Running out of time!

131 2 0
                                    

Arjun antha email ah paduchathula irunthu rhomba restless ah irunthan. Avan ivalo naal kathitu iruntha job offer letter ipa avan kai la irunthathu aanalum avanuku santhoshame ila. Priya avan life la inum evalo naal irupa nu yosichi than avanku kastama irunthichi. Night avanuku thookame varala.
Sudden ah avan phone vibrate achi. Priya avanku message pani iruntha.
'Dei eruma mulichi irukiya da?..' ava message ah pathathum avanuku orey santhosham, avanoda kavala elathayum maranthitan.
'Hi priya im awake...sollu pa' nu avan bedsheet kullaye smile panikite message anupnan.
Udane reply vanthichi...'Ada Paavi inum thoogalaya nee??:('
Smile panite reply anupnan arjun- 'Ila pa varala ........'send panitu yosichan aprm adutha message la
'Unaku???' nu type panni send panitan.
Reply varala.... 5 minutes ayidchi arjun vera tnsion la irunthan priya ethuvum thappa nenachitalo nu . Ethuku ipdi message anupnom nu thanaye thita arambichan apaye phone vibrate achi oru message.
'Varala'. Itha pathitu arjun udane type panan-'Ena priya ethuvum yosichitu irukiya?'
Priya verum Hmm.nu reply anupcha. Enda intha ponunga hmm nu message panrangalo nu nenachite  type pannan-'Is everything ok pa'.
'Nee ena vitu poriya Arjun, enaku una rhomba pidikum. Enaya una mathri yarume pathukitathu ila. Naa sapdalana  ivalo care eduthu sapda vekra. Enaya matum ivalo special ah treat panra, naa college la santhosama iruntha tym elame unkuda than. Naa una epayume maraca mudiyathu. Aana nee enaya ipdi treat panrathuku naa worth eh ila nu enaku thonuthu.'
Arjun itha padichi udane message type panan-'Lusu mathri pesatha priya naa sonena unakaga ithulam panren nu, enaku panna thonuthu naa panren, neeyum enaku rhomba nalla friend. Enaku uzhagathulaye unna than rhomba pidikum unake theriyum.Inime ipdi lam pesatha. Sollu en ipdi sudden ah solra'
Apa avanku priya call vanthichi. Time pathan clock la morning 3:30 ayitu irunthichi. Phone ah udane eduthu answer panan.
Arjun-'Ena achi priya ivalo late ah call panra.Veetla la hita matangala una?'
Priya azhugra satham ketichi avanuku.'Hey ena achi pa naa ethuvum thappa solitena?? '
Priya azhuthute sonna-'Ila da naa unna use panren nu nenakren' nu solitu udane azhuga arambichita.
Arjun ku priya sonna vartha naala kovam vanthichi aana ava azugura nala avala thita manasum varala.
Arjun-'Nala thana iruntha en ipdi pesi enaya hurt panra priya nee adikadi, cha'
Priya sonna – 'Fathima vum matha ponungalum project apo enaku advice panitu irunthanga, arjun ah emathatha avan en ivalo neram wait pananum project mudichitu. Apdi ipdi nu---' solitu marupadiyum azhuga arambichita priya.
Arjun itha ketu sirika arambichitan, Priya itha  ketu cofused ah keta 'Naa ena vishyam solitu iruke nee sirichitu iruka???'
Arjun sonan-'Sirikama vera ena panrathu ivungalam oru aalu nu avunga pecha ketu azhuthitu iruka paaru, night 3:30 aguthu pei vara tym priya paduthu thoongu po '.
Priya finally itha ketu smile panita. 'Dei lusu una vechikkren paaru nalaiku' nu sonna sirichite.
Arjun um sirichite sonnan- 'Hey priya nee kudumba ponnu ipdi lam pesa kudathu vechikren nu lam'.
'Dei adi vanguva da' nu kovama sonna priya. 'Seri bye da'  nu phone vekka pona priya.
Udane arjun sonnan 'Priya oru second onu solanum unkita'.
Priya -'Sollu da' nu onna ava voice la ava etho ethirpakra mathri thonichi Arjun ku.
Arjun-'Oru vishyam solanum epdi arambikradhu nu theriyala'. Priya moochi satham avanuku phone la ketichi.
Aprm sonan arjun-'Enaku job offer letter vanthirku'..
'ohh' nu matum than phone la priya sonna.
Phone cut ayidchi. Phone ah arjun pillow pakathula vechan. Udane phone vibrate achi.
"Congrats.. good night "
Arjun message la 'I love you Priya' nu type panitu anupa vanthan aprom etho yosichitu type panatha delete panitu "Good night Priya" nu matum message anupitu pillow laye avan kaneera thodachitu thoongitan.

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now