Arjun: Priya enga kutitu pora enaku avalova pasikala .
Priya avan kai ah izhuthute , 'Amaithiya va da '
Bus stand pakathulaye oru restaurant la poi ukanthanga ,oru udipi restaurant.
Arjun :Anna Ac room start ayidcha??
Server: Ama sir padi la eri ponga..
Arjun: va priya mela pogalam..
Priya: Hmm seri da
Rendu perum mela poi ukanthanga.
Arjun menu va pathute, 'Neeyum enkuda ethachi sapdanum priya pls'.
priya: enaku Pasikala Arjun nee sapdu..
Arjun: Sweet achi sapdu priya enaku company kudu , ila restaurant la thappa nenapangla.
Priya: Seri da gulab jamun order pannu..
Arjun saptute sonan' aprm priya una pathi sollu' Unaku ena pidikum nu lam'.
Priya ava mudi oda veladite 'Enaka neraya vishyam pidikume' gulab jamun konjam taste panite ...' Cha chance eh ila super da ...konjam try panriya da .. Ava pathi sapta gulab jamun arjun ku nitina .. avana nambave mudila atha ooti vita avanku spoon ah vitu....
Priya : 'Dei spoon ah viduda' atha maranthu vai le vechi irunthan arjun.... 'ohh sorry sorry priya , iru naa vera spoon vangi tharen... '
'Onume theva ila naa kai laye saptikren' nu solite priya atha saptita.
Arjun ku priya oda nature pidichi poidchi. Aprm market suthitu rendu perume neraya pesinanga... Pesite bus vanthathu athula eri edam pidichanga...
Bus la arjun priya ta pesite irukum pothu ketan' Hey priya iniku rhomba nalla irunthichi'.
priya : ama da
arjun yosichite sonan' Naa onu keta thappa eduthika matiye '
Priya yosichite sonna' Apdi ena da keka pora bayama iruku enaku !'
Unaku Bf irukangala nu keka than..
Hmm... ama da irukan ...
Arjun manasu atha keta udane udanji pochi.....
Hey ena da achi .
ila onum ila priya naa santhoshama than iruken...yaru pa athu...
Avan peru jagan namma class la than irukan...
Ohh Rhomba kudthuvchavan avan ...
Priya : Naa onu solata da??
Arjun: sollu
Priya: Unaku vara pora wife rhomba kudthu vechanvanga irupanga ...
priya atha aruthal ah than solli iruntha arjun kaga ana atha kete avanku avlo oru santhosham.Ithe pola rendu perum bus la daily travel panna arambichanga... .. Oru naal Priya ku udambu seri ila aniku bus la poitu irukum pothe ava arjun madila padthita... Arjun um thoongitan..Aprm bus la irunthu ava kuda erangi avalku oru auto pidchi veetu varaikum vida pathan aana priya sonna 'enga appa police da venam ... ena veetu konjam thoorama vitiru naa poidren nu.'
Aniku night veetuku ponathum Arjun avan mobile ah check panite irunthan priya kita irunthu msg varutha ilaya nu......
Apa avanku thonichi priya va evalo miss panran nu....Thoongite irukum pothu night la oru msg..Hi Arjun nee epdi iruka da . Thanks iniku nee enaku ivalo udhavi panna . Nee enoda oru nalla friend. Evalo nalla pathikra nee ena.
Arjun reply panan: Hey ithuku ena pa thanks naa iruken la aprm en tension rest edu..
Priya athuku bathil anipcha , 'Hey inum thoogalaya da nee.. en ivalo late ah mulichitu iruka arive ilaya unaku😡'
Arjun,'Hey onum ila pa summa ezhunthu pathen phone time ena nu athan msg anupnen..'
'Poda makku en da inum thoongama poi katha katite iruka'
Itha pathathum Arjun ku kovam vanthathu
'Hey arivu enaku ilaya ila unaka poi oru msg panrathu ila seri ayidchi or im better nu , Inge tension la uyiru poguthu la enaku'Rhomba neram priya msg typing ne katite irunthichi.... Arjun manasulaye nenachitan ipa ena anupa poralo intha ponnu...
Txt vanthathu athula orey oru line irunthichi..
priya:' En nee tension edukanum naa yaru unaku'
Arjun athuku reply panamaye thoongitan.Adutha naal priya Arjun ah pathu Hi sonna avan onume solama ezhunthu poitan.
Ithe pola adutha 3 naal priya vitu velagi poite irunthan.
nalavthu naal Arjun bus la eri ukanthu irunthan apo sudden ah yaro avan pakathula vanthu ukanthanga ...
Suthi patha pakathula Priya ukanthu iruntha ...avana thol melaye adika arambichita ....' En da enkita pesa matra nee'!!!
Arjun:'Hey yaru neenga thalli ponga '
Priya oru nimsham ninutu marupadiyum inum vegama avan thol la adika armabichita ...
Priya:'Naa ena da thappu panen solu da '
Arjun:'Amma Thaye nee oru thappum panala ma ena vidu '
Priya : sorry da ena vishyam nu sollu da .
arjun ahla ava kanna paakama iruka mudila.. priya azhugra nilayil iruntha..
Arjun: Onum ila pa ..vidu athulam sollra alavu perusa ila.
Priya : Avan thol mela sanjitu, 'Enkita epayume pesama irukatha da , I missed talking to You'
Arjun: Seri da i missed you too
Priya kai ahla Kannerai thodachite ' Ama athan pathene nee evalo miss panna nu , Naa ilama iruntha nee santhoshama irunthirpa nee'
Arjun:'Hey loose ah nee, seri vidu ethachi sapdriya nee ...?'
Apanu bus la oruthar kadala vithitu irunthanga
Priya: ' hey enaku antha kadala vangi tha da '
Arjun : 'cha cha athu lam hygienic ah irukathu'
Priya : 'poda enaku athan venum, Vangi kudu arjun'
Arjun avara kuptu kadala vangi kudthan
Priya kadala saptite arjun ta pesite vantha bus la .. antha kadala saptu ava rhomba santhosha pata...atha pathu arjun kum ul manasula oru santhosham Irunthathu.
Aniku night avan bed la padithirkum pothu kuda priya mugam than avanku adikadi nyabagam vanthite irunthathu..
Priya pathi nenachite avan thoongitan.
YOU ARE READING
Priya ..en thozhi en kadhali...
RomanceHaven't we always felt about our college crushes 'What if?'........well ...in this story Arjun is going to a new college to complete his postgradution .He is an introvert with the sole aim to top his batch and he doesnt intend to make any friends, B...