The Final Confrontation

124 2 0
                                    

Adutha naal Arjun college ku ready ayitu poitan. Epayum priya kita irunthu vara good morning message um varala avanuku. College la poi pathan priya Ava seat ah mathi engeyo thoorathula ukanthu iruntha. Fathima va morachite arjun avan seat la poi ukanthan. Fathima confused ah iruntha arjun morachatha pathu.

Aniku lunch apo kuda priya avan kita vanthu pesala. Avan lunch sapda kelambitu irunthan. Apa class la irunthu orey satham and priya kathra satham ketichi, Arjun udane poi pathan class kula. Jagan priya kai ah pidichi izhuthitu irunthan. Priya -'Vidu da' nu solli ava kai ah izhuthitu iruntha. Itha pathu Arjun ku ena panrathu ne therilaya . Ethu nadanthalum pathukalam nu poi Jagan ah pinadi irunthu vegama thalli vitan. Jagan priya kai ah vitu bench la irunthu kila vizhunthutan. Jagan oda friends arjun ah vanthu pidichanga, Arjun ku iruntha kovathula elarayum izhuthu potu thalli vitan. Avan kannu la irukra kovatha pathu jagan eh banyanthutan.
Konjam steady ayitu jagan sonan'Dei Arjun ithu unaku theva ilatha vela enakum priya ku naduvla nadakrathu nee thalagidatha' nu warn panra mathri sonnan.

Arjun kovama sonan 'Nee yaaru da enaya solrathuku , Enda ava kai ah pidichi izhukra, ava vida thana sonna'
Priya orama ninutu iruntha rendu perayum pesurathu pathitu.
'Sonna kekamatiya da' nu Jagan desk pakathula iruka chair ah thooki arjun ah adika vanthan. Arjun side la velagitan Jagan thirumbrathu kula avana marupadiyum thallitan. Jagan marupadiyum kila vizhunthutan. Class la elaru sirika arambichitanga. Yarukume class la jagan ah pidikathu.
'Priya enoda aalu da nee yaru' nu jagan ezhunthute sonan. Class eh serious ayidchi. Arjun ahla onume solla mudila. Apa sudden ah oru satham class orathula irunthi vanthichi-'Arjun en aalu da'.
Class la elarum shock oda thirumbi pathanga, Priya class orathula irunthu Arjun pakathula vanthu ninu marupadiyum sonna , 'Arjun en aalu da'. Ava kannu la kaneer irunthichi . Jagan pei aranja mathri orama ninutu irunthan.
Jagan Marupadiyum smile panitu sonnan-'Nalla yosichi than pesriya priya namma enalam panirkom nu avanku theriyuma?' Class la elarum amaithiya ketutu irunthanga . 'Arjun unaku theriyatha vishyathula nee varatha' nu sirichite sonan jagan.
Priya inum azhuga arambichita- Arjun apa ava kai ah pidichan. Light ah avala avan pinadi nikka vechan.
Jagan ah pakka mudiyatha mathri. Arjun Jagan kita ponan-' nee ena venalum panirpa aana priya ini la irunthu unoda life la iruka mata . Atha matum therinjiko, Priya un moonjila kuda mulika ista padala, ithoda avala disturb pantha ilana ena nadakum nu unake theriyum.'
Ipdi sonna udane Arjun oda friend Rajesh um Arjun kita vanthu ninutan. Jagan onume solla mudila, epayum dialogue adichitu irupan aana iniku avunku support kuduka class layrume ila. Fathima priya va kootitu class ku veliya poita. Priya class ah vitu veliya pogum pothe Arjun ah pathu oru china smile kudthite poita.

