When Duty calls..

225 4 0
                                    

Pg last semester vanthirchi, ella professors um assignment , report , project athu ithu nu ketu torture panitu irunthanga avungaloda motha batch ah. Arjun epayum pola college thoorama irukum nu first eh kelambi college la irupan korning la. Seri inime priya va namma disturb panna venam rhomba poruppa ethachum pananume mu yosichite irunthan. Class la avan matum thaniya ukanthu irunthan kalaila. Avunga professor avasara avasarama vantharu class kulla . Bench mela Paduthitu iruntha arjun oru second ezhunthan. 'Sir'. ' come here my boy' nu kuptaru professor. Oru pamphlet kai la kudthu,' intha thambi itha display potiru class la elarum pakra mathri' . Ithu enathu sir ku kekrathu kula avaru class ah vitu poitaru. Arjun antha pamhlet ah padichi pathan. Avanala nambave mudila " Job in dubai, please attend the openhluse in hall H" nu potu iru thichi kila date and time and formal attire nu dress code potu irunthichi. Itha display la pota nalla irukathu namma chance kammi ayidum nu atha kasaki dustbin la potutan. Athuku aprm avan itha pathi yaru kitayum pesala. Antha week saturday ku than antha interview irunthichi. Avan nenachatha polaye oru 5 peru than vanthanga avanoda dept la irunthu.  Avana first time formal la pathu ange vantha classmates shock ayitnga. Epayum jolly ah irukra arjun aana iniku ethavthu sathukanum nu veri oda irunthan. Aduthu aduthu round lam select agitu kaidaisi round la personal interview vechanga . Interview mudinja udane veliya vanthan .  Avan dept la avanum ino oru ponu Jisha matum than kadaisi round varaikum vanthanga. Result adutha varam poduvom nu solitanga. Avanum jisha vum pesite ponanga , apa than jisha sonna naa recruiter tabsoliten enaku homesick ayidum naa oora vitu veliya ponathe ila nu. Atha ketu Arjun manasu la oru alpa santhosham. Ipa than interview inum konjam better ah panalame nu nenachitu irunthan athu kulla jisha ipdi sonthanum avan selection chance erina mathri avanku thonichi. Jisha ku bye solli, bus stand pakam ponan. Bhs eritu first priya ku than call potan. Ring adichathu, second ring laye priya phone eduthita" hi da, sollu". ' hi priya oru mukiyamana vishyam solanum'. ' sollu da ' nu priya excited ah keta. ' naa iniku college placement la oru interview attend panen'. Athu kula priya sonna' interview va?' . 'Ama vishyatha kelu, naa.........' priya  curious ah ' Neeeeeeeee?????' Arjun' select ayiten..priya' . Priya exited ah 'semma da arjun, periya party venum' . ' sure priya nammaku party ku occasion ah theva?' aana aduthu solla pora vishyathuku priya epdi react panuva nu avanku. Theriyala. ' job enge nu kekalaye priya' . 'Sollu da enge??' Priya voice la oru concern irunthichi. 'Dubai' nu sonan arjun. Priya side la irunthu oru sound un varala . Call cut ayidchi. 'Hello, hello ' ne arjun kathitu irunthutan. Aprm oru 2 mins la priya kita irunthu call vanthichi,'hi priya??, call cut ayidchi signal ilaya ' . ' Aama da seri da semma chance da nalla enjoy pannu ange , i am so happy da for you. Enake job kedachalum naa ivalo happy ah irunthirka maten en arjun dubai poga poran' ithulam ketu arjun ku rhomba kastama poidchi, ava azhuga varatha supress panite ithu lam solra nu arjun ku nallave theriyum. 'Thanks priya' matum than solla mudinjathu avan nala. Ipa than avanku thonichi dubai evalo thooram ,priya va vitu poga porome nu ipa than avan full ah realize panna arambichan. 'Seri dubai la irunthu enaku enna vangitu vara pora da' . 'Unaku ethu venalum da' nu arjun sonan.  