Priya , arjun ,ramesh , fathima elarum nalla friends ayitanga . Thinamum college mudinjadhum ivunga elarum pakathula hotel poi sapduvanga . 'Arjun ! ovaru naalum namma vera vera hotel poi sapdanum, apdi plan podu da 'nu sonna priya. Fathima athuku sonna 'apo arjun sotha azhikanuma '.
'Unaya vara solalaye fathima yarum' nu blunt ah sonna Priya.
Ramesh arjun ah nervous ah pathan, sandai vanthale arjun than ethavthu pananum nu ramesh ethirpapan. ' 'Hey priya en ipdi pesra fathima kita'. Fathima vum priya va manichita elarum chrompet la pizza corner pogalam nu plan pananga . share auto la pogum pothu fathima arjun pakathula ukanthu iruntha and priya arjun oda inoru side la iruntha. opposite la ramesh ukanthu irunthan.
Arjun um fathima vum joke adichite vanthitu irunthanga , ramesh epayum pola headphones maati paatu ketutu irunthan . Aana priya matum silent ah iruntha .. 'ena priya udambu ethachi seri ilaya' nu ketan arjun.
''ila da im fine ' nu sonna priya aana ava pakra parvai la ava upset ah irukra mathri thonichi.
Pizza corner ponanaga, ange rhomba force pani priya pizza sapda othukita. Fathima vum ramesh um nalla saptu irunthanga . priya matum pizza saptute arjun pakam apo apo pathitu iruntha .
Naal thadava priya pathatha ignore panan , marupadiyum pathathum avan ketan' ethavthu prachanaya priya ? En silent ah iruka , pizza pidikalaya'
ila nalla iruku nu solli amaithiya sapda arambichita.
Fathima vum ramesh um kelambitanga ivungalku bye solitu. priya vum bus erira varaikum amaithiya vantha arjun kuda . bus la ukathathum ava arjun pakathula ukantha.
aprm sudden ah arjun pakam thirumbi avan kita sonna' arjun naa vena ladies seat la poi ukanthukatuma??'
Itha ketu arjun ku irritate ayidchi' hey nanum pakren iniku evening la irunthu nee normal ah behave panna matra' .
Priya munji ah sulichitu ukanthita.
'Ena than pa prachana'
'iniku pizza saptuma unaku enmela kovam sollu vera ethachi venuma'
Priya face la kovam lam poi moonji ah pavama vechitu sonna' venam da enaku nee ivalo pananthe pothum, unaku neraya selavu vekren naa'
'che lusu apdi naa ethavthu naal solirkena. ena third person pola treat panatha . fathima sonatha lam nee avalo serious ah edukatha.'
fathima nu pera ketadhum priya sonna kanna mooditu 'avala pathi pesatha '.
'en pa ava nalla ponnu thana '
'ohhhoooooo. ava nalla ponna !!!! ama da rhomba nalla ponu than.'
'ithuku ena arutham ' nu arjun sirichite ketan.
'Ama da enaku theriyum nee ena fathima va nalla ponnu nu solra nu'
'en sollu' arjun smile panite sonan.
'Ava un pakathula share auto la ukantha la urasikitu athu nala pidikum, unkita konji sirichi pesuna athu pidikum... elame theriyum enaku...' nu orey moochila sonna priya .
'Hey ena pesra ava en friend than'
'Apa naa yaru da ' nu a
the vegathoda pruya sonna .
'ahyo priya ena pesra nee avalo peroya vishyama ithu naa epayum pola joke adichitu vanthen'
'Joke ah ...athan pathene naa than pathene' munanguna priya
aana arjun ku ava mela kovam varala ava mela inum affection athigam ayidchi.
' ahyo priya nee than enaku mukiyam vera yarume enaku theva ila'
'summa solatha da'. arjun sonan'nejama priya , inime nee solra mathri eh nadanthikren.. 'Apa inime antha fathima kuda rhomba vechikatha. hi bye oda niruthiru intha konjra velai lam vechikatha ' avan vaithu la kuthite sonna priya. priya aprm pesite vantha bus la. Arjun rhomba santhosham ah irunthan priya avan mela rights edukrathu avanku rhomba pidichi irunthathu!!!
YOU ARE READING
Priya ..en thozhi en kadhali...
RomanceHaven't we always felt about our college crushes 'What if?'........well ...in this story Arjun is going to a new college to complete his postgradution .He is an introvert with the sole aim to top his batch and he doesnt intend to make any friends, B...