Class la elarum shock la irunthanga. Arjun nadanatha visayatha lam yosichite irunthan, inum kuda avan relax panna mudila. Moochu vangitu irunthichi avanku nadanthathu elam yosichi. Rajesh um avan kudaye vanthutan. Rajesh sirichite iruntahn avan pakathula. Arjun irritated ah ketan , 'En da sirikira'.
Rajesh- 'Dei machan nencha mathriye panitiye' nu sirichite sonnan.
Apa than Arjun ku realize achi Priya class la sonna vishyam. Udane rajesh collar ah pidichi ketan-'Ava naa than avaloda aalu nu sonnala?? , unakum apdi thana ketichi?' ena avanala nambave mudila ithu lam nadakuthu nu.
Rajesh smile pante sonnan Arjun kai ah pidichitu-'Athan class muluka ketiche, secret mathri ah da pesuninga nee vera kathura Jagan ah , Priya vera solar nee avaloda aalam'.
Arjun sirichite irunthan, Sirichi angeye kila ukanthutan. Avanala nambave mudiyala priya ku avana pidichirku nu. Ithu than avan life oda best naal . Rajesh Arjun ah kai kuduthu ezhupinan. Arjun ku priya va paaka aasaya irunthichi. Arjun class ke pogala. Canteen laye ukanthu irunthan. Class la nadanthathu elam avan mind la odite irunthichi.
College time mudinjathum avan class ponunga lam nadnathu vanthichi. Arjun ah pathu pesite poitu irunthanga. Arjun ku theriyum intha time priya vara mata , ava project mudichitu fathima kuda than varuva nu. Aanalum avala than avan kannu theidichi. Avan class ponunga sila peru Arjun ah pathu smile panni wave panichinga. Arjun class la nadanthathu elame yosichi vekka patu chinatha wave panunan thirupi. Avunga elarume giggle panite pesitu poitanga. Rajesh um avan project mudichi vanthan.
Rajesh-'Machan, enakaga wait panriya da ,sorry chellam ' nu arjun ah kindal panite kanathula kilunan. Arjun ahla 'dei summa iru da' nu matum than solla mudinjathu. Rajesh etho solite irunthan aana Arjun nenapu elame priya mela than irunthichi. Ava sonathu unmaya , ila ava sonathuku vera ethvum arutham iruka ne yosichitu irunthan. Cha cha apdi lam irukathu nu thanaye aruthal padithitu irunthan.

Rajesh arjun kita treat ketan athu arjun- ' Unaku ena venumo vangika da ' nu solitu canteen bench melaye paduthutan.
Fathima thoorathula varathu arjun ku therinjathu aana avan kannu priya va than thedichi. Priya finally avan kannu ku therinja. Fathima kuda smile panite pesitu vanthu iruntha. Arjun bench la irunthu ezhunthu avanoda mudi ah seri panan. Avunga pakathula varu pothu Rajesh kita ketan, 'dei, ipa ena panrathu'. Rajesh sonnan first nee bill ah settle pannu avunga inge than varanga nu. 'Intha da' nu 500 rs ah Rajesh kai la kudthu priya vara direction la face pannan. Priya avana kannuku nera paakama kila pathitu iruntha. Fathima angeye ninutu iruntha. Arjun ah book ah vechi adichi- 'Dei pasikuthu da ethachi vangi kudu nu sonna'. Arjun ku oru second onume puriyala-'Hmm.. ena?' . Marupadiyum book vechi adicha-'Pasikuthu arjun!'
'Right, Right' nu odi poi oru plate samosa vagitu vanthan,atha fathima kai la kuduthan.'Unaku ena venum priya ' nu priya va pathu ketan. 'Ahyo, arambichiradhinga pa' nu fathima sirichite sonna. 'Enaku onum venam nee saptiya ?' nu Arjun kita keta. Arjun um poi solitan'naa..... naa Sapten priya '. Elarum nadanthu ponanga gate pakam. Epayum pesi sirichitu povanga naal perum bus stand varaikum aana inaki yarume onume pesala. Arjun mind la oru yosanai um varala avanku ithu rhomba pudhusa irunthichi. Epayum priya kuda iruntha , nammala love panna epdi irukum nu than yosichi pathirkan, aana athu finally nadakum pothu avanuku epdi react panrathu ne theriyala. Bus stand vanthirchi, apa priya bus eruna, fathima ku bye solitu, Arjun erunan, rajesh um era pothu fathima avan shirt ah pidichita.
Fathima-'Nee enge pora?'
Rajesh- 'Veetuku than'
Fathima-'Ithu avunga bus va enaku oru help venum unkita ' nu sonna avan shirt ah izhuthite.
Rajesh ku visyame puriyama sonan-'Avunga bus ah ithu government bus di lusu'.
Fathima-'Vaa da oru mukiyamana vishyam' nu arjun um priya pakam pathu kannu veche solla patha.
Kadaisiya rajesh ku purinjirichi. 'Ohh ama ama mukiyamana vishyam ...machi na kelambren nee priya va pathu vitutu veetuku kelambu ok bye' nu avsara avasarama solitu bus padi la irunthu erangitan. Arjun ku fathima ipdi pannathu kaga avalku nichayama ethachi vangi tharanum nu yosichan. Priya bus la right side window seat la ukanthuta. Arjun um rhomba yosichi ava pakathula ukanthan. 'Nee ethavthu sapdriya priya' nu ketan. Priya avan thol mela sanjita . Arjun avan kai ahla priya thol ah pidika nenachan aana kai ah eduthitan. Priya ava kai ahla avan kai ah pidichi ava thol mela vecha. Arjun um priya thala mela light ah sanjikitan. Arjun light ah priya kadhu kita vanthu sonan-'I love you Priya'. Priya avana inum tight ah katti pidichitu sonna –'I love you Arjun....

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now