Arjun morning 1:30 ke ezhunthitan ena avanku flight 4 am ku Dubai to Chennai book pani irunthan. Avanuku orey avasaram Priya va pakanum nu. Airport la check in panitu poi fighlt onboarding akaga wait panitu irunthan. Apaye oru call veetula irunthu. Cut panitu text anupan, 'im boarding flight call you later'. Marupadiyum ou call vanthichi irritated ah phone ah pathan , aana call veetla irunthu ila priya number la irunthu call vanthichi. Udane arjun phone eduthu hello nu sonan. 'Ipa matum nee flight boarding panalaya pa' nu avan amma voice ketachi.' Ena pesringa amma va?' . Arjun amma sonanga – 'Bayapadatha da unoda priya inge than bathrama iruka'. Arjun smile panan. Seri maa na vanthu pesren, priya iruntha phone kudungalen nu sonna. 'Sollu da '.. priya voice ketichi arjun ku..'Naa varen priya nee airport varuva nu naa nenakala' nu smile panite sonan. 'Unaku ena venum inge irunthu sollu chocolates ah perfume ah ... sollu'. Priya soft ah oru voice la sonna-'Nee bathrama vanthu reach ayiru da athu pothum . ' 'I love you priya ' nu arjun sonnan ,, aana apaye call la 'ada paavi naa unoda amma da' nu avunga amma voice ketichi . Udane 'signal ilama inge naa aprm call panren' nu cut panitan arjun phone ah. Flight layum eritan. Eritu nadnatha 2 varusatha pathi yosichan. College mudichi foreign la job venam nu than yosichi irunthan arjun aana priya than avana convince panni anupna. Priya oda akka ku marriage pannum pothu mapla oda thambi priya va ponnu ketanga aana apa priya solita naa arjun nu payana love panren nu. Priya oda amma appa initial ah kovama than irunthanga aana kadaisi la othukitanga.Mapla foreign la vela panraru oru dowry um ethirpakala nu avunga amma appa vum impress ayitanga.
Arjun ku avunga amma va convince panna avalo neram edukala ena avunga amma priya va erkanave oru thadava pathirkanga. Arjun avunga amma ku puriya vechan priya mela avanuku evalo ishtam nu .Neenga ok nu matum solunga ungalku neraya saree jewels la vangi tharuven nu solli avunga amma vayum othuka vechitan.
Flight la priya va pathi yosichikite thoongitan. Flight um land ayidchi. Avasarama india sim ah avan phone la potan. Udane neraya missed call list vanthichi. Avan luggae eduthitu veliya ponan apa than priya va pathan, Azhaga oru yellow chudi potu avanukaga wait panitu iruntha. Avala arjun um pathan. Hi kamichan , ava oru periya smile kudutha. Avunga amma appa vum vanthu irunthanga arjun ah receive panna. Arjun bag ah kila vechi avunga appa amma kala thottan. Avunga appa nalla irunga mapillai nu vazhinaru. Aprm kati pidicharu. Arjun authu avan amma kala thottan.'Ithu ena da puthu palakam' nu avunga amma comment adichanga. 'Ahyo manatha vangatha ma' nu arjun sonnan, elarum sirichanga.
Avunga marriage day um neringitu irunthichi. Arjun ahla priya kuda free ah pesave muiyala. Marriage arrangements la elarume busy ah irunthanga.
Marriage day um vanthirchi, Arjun poi medai mela ukanthan. Priya epa veliya varuva nu ethir pathite irunthan. Konja nerathuku aprm priya vum vantha. Priya sela katti arjun ithu than first time pathan. College la epayume chudi than potu varuva. Anna selaila rhomba azhaga iruntha. Avan pakathula ukantha. 'Hi' nu sonnan arjun, Ava smile panitu bathil ku 'Hi ' nu sonna. Aprom poojai manthram lam padika arambichanga. Front row la arjun pathan Rajesh u fathima vum ukanthitu irunthanga. Avana pathu periya smile kuduthanga. Finally time vanthidichi samiyar gettimelam nu sonnaru, Arjun thalli eduthu priya kazhthu la moonu mudichi potu ketitan.........
Arjun-Priya oda Kaadhal payanam thodangum
..........The end .........
Thank you for sticking along till the end and sorry for the delays in completing this story which is very close to my heart......
YOU ARE READING
Priya ..en thozhi en kadhali...
RomanceHaven't we always felt about our college crushes 'What if?'........well ...in this story Arjun is going to a new college to complete his postgradution .He is an introvert with the sole aim to top his batch and he doesnt intend to make any friends, B...