Priya oru second pause panna, 'Arjun',,, ' hmm....'  arjun 'sollu priya' .priya: 'una pakanum pola iruku da ipaye' . ' Enaku onum ila aana late ayidche una veetula thita matanga' .' Enga bus stand la erangidu naa friend ah paaka poren nu solidven' priya sonna. Arjun' seri priya' nu sonan. Bus stand la erangitu thirumbi pathan priya pinadi scooty la ukanthu iruntha. 'Vaanga Dubai sir' nu sonna sirichikite. Sunset vera ayitu irunthichi ava antha light la avanku devatha mathri therinja. Oru white chudi potu vanthi iruntha.avalaye 5-6 seconds stare panitu irukra nala ' ena da mulikra job iruku la ila doop ah' nu kindal panna. 'Ahyo comedy ah seri ena pudhusa scooty lam'.. 'Ada paavi ithu unaku pudhusu mathri theriyutha , nee matum than da arjun enaku pidicha mathri eh pesra . Seri vaa eru' nu sonna. Arjun shock ayitan 'erava naana??' . 'Aama neethan pa' nu sirichite priya sonna . Arjun ku ithu etho kanavu mathri thonichi, eritan. '. Unaku oota theriyum la priya' ..' varum aana ......varathu' nu comedy panitu avale siricha . Intha siripu nala than love laye vizhunthen nu avan yosichitu irunthan. ' priya vandi start panitu konja thooram ponathum keta ' seri paa enge treat thara ' acho priya nalaki kudukatainiku 100 rs than iruku' ' hello enge kudkra nu than keten nee money kudukanum nu sonena' priya kovama keta. ' enaku purila' arjun sonan. ' Unaku enge treat tharanum sollu payment iniku naa than panuven' nu kovama priya sonna. 'Tea kada la bajji pothume' priya ku selavu vekka kudathu nu arjun sonnan. 'Ada paavi avalo cheap ah da naa' 'seri unaku gobi 65 pidikum la va '. Priya avanku pidicha restaurant ku kutiu poi chapati um gobi 65 vum order panna. Avana sapda vechitu ava opposite la ukanthu iruntha . Priya avanaye pathitu iruntha. Arjun plate ah vitu avala pakum pothu ava vera engeyo pakra mathri nadicha. ' priya sapda pothu paakatha kanni vechi enaku vayiru vazhika pothu' arjun plate ah pathite sirichitu sonan. Priya udane blush panna arambichita. ' Naa ....pathena ....enge??' ' summa joke ah sonen priya' arjun topic ah change panna pathan. 'Seri ena intha treat lam sudden ah'. 'Itha lam treat solla kudathu da mokka treat , evalo periya job kedachirlu unaku naa appa kita 200rs than suttu vara mudijathu'. ' ena priya nee enaku pidicha gobi vangi kudithurka' ' so sweet of you da , una vitu evalo kasta pada poren nu enaku than theriyum' udane priya kannu la kaneer vanthirichi. ' Priya naa enakum unkuda than irupen. Seri va saptachi la naa unaku ice cream vangi tharen' nu sonnan arjun.
Priya bill pay panitu veliya scooty la ukantha , seri naa kelambava da nu sonna , apa arjun ku ena thonichi nu therila ' iru priya naanum varen'. 'Dei inge irunthu un ceedu pkathula iruku da naa pathukren'. 'Ila priya night la safe ila, naa varen ange irunthu direct bus pidichikren ' . Vera entha naal ah irunthalum priya venam nu solirpa aana iniku ava ok soluva nu arjun ku thonichi. 'Seri da vaa eru' nu priya periya smile oda sonna. Rendu perum onume solala return pogum pothu paathi thooram ponathum priya vandi ah niruthita, ' ena achi priya ' ' nee ootu da vandiya naa pinadi ukanthu varen' nu sonna priya. Arjun um hesitate panama front seat la sarikitan. Arjun vandi la ukanthu priya va era solli thalaya atinan. Priya resnu side um kaala potu pinadi ukantha. Arjun ota arambichan. Priya arjun oda hip la kai ah vecha. Arjun ahla nambave mudila ithu nadakutha nu. Otitu poi safe ah ava stop vanthathum arjun vandi ah brake potu niruthnan. Vandi la irunthu erangitu suthi pathan bus stand la yarume ila . Night 9:30 ayidchi. Seri priya paathu poitu va nu arjun solite irunthan proya avana kannathula kiss panita. Aprm scooty ah start panitu poita. Arjun ange eh shock oda bus stand la ninutu ava kiss panna edatha thottu pathute irunthutan...........

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now