An awkward silence ..

264 5 0
                                    

Veetuku ponathum arjun saptu thoonga bed la padithan ana avanaku thookam varave ila. Priya anupina text pinadi ena meaning ne avanku puriyala. 'intha priya ku ena than prachana??' nenachite irunthan arjun.
Avasara avasarama breaksfast sapida arambichan arjun, ena avanuku oru 6 mani pola priya kita irunthu oru text matum vanthathu , " Pls college seekarama vaa , naa onume inum padikala nee than solli tharanum". Aniku than avungaloda practical exam 12 ku irunthichi , arjun ela experiments um nalla therinji vechi irunthan. Epayum avan priya ku exam ku munadi revision panna help pannuvan , aana iniku matum than priya ithu kaga specific ah text lam anupi iruntha . text pathu arjun nenachan oru vela nethu nammala vitu ponathu nala guilty ah iruko priya. Ithu nenacha udane priya pavam nu avanku thonichi, inum sekrama sapda arambichan.
Saptu avasara avasarama kelambinan. Bus stop la bus kelambrathuku just oru nimisham irunthathu epdiyo odi poi pidichitan. Priya stop vanthathum avan etti pathan aana kootam rhomba irukradhu nala avanuku onume theriyala. Apa than sudden ah priya avan nikra edathu kita vara patha . Arjun ava vanthathum bus pinadi konjam edam irunthathu priya va ange kuptan. Rendu perum onna ninutu irunthanga bus la rhomba kootam irunthathu. 'konjam ukara edam iruntha revise panirkalam namma priya' sonnan arjun. Priya apa than arjun oda kanna patha. 'Parava ila da, college poi eh solli kudu' sonna priya . aprom konjam yosicha ,' sorry da ' sollitu kila paatha priya. 'Ethuku sorry??'arjun confused ah ketan priya kita. 'ipa lam unna adavantage eduthirka mathri iruku da' priya voice break aga arambichathu. ipdiye vita priya azhuthirum nu arjun slowly avalku matum kekra mathri sonan ' priya elarum irukanga college poi pesuvom' . Priya thanaye compose panna. Bus la pogum pothu athuku aprom rendu perume onume pesikala. Priya manasula ena than oditu iruku nu arjun yosichite irunthan. Bus la erangi nadanthu pogum pothu priya kaalu thadumarichi. ' Hey pathu priya!!'. Priya konjam dull ah iruntha, 'Ena achi priya , ena prachana ipa sollu'. priya onnume sollala arjun kita. Arjun apa sonan' nee onum ena mistreat lam panala priya , naa unkita solirken erkanave naa intha college enjoy panrathe unkuda than'. apa priya kila pathute sonna ' En da unaku ena vida neraya peru kedapanga en enakaga ithu elam panra ?' ithu sonathu priya azhuga arambichita. ' ena porutha vara nee worth athunala than' solitu arjun thirumbitan ,aana avan manasulaye priya va thitunan ' naa una love panren lusu athu nala than '.
Priya convince aana mathri theriyala. 'seri unaku solli tharava venama experiment?' ketan arjun. ' athulam avalo mukiyam ila first naa sonathuku bathil sollu' kovathoda priya sonna, aana ava kovathula kuda arjun ku oru mayakatha thantha. ' unoda text ku ena arutham priya? , athu sollu aprom naa solren.'
Priya rhomba upset ayita itha ketadhum. 'seri vidu priya ' solli topic ah change panan arjun ava mood maruratha pathitu. 'kalaila ena sapta priya ?' priya silent ayita , 'hey saptiya ilaya lusu' ketan arjun . 'yaara lusu nu solra ' priya irritate agitu keta. ' unna than lusu, saptiya ilaya nee ' concern oda ketan arjun. ' ila da arjun night la irunthu ethuvume sapda mudiyala' solitu marupadiyum priya oda kannu la kaneer vanthathu.'Hey ena ithu azhuga lam, va sapda pogalam. ' arjun sonan. ' venam da first experiment padichikalam exam mudichathum pogalam namma ' sonna priya. 'onume venam , neenga vera orey busy poiduvinga vitu, vaa ipaye pogalam ' solitu ava kai ah pidichi light ah kuptan arjun canteen pakkam. priya oru rendu thadava venam nu solitu arjun force panrathu nala ok nu othukita. canteen ponathum priya ta ketan arjun ena sapdra nu . priya yosichite iruntha , onum decide panna mudiyala ava nala , ' vaa da enaku pasikala nu sonna' . arjun avala kuptu oru bench la ukara vechan , 'wait pannu priya naa varen' solitu poitan. solitu kootathula poi sapadu order panitu eduthitu vanthan priya kaga. canteen la token system nala neraya kootam irunthathu aana epdiyo adichi pidichi arjun saapadu vangitu vanthitan. oru kai la pongal ino oru kai la 2 idly and oru medhu vadai irunthathu. smile panite table mela vechan. ' ethuku da ivalo vaangitu vantha enala sapda mudiathu ivalo lam' . ' konnuduven , nethu dinner um sapdala nee, priya sapdu ozhunga'sonan arjun. seri da nu sonna priya , 10 nimishathula saptu mudichita avalku pasi irukrathu naala. ' Athu epdi daa enaku pidicha item ah vangitu vantha nee?' keta priya. 'enaku pongal idly kuda parva ila. aana 2 idly than sapduven and vadai medhu vadai than pidikum nu epdi da theriyum unaku?' surprise ah priya keta. 'nee tour la ena lam sapdra nu pathitu thaana irunthen naa, unaku ethu lam pidikum nu enaku theriyum elam' smile panite arjun sonnan. Prya avana aasayoda paatha. Unoda wife rhomba lucky da aana' sonna priya smile panite. Arjun konjam yosichi sonan 'athu en nee ah iruka kudathu priya ?' . Priya etho solla vantha aana ethuvum solla mudiyaama amaithi ah ayita....Konja nerathu ku aprom sonna oru sad voice la 'nee en da en life la first eh varala?' ......

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now