~thirteenth

1.6K 15 0
                                    

A/N: Ang bagal ko magupdate no? Meheh..sorry po sa readers..masyado kasi akong nageenjoy sa stories ni ms. alyloony. perstaym ko e.:)))) Anyway.. pasupport naman ng Heartbreaks & Stitches..feeling ko matatapos na yun..hihihihi..labyuuuuu~ Patapos na summer..saklap.~ (_ _)

##################################################################

Aijo's POV

Langya talaga yung mga babaeng yun. Maswerte sila at babae sila, pero kung hinde, pinatulan ko na talaga sila. Ewan ko ba kung anong kasalanan sakanila nila Nat at Denisse, bakit sila ganun. Naka-drugs ata. Yari ako neto sa Dad ni Denisse e. Magtataka yun ba't nagkaganito mukha nya. (_ _)"

"Walanjo ka. War freak. Kung gusto mong magpakamatay, siguraduhin mong hindi ako masisisi ng papa mo. Baka sabihin nun pinabayaan kita. Langha naman e." Dinala namin sya dito ni Nat sa apartment ko. Hindi pwede sa bahay namin or else, baka naibalita agad ni Dad sa papa ni Denisse yung nangyari sakanya. Malaking gulo yun. Besides, di rin pwede si Nat sa bahay namin.

Ginagamot ko ngayong yung sugat nya sa may bandang noo. Ano bang nangyari dito? Medyo nagaalala 'ko, hindi pa sya nagigising mula kaninang dinala namin sya dito. Tsk.

Sinabihan ko na si Nat na igawa sya ng soup para pag gising nya may makain naman sya. Pambihira, lagi nya na lang ginugulo ang buhay ko e. Ni hindi pa nga kami okay ni Nat dahil sa nakita nya nga yung accidental kiss namin ni Denisse. At isa pa tong loko-lokong 'to, ano bang naisipan nya at pinagsuot nya ng costume si Nat?! Mga babae talaga ngayon! Kung ano na lang ang tumakbo sa utak.

Pero naalala ko..

FLASHBACK

"Alam mo dre, ba't ka ba magsosorry? Ha? E aksidente nga yung nangyare diba? Ba't ba magseselos yang si Nat e magpinsan nga lang kayo ni..pangalan nun? Denver! Yun.." Lasing na talaga 'tong si Kiel. Pano, nakipagbreak na naman yung girlfriend nya. Lagi kaya silang ganyan, break kanina tapos sila na naman mamaya. Di pa sya nasanay.

"Umuwi ka na nga. Itext mo na yung driver nyo. Baka kung saan-saan ka pa bumangga e." Nasaan ba kasi sya? Dapat magusap kami e. Di ko pa nasasabi sakanya na aksidente lang yung kiss namin ni Denisse. Pero di ko pwedeng sabihin sakanya na kunwari pinsan ko sya, e diba nga? Kami ni Nat ang totoong magpinsan. Pero di ko rin pwedeng sabihin na sya yung 'finacee' ko kung hinde, magagalit talaga yun. Hay, t@ngina..ang gulo!

"Ay..wait..wait..I forgot, magpinsan nga rin pala kayo ni Nat! Hahahaha. Ano ba 'to? Trip mo talaga incest no? HAHAHAHA!"

"G@go ka Kiel. Bahala ka nga dyan." Tumayo na ko dahil baka di ko mapigilan yung sarili ko at maisaksak ko pa sa bunganga nya yung baseball bat nyang dala ngayon. Di na talaga nagbago, sinabi nang ayokong pinaguusapan namin yun e.

"Hoy..di ka pa nagbabayad tol!"

Iniwan ko sya dun. Lul sya. Sabi nya kanina libre nya daw. -____-

Naglakad na ko papunta sa kotse ko.

Incest.

Oo nga. Inuulit ko yung kasalanang ginawa dati nila mama. Potek. Kasalanan bang magmahal?

Pero bakit nga naman kasi sa dinami-dami ng tao sa mundo, dun ka pa magkakagusto sa taong hindi pwedeng maging kayo?

Pero kase hindi mo naman pwedeng pilitin yung sarili mo na magmahal ng iba. Ganun yung gustong mangyari ngayon ni Dad. Kaya nya ko pinakilala kay Denisse. But what's the point na sumama ka sa taong alam mong hindi ka masaya?

Bago pa ko tuluyang makapasok ng sasakyan, nakita ko si Nat na tumatakbo at parang nagmamadali. Tinawag ko agad sya.

"Nat!" Lumingon agad sya at tumakbo pabalik sa'kin. Nagulat ako nung makalapit na sya sa'kin at mapansing umiiyak sya.

Making Him Fall for METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon