye irunthan avan.
Avan bus stand ku poitan . Ange ava varathu kaga wait panite irunthan. Avan route ku pora naraya bus vanthichi kelambichi aana avan mind la priya thanoditu iruntha. iniku priya va paakama poga kudathu nu oru plan la than irunthan.

7 mani ayidchi priya thoorathula bus stand oda direction la nadanthu vanthitu iruntha. Ava bus la erita aana arjun ah paakala. alArjun um ava eruna bus laye ava pinadi seat la ukanthutan.  Bus umkelambidichi. Priya avana paakala. Priya avan  kannukutheriyira mathri than Arjun ukanthu irunthan. Bus um kelambichi. Priya ku sudden ah oru call vanthichi. Avanyaru kudayo kovama pesitu iruntha. Phone cut ayidchi aprm avan phone ah bag kula thooki potu thalaya ava seat railing mela potu. Sanjita. Arjuna ku therinjirichi ava azhuthitu iruka nu. Avala poi aruthal padithanum , avala katti pidichi naa iruken priya unkuda unakaga nu solanum pola thonichi avanuku aana avanuku ena panrathune theriyala. Aprm priya ku oru text anupnan- "Hi ena thorathi vituta una paduthren nu , ipa atleast are you happy"
Priya phone ah eduthu text ah patha, pathu kovama reply panna- "aama da nimmathi ah iruken pothuma" nu msg anupitu thalaya marupadiyum sanjita.
Arjun anupnan-"Patha santhosama irukra mathri theriyalaye:)"
Priya udane shock ayita, thirumbi patha kanna thodachite, Arjun guniya pathan aana ava theduratha pathu avanku oliya manasu varala, smile pani oru chinna wave kuduthan. Priya oru second smile panitu aprm ava expression change ayi ava face la kovam than therinjathy. Apa nu bus stop la nikka ava ezhuthu erangita bus la irunthu. Arjun react oanrathu kula conductor whistle adichitaru , bus kelambidchi. Arjun udane ezhunthan bus odrathunu kuda pakama running laye erangitan. Conductor thitu lam kadukama priya ernagina bus stand pakkama odunan. Ava kovama bench mela ukanthu iruntha. Moochu vangute priya munadi ninan arjun.
Arjun: Priya sorry , en erangita nee .
Priya onume solala , avan ava munadi ilatha mathri eh engeyo pathutu iruntha.
Arjun : Ena priya kovama enmela, en ipdi pesama iruka? Naa ena than thappu panen sollu.
Priya finally sonna.
Priya: Naa una veetuku thana poga sonen, nee en wait oanitu iruntha?
Arjun ku ena bathil solradhune therila.
Arjun: Enala una vitu poga mudiyala priya, athulam kekadha please.
Arjun avalukaga bechi irukra anba pathu priya avan mela kovama iruka mudiyala.
Priya : 'sorry da , enakaga thana nee wait panna, naa una rhomba hurt panren la.' Nu solitu ava sad ayita.
Arjun: 'Ila priya apdi lam ila, una pakka than naa college ke varen' nu unamya solitan arjun.
Arjun aprm udane topic ah matha ketan, 'seri atha lam vidu ena sapta lunch nee?' Nu samalichan.
Priya onume solala, etho yosichi - 'ena keta da? ' nu sonna.
Arjun- Nee saptiya ilaya priya unmaya sollu?
Priya - 'Ila..'
Arjun ku avala paaka pavama iru thathu-
'Seri va namma poi saptute pesalam.'
Priya hesitate panna: ' Venam da veenu selavu naa veetuku poitu saptukren'
Arjun ava kai ah pidchi ezhupnan'Vaa , naa onum unkita permission kekala , namma poi sapdrom ..' nu sonan.
Priya ezhuntha- 'venam da enaku onnume'
Arjun: 'seri naa sapdren nee paaru pothum' nu sonan.
Seri nu priya thayangite pona avan kuda.
Oru priya restaurant irunthichi. Apa time oru 8 pola ayicdchi.  Avunga ponathum rendu peruku etha mathri oru table la ukara vechanga. Restaurant um rhomba fancy ah irunthichi paaka. Avunga table la vera candle lam irunthichi. Arjun nenachan manasu kullaye.   'Namma kanavu la ithe mathri restaurant la priya va date ku kootitu vanthirkom pala thadava iniku ithu finally nadakuthe.'
Priya antha candle light la rhomba azhaga iruntha pakka. Avala pakratha ava notice panita , light ah vekka patta aprm sonnaarjun kita ' ethuvum oder panna porathu ilaya ?'
Waiter vanthathum neraya dish order pannan arjun. Priya sonna' ethuku ivalo order panra, naa than sapda maten nu sonnene'. Arjun 'enaku pasikuthu sapta thappa ' nu matum sollitu marupadiyum menu va padika arambichitan. Sapadum vanthichi priya ku oru plate vechanga. Arjun ku waiter biriyani serve panaru. Arjun sapda pora mathri plate kita kai ah eduthitu poi antha plate ah priya munadi vechitan. Avaloda empty plate ah avan eduthikitan.
'Hey naa venam nu sonen la' nu priya satham pota.
Arjun kovathula ezhuthikra mathri madichan. 'Seri seri ukaru saptu tholaikren ' nu priya sonna. Arjun smile panite ukanthutan.
Priya ku iruntha pasiku sapada udane finish panjta. Saptu bill ketan arjun, pay panitu veliya vanthanga rendu perum. Veliya pogum pothu late aguthu nu priya kaga oru auto koppitu athula rendu perum ponanga. Pora vazhi la priya ta ketan, 'en azhutha. Priya nee ethuvum kastam iruntha enkita sollu naa solve panren' nu sonnan.
Priya azhuga arambichita, avan tholla light sanjitu. Arjun light ah avan kai ah ava thala mela vechan . Athukula priya eranga vendiya edam vanthichi.
'Bye priya' nu solli avala auto la irunthu eranga vechan. 'Veetuku poitu text pannu' nu arjun sonan auto la ukanthute. Aprm auto la poitu irukum pothe avanuku text message vanthichi priya kita irunthu . ' Una katika porava rhomba kudithivechirkanum, Good night dr'
. Atha pathu Arjun smile pannan.
Apa than pathan avan avanoda phone la 7 missed call orunthichi. Mail ah check pannan , athula 'congrats Arjun you have been selected' subject potu oru mail irunthichi. Patha odane avan shock ayitan. Avan priya message ah pathu santhosa pata feeling poi avala vitu piriya porome nu oru sogam avana manasula thakuchi.....

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now