Tour oruvazhiya mudinjathu . Elarum train eritu veedu thirumbinanga. Elarume rhomba tiredah irukranala thoongitanga. Tambaram station reach anadhum priya va thaniya kuptu etho pesnan jagan. Priya vum bathil ku avan kita etho request panitu iruntha .
aana asaira mathri ila . etho kovama point panitu sonan.
priya amaithiya vantha arjun pakathula.
'Polama priya' nu sonnan arjun . seri da nu matum solitu priya avan pakathulaye nadanthu vantha . etho odd ah behae panrale priya nu arjun nenachan apdi ena solirpan jagan priya ta??. nu yosichite irunthan. Rendu perume amaithiya bus la eri ukanthanga. priya silent ahve vantha. konjam thooram ponathum arjun ketutan 'priya nee en upset ah iruka sollu ' .
athuku priya azhuga arambichita.
'Hey priya ena achi' . priya inum kuzhingi kuzhingi azha arambicha , Ava kannam sevanthu pochi.. 'Hey jagan ena sonan unkita please sollu priya'.
'Unkita naa pesa kudathu nu solran da avan' .
'Ohh avalo thana prachana ithuka ipdi azhura ' nu aruthal paditha pathan priya va . 'ilana avan ena vitirvanam da' nu solitu priya azha arambichita.
arjun yosichan aprm sonan 'seri naa decide paniten iniku than namma pesra pazhagra last inime enaku txt phone ethuvume panna venam'
'Namma inime friends ila unoda life ke problem ah iruka maten naa epayume . bye Priya ' solitu angeye adutha stop la erangitan avan. veetuku ponan. 6 mani ayidchi priya ta oru call ila msg varala .
aprm 6:45 pm ku arjun ku oru text msg vanthichi. 'Nee enaku venum arjun en life la naa avana convince panren.'
'ila priya venam '
'Rhomba panna na un veetuke vanthirven da naa'
'summa katha katadha' nu arjun reply panan.
'Konjam veliya eti paaru jannal la irunthu' nu sonna ava
Patha priya nejamave veliya ninitu iruntha athe college pota chudi ah potitu.
Arjun sekrama door ah open panitu veliya ponan. 'en priya ipdi panra , unaku enala problem varthu la ' athuku priya arjun ah aranjita . enda enaya vititu pora , enaya pidikalaya unaku ? nu keta priya.
'Una enaku rhomba pidikum priya athu thana prachanayae ' Arjun um kannu kalangitan.
'hey seri vidu da ' ava dupatta veche avan kaneerai thodachi vita. seri va enaya thirumba kutitu poda veetuku. Arjun um avala kutitu ponan . ange ponathum arjun sonan 'naa unakagave vazhren priya , un santhosham than en santhosham.' itha ketadhum priya avana kanathula nethi layum rendu kiss panna. aprm etho nenachitu sudden ah kelambi poita. Epayum pola arjun confusion laye iruntha priya nadanthikratha pathu...
YOU ARE READING
Priya ..en thozhi en kadhali...
RomanceHaven't we always felt about our college crushes 'What if?'........well ...in this story Arjun is going to a new college to complete his postgradution .He is an introvert with the sole aim to top his batch and he doesnt intend to make any friends, B...