campfire

112 5 0
                                    

Arjun adutha naal kalaila dosa sapda pothu kuda priya va hug panathu pathiye yosichitu sirichitu irunthan.
avana pathu ramesh ketan 'ena da sirikra? aama night enge da pona ara mani neram naa una theditu irunthen'
'Onum ila da priya pesa kupta '
'Marupadiyum Priya va !' solite ramesh avan thalaila adichikitan.
'pavam macha ava etho prachana .. solla mudiyala ava'.
'Prachana onum ila ange paaru full day antha Jagan kuda than suthitu iruka apa lam prachana varalaya avalku' Solite ramesh thoorathu table la point panan.. ange priya jagan oda bag ah potu ninitu iruntha..
Aana Arjun ku theriyum ava santhoshama ila , night lam thoongama ava face tired ah therinjadhu'.
Anikum Bus la jagan priya oda kai ah pidika pathan aana priya atha thati vida patha . jagan force pani marupadiyum ava kai ah pidichan.. Itha patha arjun ku kovam vanthathu aana ethuvum panala . namma ipa interfere aga venam nu nenachan.
Aniku oru palaya hill temple ku ponanga . arjun ku kadavul mela avalo nambika ila aana avan vazhkai la mudhal murai ah  kadavul kita request panan priya avan life la permanent ah vara oru vazhi ketan.
class la ela ponungalum sila pasangalum senthu etho pesitu irunthanga apa than avan kathu la priya arjun nu avunga discuss panrathu ketichi ..
Avunga ena pesranga nu keka pathan arjun. aana avana pathathum pesrathu nirithitanga elarum. Ange fathima vum ninutu iruntha. arjun kovama avala kupitan 'fathima inge va ' nu.
Fathima thayangite vantha thaniya' ena da arjun'
'Ipa ena pesitu irunthinga nu sollu ena yum priya pathi ...please.'
fathima konjam yosichitu sonna ' priya una friend nu solli emathitu ipa Jagan kuda suthitu irukale nu pesitu irunthanga'
Arjun Avunga pesrathu seri than nenachitu irunthan aana sonan' Hey naa onum expect panala avalku erkanave bf irukan so naa onum emarala'
Aana arjun ke theriyum athu evalo periya poi nu , ipa kuda jagan ah pakum pothu lam avanku avana adika than thonum, avan priya va avan kita parichitane nu.
Fathima ku athu purijirchu pola ena ' seri da ' nu rhomba amaithiya sonna ava.
Aniku night dinner saptu campfire vechi iru thanga athula elarum pei kadha solitu joke adichi enjoy panitu irunthanga .
Campfire la priya  thoorama ukanthu iruntha ,
avala pakrathu kaga arjun um adjust pani ukantha. antha irutana campfire oda oli layum ava rhomba azhaga iruntha . sudden ah priya avan oram thirumbi patha . udane arjun vera engeyo pakra mathri nadichan.
priya rhomba neram avan orame pathutu iruntha arjun itha elame ora kannala pathan.
Priya vum nammala miss panra pola nu santhoshama irunthan. athukula jagan vanthitan , Priya va kuptan . arjun oram pathute ava ezhunthu poita .
Arjun kum arvam enge poirkanga nu , avanku thonichi ipa priya kuda namma irukanum nu . avanum ezhunthan avunga pinadi eh kojam thoorama silent ah nadanthu poitu irunthan.
Jagan apa sudden ah priya va oru irutaana marathuku adila izhuka pathan. priya avan kai ah thatti vita ' Jagan ena da panra nu'.
Jagan bothai la irunthan. Apa arjun nenachan priya namala thappa nenachalum parava ila namma jagan ah niruthanum nu. Jagan ah poi pinadi irunthu izhuthitan. konjam neram jagan struggle panan aprm avane silent ayitan. arjun irukama pidichathu la mayangitan.
'hey ena da panra ' kathina priya.
'eh summa iru , naa than pathene full bothai la irukan unoda jagan' aana itha sollum pothe arjun ku rhomba santhoshama irunthichi priya munadi arjun ah thita avanku oru saaku kedachathu la ..
Itha ketadhum priya amaithiya ayita. 'seri ena panrathu ipa?? , Arjun sonan 'onum ila avan friends ku jagan mayakam potutan bothai nala nu soliru avanku onum nyabagam irukathu kalaila'
priya arjun sonnathu polaye call panna jagan oda friend ku. 'seri nee po da naa pathukren' nu priya sonna arjun ta.
'Seri pa take care'  nu smile panitu arjun kelambnan, namma panathuku ivalo thana thanks nenachitu than irunthan avan.
Nadanthitu poitu irukum pothu priya kita irunthu oru text msg vanthichi oru ❤️ potu ... 'Thanks da'
Arjun atha pathite santhoshathula thadiki vizha pathan irutana road la  ...

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now