Isolation

181 4 0
                                    

Tour naal um nerungnathu, class la elarum purchase kaga plan potu irunthanga , college tour la lam tour ah vida antha tour la ena dress lam poda porom nu than ela students ku oru excitement irukum.
Arjun experiment panitu irunthan lab la, priya ramesh ta solli edatha mathi arjun oda partner ayita..
Arjun:' Hey nee epa pa vantha ... ena achi experiment la ethachi help venuma??'
Priya: ' Athulam enaku una vida nalla result vanthirchi sir kitayum katiyachi...plan ena??'
Arjun:'Nee thn inge vantha , etha pathi solra entha plan'
'Ohh sir ku theriyatha, ithe mathri palaya shirt potu vara poriya,, ethuvum purchase panna venama , va pondy bazar poi unaku shirt vangalam' solite priya ajrun ah eager ah patha.
' Unaku dress vanganum nu sollu , atha vitu en shirt nalla ila nu comedy panatha' solite arjun sirichan.
'Hey epdi da kandupidicha ?? enaku than vanganum nu'priya thalaya sorijite keta...
Antha confused expression la priya evalo cute ah iruka nu nenachite arjun um bathil sonnan'nee pondy bazaar poganum nu sonathume naa kandupidichiten.. ange thana slipper  , cosmetics dress nu elame kedakum'
Priya:' hmmmmm paravila makku nu nenachen ithuvathu theriyuthe,seri enaki pogalam??? iniki???' nu solli exited ah priya sonnan.
Arjun nenachan epdi priya ku no solrathu erkanave ramesh kuda plan iruku nu epdi solrathu.. aana manasulaye avan ramesh kuda plan ah epdi cancel panrathunu yosichite irunthan.
'Seri pa inake polam, Happy ' nu face ah serious ah vechite sonan arjun
nee rhomba sweet friend da ' nu solite priya avan kanatha kilitu poita.
arjun ku friend nu priya sonathu manasulaye padala, avaoda kanatha kilunathu matum than avan mind la oditu irunthichi.
Aniku lunch la ramesh ku burger la vangi kudthu plan ah postpone panitan..mukiyamana function iruku nu solitan.
Priya ta avana direct ah Tambaram train station la meet panna solitan.
avan 3:30 ku station ponathum ange priya ninutu iruntha...
Avana pathathum priya first sirichitu aprm kovama avana pathu sonna 'enga da poi thozhanja '
' sorry sorry priya konjam late ayidchi,
intha unaku kadala vangitu vanthirken ' ava kai la kadalaya kotinan.
'Etho thapicha ' solitu priya marupadiyum sirika arambicha.
intha siripa naa vazhka mulusa paaka mudiyuma nu arjun nenaka arambichan..
epa train la erunom nu theriyamaye avan mambalam train station la eranginan..
'Va da time ila neraya kadaiku poganum' nu solitu avan kai ah pidichite priya kutitu poitu iruntha.
Kada padilam eri erangi eh evening ayidchi, priya ku dress vanga than rhomba neram achi ena priya entha dress potu kamichalum arjun ku pidichathu.. Aprm ava ishta padi eh dress vangina. ava kuda nadakum pothu neraya thadava avaloda kai ah pidkalama nu arjun ku thonichi..aana avalku erkanave oru bf irukan nu avan realize panathum avanaye control panikitan.
sandals um vanginanga, antha kadaila vela panra payan kuda priya rate ah kammi panna solitu iruntha , avanum neraya pesa pathan apa final ah arjun pakam thirumbi 'anne anni ta solunga intha velai  ah vida kuraikka mudiyathu '
anni nu ketadhum arjun shock ayitan, avan ethuvum solrathukula priya sonna 'avarta en pa pesra , enkita pesu '
aprm sandal ah ava sonna velaike vangitu santhoshama nadanthitu iruntha priya.
En ipdi priya react eh panala nu kozhapathula irunthan arjun, oru vela avalkum nammala pidikumo nu nenachi rhomba happy ahnan avan.
Aniku avalku icecream um vangi kudthan.
bus la odi poi avalku edam pidichi oru vayasana aunty vanthathum avan ezhunthitan.
priya ukanthute vantha ... ava stop vanthichi ava bye solitu erangi um poita.
veetuku pogum pothu arjun aniku nadanthathu elathayum nenachi ithe pola ela nalum iruntha evalo nalla irukum nenachi oru perummoochu vitu  thoongitan.
Tour nalum vanthathu , elarum train la ponanga , aniku night priya ava bf and avan friends kuda poita. arjun ku avunga rendu perum pesratha pathu ul manasula irunthu kovam vanthathu.. aana neraya kovam priya mela than vanthathu...elarum cards attam pattam nu veladitu irunthanga. arjun matum enaku udambu seri ila nu solite upper berth la paduthitan. sapadu vanthathum kuda avanku pasikave ila, venam nu solitu irunthan. ramesh atha pathu 'seri da nanum sapdala ' solitu avan plate ah thooram potitan. 'nee sapdu macha' nu sonnan arjun.
'Nee naa solrathu kekriya ila la nanum nee solrathu keka theva ila ' nu kovama sonan ramesh. itha pathutu Fathima nu ramesh oda muslim friend solichi' rendu perum en pa first naal eh sanda podringa'.
Ramesh sonan 'paaru fathima avan ipdi eh panran , 'konja naal ah ena ignore panite irukan'
Fathima sona' avan kannu ku priya va thavara nammalam friends ah theriya matom da '
Itha ketadhum arjun thana ariyamaye sirichitan.
Berth la irunthu erangite sonan' apdi onum ila fathima vaa sapdalam pasikuthu ' solite ramesh ah pathu kannu adichan.
ramesh um sirichitan.
apram avunga rendu peru kuda pesite irukum pothu avan class la padikra rendu ponunga vanthichi. class la amaithiya irukra ponunga . oru ponnu peru sree inorthi peru ramya .
mani 1 ayidchi elarume veladi pesitu irunthanga . arjun um ramesh panra comedy ku lamrhomba sirichitu irunthanga . face wash panna poga arjun sink kita ponan, ange than priya bathroom la irunthu veliya vantha , arjun pathan ava azhuthitu iruntha ava kanmayi lam kaneerala odi irunthathu.
ava kita ena achi nu keka avan vanthan athu kula priya thirumbi fast ah nadanthu poita.
Seri avalku etho prachana nu nenachi avan thoonga poitan.
berth la kuda avan yosichitu irunthan ena karanam irukum priya azhuthirka .. nalathu than nammala ignore panna la nu kovama manasu laye nenachitu thoongitan.

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now