The Last Straw

137 6 1
                                    

Arjun priya va marraka pathan. Namma enna panrom life la , padika thana college join panom ipa en intha love la vizhunthom nu avanuke puriyala. Priya va pathi nenaka pothu lam avan manasu la oru ekam ezhum. Avala nenakatha oru nalum irukathu. Priya va paakala na antha naal college ke arutham ilama pogum avanku. Priya keta antha varthaye avan mind la adikadi oditu irukum, 'Namma en avala life la first eh meet panala?' . Itha nenachi nenachi avanku kovamum frustration than erinathu.
Ithu elame marakanum nu avan class la inime atleast concentrate pananum nu decide pannan. Aana avan edutha decision ku seri ahna time athu ila . Inum 2 Weeks la college culturals program irunthathu, so class la professors um vera vera events nadathurathula busy ah irunthanga . .Aniku kalaila irunthu orey oru class than nadanthichi. Break mudinjathum arjun bench mela thala vechi paduthu irunthan. class nadakatha naala elarum summa than ukanthu irunthanga. Participate panravangala vitu sila students than class la irunthanga .
Priya va pathi yosichikite arjun um thoongitan antha bench la thalaya vechite. Apa than sudden ah avana yaro thozhu mela thatti kuptanga. Arjun avan kanna kasakitu pathan , apo Ranjana nu avan class ponnu ninutu irunthichi. 'Sorry arjun disturb panitena naanga truth or dare velada porom rhomba bore adikthu athan, nenum join panriya nu keka than kupten'. Arjun ku suthama interest eh ila epdi venam solrathu nu yosichitu irunthan, apa than pathan kootathula priya vum ukanthu iruntha. 'Seri varen!' nu sonnan arjun. Elarum chairs ah circle la potu vechitanga , Arjun priya opposite la seat pidichi ukanthitan. mothama 8 peru irunthanga antha circle la . 3 boys and 5 girls priya va sethu. Priya arjun ah pakrathu avoid panitu iruntha, Aana apa apa light ah arjun pakkam pathute iruntha. Itha arjun oru rendu thadava pathan aana ethuvume nadantha mathri avan katikala. . Oru Plastic bottle eduthu vanthanga , ranjana rules solitu iruntha ' Yenna question ketalum honest ah answer pananum, panna mudiyathavnga game vituranum nu. yaru last la irukanga nu papom. '. Arjun intha chance ah use panikalam nu manasu laye nenachikitan. Elarum question keka armabichanga . Sila personal questions lam keka keka answer pannamudiyathu nu sila peru game vitutanga . Priya ,arjun ku athu varaikum simple questioms than vanthichi. Kadaisi rendu perum avungalum ranjana matum than game la micham irunthanga. .Arjun mela vanthichi bottle , avan priya kita kelvi kekanum nu sonan,' Priya unaku yaru rhomba close nu cosider panra ?' Priya yosikama sonna Arjun ah pathu' Neeyum en amma matum than!' Arjun ku heartbeat konjam yeruna mathri iruntathu. Aduthu ranjana mela vanthichi bottle , So ava keta Arjun kita ' Nee Yarayum love panriya ?'. Arjun sonan 'Ama' priya va pakkama . Priya rhomba careful ah avanoda answer ah gavanichitu iruntha . Aduthu Ranjana priya kita keta ' Nee class la yarayum love panriya?' Priya ethuvume solama kila guninjite sonna' Aama '. Arjun chance vanthichi konja neram yosichitu , 'unoda life oda irukradhulaye periya regret ena priya? ' nu ketan. priya konjam hesitate panite sonna' En best friend en life partner ah ila !' itha solum pothu ava kannu la kaneer vanthirchi. Arjun shock ah ukanthu irunthan, Epayum ithu priya avan kita sonathu ila, Rhomba pesitomo nu priya vum upset ah therinja. Apa nu 'PRIYA!!' nu oru satham, thirumbi paatha Jagan angeye ninutu irunthan. Arjun ku Jagan priya sonatha Ketaana ilaya nu sure ah theriyala . 'Priya veliya va!' marupadiyum harsh ah sonan jagan. Priya face la irunthu colour eh poidichi. Bayanthu padhari veliya pona ava. Arjun ku rhomba guilty ah irunthichi avan keta kelvi nala than priya thitu vangitu iruntha Jagan kita. Aana avanku jagan mela rhomba kovam vanthitu irunthichi. Jagan priya va thitura satham room kula yum vanthitu irunthichi. Apaye ezhuthu jagan kuda sanda poda arjun ku thonichi aana thanaye control panikitan avan. Apa than yaro aranja satham vanthichi . arjun udane ezhuthu veliya ponan. ange priya ava kannatha pidichi azhuthitu iruntha , jagan avan kai ah ongi vechi irunthan priya va marupadiyum adika pora mathri. Arjun ku atha pathu adakuna kovam elam veliya vanthu jagan oda kai ah pidichi avana izhuthu kila thooki potutan. Jagan um arjun um sanda potu irunthanga . 'ENDA PRIYA VA ADICHA!!' nu solli arjun jagan oda face laye kuthitan. Apa than jagan oda friends lam vanthu rendu perayum pirichanga. Priya vum arjun kai ah pidchi vechita.' Sanda podatha arjun please enakaga' nu avan kita kenjitu iruntha arjun kita . Ava kai patadhum arjun oda kovam udane poidichi. Jagan sonan arjun kita' Nee setha da !' Arjun sonan ' Naa ethu venalum porithipen aana nee priya mela kai vecha avalo than!' . pinadi priya solitu iruntha' dei arjun vendam da please ethuvum solatha ' , aana priya va ignore pannan avan. . 'Ava enoda girlfriend, naa adipen othaipen athu en personal vishyam nee yaru da ?' nakkala ketan Jagan. Arjun ku enna solrathu nu theriyala' Athu naa unaku velakanum nu avasiyam ila , adutha mura kai vechi paaru ava mela aprom naa kamikren naa yaru nu ' solitu arjun avan mela patta thoosi lam thatti vitu class ah vitu veliya poga ezhunthan. 'Priya vaa , enaku pasikthu sapda pogalam' nu arjun sonnan . Priya ena panrathu nu theriyama mulichitu iruntha . Apa than arjun ku ena thonichi ne theriyala Priya kita nadanthu poi ava kai ah pidchi kuptan, 'ava aana arjun oda kai light ah pressure ava kai mela pattadhum avan kuda nadanthu poga arambichita. Priya ve surprised ah iruntha . Jagan mulichitu irunthan. Arjun antha corridor vitu nadanthu poga arambichan, priya vum avan pinadi eh vanthita....

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now