So near yet so far

140 6 0
                                    

Arjun bus la thaniya veetuku kelambunan college la irunthu. Classroom la sweeper uncle vara varikum avan silai pola ukanthitu irunthan. Avan nadaka nadaka avanku azhuga varathu pola irunthathu. 'Ipa Jagan priya kuda enge suthitu irupan, avan priya kai ah pidchitu irupan , priya vum avan kuda sirichitu irukum, ' nu nenaka nenaka avanku kovamum , verupum , dhukamum onna senthu vanthathu. Kovathula road la irukra oru kalla ah vegama ethitan. kadup nala thapana bus la era pathan , conducter vera avana thiti erakitanga bus la irunthu. Matha neram Arjun thirupi pesirpan aana ipa irukra suzhnizhai la avanku sanda poda kuda thembu ilama irunthan. Amaithiya bus ku wait panitu vanthathum athula ukanthitan. veetuku pogum pothe yosichite ponan,  'Namma en intha priya va meet panom ?? panama iruntha nalla irunthirpome !!' nu oru sec thonichi avanaku, aana athuku adutha nimishame , priya vida mugam avanku nyabagam vanthichi , avaloda azhagana kannu, Ava mudi ah izhuthu ava kaathuku pinadi vidrathu, Arjun ku bus la verukum pothu ava dupatta vechi avan mugatha thodaikrathu, arjun kuda chinna chinna vishyathukulam sanda podrathu... ithu pola pala vishyam avanku nyabagam vanthathu . Apa yosichan 'Naa college varathe intha bus la priya kuda pesitu poi spend panra time kaga than'. Bus la priya kuda pora return journey than avanku college life la pidicha vishyam. Priya vum Arjun kootamaana bus la ponalum avanuku avunga rendu peru matum than bus la irukra mathri oru feeling irukum. Priya va patha naliku pesidanum nu nenachan.
Aniku night arjun oda amma avanuku pidicha murungakka sambar senji irunthanga aanalum 'enaku pasikala', nu solli paduthutan. aniku night avanuku priya ku thalli katti kalyanam panrathu polaye kanavu vanthichi. kalaila ezhunthathum avanku antha kanavu scene than mind la odite irunthathu. Aana ava Jagan kuda than iruka nu sudden ah nybagam vanthathu. Athe verupum kovamum marupadiyum yera arambichathu. Priya thaane ethavthu solra la nu avan decide panan. Priya kalaila bus la erina, morning la bus la kootame ilama irunthathu. neraya seat gaali ah irunthathu aanalum priya avan ukantha edathuku vantha. Avan ezhuthan , priya onume solama avan ezhuthathum avan seat la poi ukanthita , slide panni avanuku ukara edam kudtha. Arjun ukaraama ninute irunthan. oru nimisham apdi eh ninutu irunthan. apa than pathan sudden ah priya avanoda pant pocket pakkam izhuthu ukaara sonna. Arjun um ukanthan. Priya pakkam thirumbi avan etha keka kudathu nu nenachano athaye ketutan,' nethu nalla enjoy paniya priya unoda date!' . ' Arjunnn???' nu matum  Priya solla mudinjathu. ' ila neraya enjoy panirpiye priya athan keten, enkuda than unaku bore adikume '. ' Unaku theiryuma naa enjoy panen nu 'priya sonna ava kannula kovathodu.' Aama veetuku poi oru call ila, safe ah reach ayiten nu , atleast oru text paniya nee?' Unna pathiye nenachitu irunthen' ' ena nenachitu iruntha?' nu curious ah priya keta. 'Reach ayitiya ilaya nu than' nu yosichi samalichan arjun , aana avanala epdi solla mudiyum priya kita 'Nee en enaya love panala nu thaandi yosichitu irunthen 'nu.. Athuku priya' ohh avalo thana ' nu ketu sad ayita. 'aana neeyum oru text kuda anupalaye, en?' nu keta priya.
'Unga rendu perayum disturb panna venam nu than' arjun amaithiya sonan priya kita. Priya vala ithuku ethuvum reply solla mudiyala , ava mugatha pathan arjun athula oru thavippu avanuku therinjathu. 'Ena achi priya' nu ketan arjun. 'Ila da onum ila' nu window side thirumbi priya ava verala vechi ava kanna kasakina. 'Thoosi da athan' nu thirumbina.. Aana pathathum avaluku kanneer vanthathu nu arjun purinjikitan. 'Seri priya  iniku ena sapdalam sollu ' nu topic change panna arjun sonan. 'Iniku full ah un ishtam da, nee enge solriyo ange poi sapdalam namma' nu priya sonna, itha sollum pothe ava voice um bright ayidchi palazhaya mathri.'Naa unaku lunch um senji eduthitu vanthirken da' nu priya sonna, ava tiffen ah kamichi. 'Lunch ah unoda samayal ah enmela test panna eduthu vanthirka nu sollu' nu arjun sirichite sonan. 'Dei!! ' nu  avan mudiya pidika patha priya, avan ,avaloda kai ah pidichikitan , apaye bus brake sudden ah potadhu, Priya arjun melaye saanji vizhunthuta , arjun um avaluku adi pada kudathu nu instinct la avala kitathata hug panitan. .realize panitu rendu perum konjam thalli ukanthanga. 'Sorry Priy...' arjun solradu kula, priya sonna ' brake nala thaana parava ila' nu. Arjun ethuvum solla mudiyaaama silent ah ukanthutan. Avanum priya vum kannaye pathukala . lunch time apo arjun edathula vanthu priya tiffen vechitu poita. Arjun tiffen open panni paathan, Priya avanuku pidicha murungakka sambar and rice senju vanthu iruntha. Avanoda priya panathu nala taste um avanuku rhomba pidichi irunthichi. aniku lunch ku aprom vaara periods la arjun epa da college mudiyum priya va papom nu ethir pathute irunthan. Entha restaurant kutitu pona romantic ah irukum nu arjun yosichite irunthan. 4 um ayidchi bell um adichidi. 4:30 ayidchi arjun class la bag oda wait panitu irunthan. Priya varave kanom. 4:45 varaikum wait panan, apa than priya oda friend vanthu sonna class la 'priya kelambitu iruntha unkita solla sonna iniku veetuku poga.ethuva iruntha naliku pesikalam nu' .Arjun ku kovam vanthathu, udane call panan priya ku.' phone 2-3 times cut ayite irunthathu. 4 th time ring panapo priya phone eduthu light ah 'hello' nu sonna. 'Ena priya nee kelambitiya? ' nu orey surprise oda arjun ketan. ' 'Mmm' matum sonna priya. arjun ku kovam vanthirchi, 'ithuve unaku velaya pochi priya ena emathite iruka , enaya pidikala naa soliden naa un vazhiye vara maten!' nu thititu phone ah cut panitan. bag ah eduthu class  la irunthu kelambite irunthan apa avanoda phone vibrate achi avanoda pocket la. 'Enaku nee venum arjun, please understand my situation' nu matum ezhuthi irunthathu....

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now