Resolution

162 3 1
                                    

Arjun night lam ukanthu yosichitu irunthan. Avanku jagan mela verupa vanthitu irunthathu. Avan epayume Priya ivalo naal avana avoid panathu en nu nenachite irunthan . Athuku ethavthu bathil kadaikuma nu ethir pathute irunthan. Ana unmai therija udane avanala  atha ethuka mudila. Priya va vera yaru kudayum avana nenachi kuda paaka avanku kastama irukum. Priya inime avana avoid panna ena agumnu nenachite irunthan. Aana itha pathi matum ava kita pesa kudathu nu decide panitan. Epayume collge epa povom priya va epa meet panuvom . Avala pakrathu kaga ethachi oru chance kedachalum arjun vida matan. Aana iniku priya va paaka avana manase varala . Avaloda kannu la sogatha pakka avanala mudila. Class pona priya varala . Avanuk surprised ah irunthan. Half day varala ava. Aprm sudden ah lunch break mudira apo vantha. Kannu lam sevanthu, rhomba dull ah iruntha paakave. Arjun ah pathu oru weak smile kudtha. Aana arjun ahla thirupi smile panna mudila. Priya va ipdi pathu avanoda manasu thangala. Ipa priya va kootitu velila pona priya ku jagan nala ethavthu prachna vanthirum nu arjun ku nallave theriyum. priya va pathathum class ponunga sila peru ketanga sapadu saptiya venuma nu. Priya ila venam ne solitu iruntha. Arjun concern ah priya oram pathute irunthan. Jagan class orama avan friends oda senthu joke adichitu katha pesitu irunthan. Priya padra kastatha lam kandukama irunthan. Arjun ku kovama vanthathu aana priya ku prachana varum nu nenachi vitutan.
Apa than class la oru ponnu reshmi arjun kita vanthi solichi . 'priya vomit edukra da udambu seri ila svala hospital kutitu poriya da' Arjun udane ezhunthu reshmi ah  class ku veliya kuptu sonan' Reshmi , enaku jagan kum problem nu unaku theriyum la open ah naa kutitu poga mudiyathu. naa ipa parking la poi wait panren nee kutitu vanthiriya please ' . Reshmi um yosichi' seri da' nu solitu class kula poita. Arjun odi poi parking la wait panna arambichitan. Ange nervous ah irunthichi avanku. 'Intha Reshmi lusu vera ivalo late panrale' nu nenachite irunthan. Apaye oru auto vayum niruthi vechi irunthan arjun. Reshmi vantha Priya oda ah kai ah ava thollu la potu. Priya marupadiyum arjun ah pathu weak ah smile panna. arjun ku avala rhomba pavama irunthichi. Reshmi ku thanks solitu arjun um priya vum auto la erunanga. .Priya avan mela sanji thoonga paatha. Onum ila priya nu solli arjun avaloda kannathula kai vechan apa than avaluku evalo joram adikuthu nu pathan. Auto va sekrama oota sonan. Hospital um vanthichi Priya va sekrama kutitu ponanga stretcher la . Oru 1 hr treatment nadanthichi , after 2 hours arjun ah priya va meet panna vitanga. Ava bed la paduthu iruntha oru glucose saline maati irinthathu. Arjun priya pakkathula ponan. 'Ipdi epdi iruku priya Udambu?' Priya avaloda kaneer ah adaka mudila . 'Enkuda pesuviya arjun naa nethu sonatha ketum?' . ' Priya ena silly ah pesura , of course naa una vida maten'.
. Priya patha arjun ah , ava kannu la kaneer ninathu oru second kaga . Arjun ava kanna thodachi vitan.Nurse vanthum ketan epa discharge panna mudiyum nu. avunga sonanga saline mudijadhum payment panitu poidunga nu.  Priya ku tablet um kudthu arjun oda anupitanga. Arjun sonnan priya kita ipa va naa una veetuku vituren. Priya sonna ipa enoda Amma and akka ooruku poirkamga and appa duty mudinju night than varuvaru, naa thankya ena panuven. Avan sonnan athuku 'apa ena college ah pova ange risk priya . Parava ila da naa varen kuda '. nu sonnan arjun. 'veedu keys atleast iruku la unkita' nu ketan arjun. Priya thalaya atiye sonnaa ava ' Iruku enoda bag pocket la '. Arjun auto pidichi marupadiyum priya va veetuku kutitu ponan. Ange bill pay panitu veetu keys ah vechi veetu gate ah thorandanga. Priya va support panite arjun ava room varaikum kutitu poitu vitutan. . priya bed la paduka vechi kelambitu irunthan apa arjun ta priya sonna' Thanks da'. Arjun kovama sonan, 'Ithukulam thanks soluviya '. Apa Priya arjun ah kupta onu solanum naa inge va nu, ' Arjun um pakkathula ponan, avan pakkam vanthathum avan nethi la oru kiss kudtha priya. Arjun udambu la current odura mathri oru second feeling vanthathu aana atha udane control panan. 'seri priya naa kelambren veetula amma theiduvanga' ethavthu venum na kelu phone la .. ' priya vum thalaya atina  . Veliya vanthu nenachan arjun nalla chnace ah miss panitoma priya va kiss panrathuku nu aana athuku adutha second eh thanaye thitunan, ipa nammalkum antha jagan ku ema vithyasam iruku?pavam priya vu ku udambu seri ila atha paakama ithulam yosikrathe thappu nu nenachikitan . Priya ava room la ipa ena yosichitu irupa nu arjun um yosichi pathan....

Priya ..en thozhi en kadhali...Where stories live. Discover now