Opposite paths

153 6 0
                                    

Arjun alarm adichathum ezhunthan.
Night elam thookam varama epdiyo moonu maniku thoongiirunthan avan. Inum thookam Thezhiyama avan thalaya pidichi bed laye ukanthu irunthan. 'Inuku epdi college porathu , pogama leave potirlama?' nu yosichite irunthan. Ena nadanthalum itha lam face panni thana aganum nu avanuke theriyum. Ethuva irunthalum samalichadalam nu yosichite avan college poga ready ayitan.
Bus la eri seat kedachathum suthi avan pathan, priya va engeyum kanom. Ena ne theriyala sudden ah priya va pathi yosichathum avan idhaya thudipu erunathu.. Nethu padam pakum pothu nadantha elame avanku nyabagam vara arambichathu. Adha pathi yosika venam nu avan decide panni irunthan, inaki oru vazhiya priya manasu la ena oditu iruku nu kandu pidichitu than thirupi povom nu uruthi ah irunthan avan.
Class la avan thedi pathan , suthi patha priya va engeyum kanom. Class la professor ena lecture solraru nu oru vartha kuda avan eduthukala . Oru vela namma nala than priya college Varalayo nu nenachite irunthan. Avan nala than Priya college varama poita nu nenachathum avan ku manasu kastama pochu.
Canteen pakkam ponan apo than pathan Oru orama Jagan avanoda friends oda ninutu irunthan, Avan pakathula priya vum ninutu iruntha , Jagan marupadiyum marupadiyum priya kita ketutu irunthan ethachi venuma nu, Priya ethuvume venam nu solitu iruntha, apa avan priya kai ah pidichan. Arjun thirumbi kovama poitan , Ange ninutu iruntha avan inum mood off ayiduvan nu avanuku nallave theriyum. Avana priya pathirpala ilaya nu avanuku theriyala .
Adutha class la priya vum iruntha , Avan pinadi ukanthu iruntha , Arjun priya va matum paakatha mathri eh ukanthu irunthan, ena nadnathalum thirumbi matum pathira kudathu antha priya va . Avanku priya avana pinadi irunthu pathute irukra mathri oru feeling irunthathu, avanku thirumbi avala pakka manasu thaladichi aana avan epdiyo control panikitan, college vanthathu la irunthu oru vartha pesala ava,  avan kuda . nammalum konja neram avoid panni alaya vidalam nu nenachan Arjun.
Class mudiya 5 nimisham than irunthathu apa avan mela oru paper chit vizhunthathu, Thiranthu pathan arjun desk ku adila,. 'Please wait need to talk to you' nu athula ezhuthi irunthathu, paper eerama vera irunthathu 'wait' um 'need' la ink odi irunthathu, athula etho thanni patta mathri.
wait pannalama ilaya nu nenachitu irunthan Arjun , ena than irunthalum etho serious vishyam ah than irukum nu avanku purinjathu.
Antha class oda kadaisi 5 nimisham rhomba neram agura mathri avanku thoniti irunthathu.
Bell adichathum Avan class laye wait panan, Priya ava friend ah anupi vitu  ava bag ah slow va pack panitu iruntha , Jagan avan friends oda kelambitan, avan ponathum than Arjun ku nimmathi, Priya pakkam arjun thirumbi pathan, Avaloda azhagana kannam sevathu irunthichi, rendu kannu layum kanner irunthathu. 'Heyyy ena achi di, en azhugura priya ' nu ketu arjun ava pakkam vanthu thozhla pidichi ava kanna pathan. Priya avan kanna paakama avoid panna try panna .  ' onum ila da , sollu epdi iruka ' nu sonna.
'Hey first nee en kanna pathu pesudi! ' nu sonna arjun. 'Aama ivaru kanna patha apdiye mayangiduvanga paaru ' ' nu iriitate ayitu priya sonna.. sonna udane avan kanna kovama patha, antha kovathulayum ava rhomba azhaga therinja avanuku, Arjun smile panni sonna' Happa kovatha paaru' . 'Naa thappu panren arjun , un manasoda naa veladren , naa rhomba thappu panren' nu solite rhomba athigama ava azhuga arambichita.  Arjun ena panrathu nu solla theriyama mulichitu irunthan, 'Nee onum thappa pannala priya' . priya ava thalaya atite iruntha 'ipdi eh pona seri ila , naa unkita pazhaguna unaku than kastam varum' apdi eh pozhambitu iruntha priya. Seri ithu control ah vitu poguthu vishyam nu arjun sonnan final ah ,' Ipa ena nadnathirchi nu nee azhura , naa than irukene unakaga aprom ena di'
'Venam da unoda sentiments ah emathitu enala iruka mudiyathu , naa aprom enaya ve manika mudiyathu'
' Jagan ethachi sonana priya ' nu ketan arjun. Jagan pera keta udane etho current odinathu pola priya react panna , 'AHYO , maranthe poiten da naa, kelambanum da naa ipaye , sorry da Arjun !' Solite ava kannu la bayam irunthathu, ' seri po!' nu arjun thirumbitan. Avan manasu udanji pona mathri irunthichi, Priya Jagan kuda pora avana vitu nu avan manasala ethukave mudiyala, Priya vum bag ah eduthu avasara avasarama kelambina, Room ah vitu veliya pogum pothu Arjun ah thirumbi patha , ava kannu la kaneer irunthathu , Arjun kannum kalzhanginathu, ava nadanthu poratha pathu angeye class oda wall oda sanji ukanthitan... Priya Jagan ah than therunthu eduthirka!! .. Avanuku yarume ilatha oru feeling avanuku irunthichi........Epdi priya va adaiyurathu nu avanuku theriyala....!!

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now