Lovers 4

34 2 0
                                    

<<Eric’s POV>>

So.. Nakalipas ang mga araw.. Pinangatawanan na namin ni Scarlet yung kalokohan niya. F*ck talaga.. Sabi kasi ni Ms. Abby baka kapag sinabi kong palabas lang ni Scarlet ‘yon baka masira image niya. Sa totoo lang gutsto niya talagang mangyari ‘yon kaso damay ako nun kapag ginawa ko ‘yon. =_____=

“Heh Ms. Abby? Ako? Magkaka-album? O______O”, si Carla..

ANONG MAGKAKAALBUM? SI CARLA? O_______O

Lahat kami gulat na gulat sa narinig naming kasi naman, agad agad??? Iba na talaga kapag si Ms. Abby nagdesisyon.. Kailangan masusunod..

“Bakit nanlaki mga mata niyo? Besides, may press conference ang Nostalgia sa isang araw to introduce our new member of the band..”, new member ng banda? Sino namang sinasabi ni Ms. Abby? [?_____?]>

“New member? Sino naman?”, good question Eugene..

“Oo nga Ate Abby? Ako ba? Hahaha!!!”, si Leah..

“Asa ka pa kapatid eh ‘di ka pa nga marunong mag-drums eh.. :P”, sabi ko..

Nakailang drum stick na kaya ako dyan.. Palagi na lang ako bili ng bili pamalit ng nasisira niya. Nung isang beses nga bigla niya hinampas naman niya sa mga plato yung drum stick eh. Hayy nako.. Nagkanda-basag basag na mga gamit dito tapos minsan nababali pa sa kanya. [=_=]>

“Saka na Leah, itetrain ka pa namin. x)”, sabi ni Sabrina.

“Well, obvious naman siguro na si Ms. Carla ang new member ng band so welcome Carla.. x)”, seryoso ka talaga Ms. Abby?

“Alam ko ginagawa ko Eric, well maganda ang boses ni Carla and since puro metallica lagi ang kinakanta niyo. Napagdesisyunan ko na haluan natin ng medyo acoustic yung mga songs niyo para maiba naman. Hindi naman lahat ng tao gusto ang screaming noh.”, sabay may point siya. Pero..

MAGANDA KAYA YUNG METALLICA THAN OTHER GENRES.. Hindi lang naaappreciate ng iba.. =_____="

Well lahat kami ay napatango na lang, ehh manager namin yan eh. Wala naman sigurong mawawala kung may kumakanta ng acoustic sa amin.

Si Carla naman, tuwang tuwa. Kulang na lang mawakwak yung labi niya kasi abot tenga yung ngiti niya. Hmp. Reaction ko? Ayos lang naman basta ba mas gaganda ang performance ng band. Hindi na ako magcocomplain. x)

“Kailan gagawin yung album ko Ms. Abby?”, tuwang tuwa na tanong ni Carla.. Parang si Sabrina noon ‘to nung nagka-album eh. Haha! :DD

“Umpisahan na natin bukas!!! XD”, sabi ni Ms. Abby. Agad agad bukas na nga? Hay nako..

“Oyy Ms. Abby.. Dapat malaki parte ko dyan ah?”, si Direk Jane..

“Opo Direk. Gusto ko maganda yung magiging resulta nyan?”, sagot ni Ms. Abby..

“100% sure Ms. Abby. Maganda yan, yung akin nga noon eh ‘di ba Renz?”, sabi ni Sabrina kay Lawrence..

Bigla na lang sumagot si Renz ng kabaliwan..

“Oo, yung music video lang yung maganda. Yung may album hindi naman. :P”

*Wappppaaaaaaaaaaaaakkk!!!!*

“AAAAAAAAYYYYYYY!!!!!!! O_____O”, si Carla..

Kami naman napatingin sa kanya kasi solo niya yung sigaw niya. Natahimik kaming bigla pero maya maya..

HAHAHAHAHAHAHA!!!! :DD

Bigla kaming natawa sa itsura ni Carla.. Mukhang hindi pa talaga nasasanay sa amin.. Takot na takot yung mukha ehh.. xD

“Hahahahahaha!!! Normal lang dito yan Carla. XD”, si Jane..

“Ou Ate.. Mapanapok talaga si Ate Sab.”, si Leah..

“Wala pa ngang hindi sinapok dito yan eh..” si Eugene..

“Ayy.. Ang sakit niyo namang magbiruan..”, si Carla..

Ang lakas kasing manapok ni Sabrina eh. Yung talagang kulang na lang tumilapon yung ulo ni Renz sa lakas. Haha! Hinde biro lang, exagg na masyado. Timutunog kasi talaga kapag siya yung sumapok kaya natakot yata si Carla. Hahaha! :DD

“Uyy.. Hindi naman kita sasapukin ng ganun..”, si Sabrina.. Talaga lang ahh..

Kami naman lahat nagkatinginan sa sinabi niya. Yung ‘Maniniwala ba ako?’ look. Haha! Bakit? Dapat bang paniwalaan yung sinabi niya? Ewan ko na lang.. Hindi yata.. XD

“Hoy maniwala kayo! Close kami ni Carla noh. Para kaming tubig at langis..”, Ehh??? Tubig at langis? ‘Di ba hindi naman naghahalo ‘yon? [?_____?]>

“Hahahaha! Lagot ka Carla.. Tubig at langis daw! :DD”, syempre nagtawanan kami. Anu ba yan, si Sabrina naman nagtataka kung bakit kami tumatawa.. Ang slow..

“Ohh bakit??? (?_____?)”, ang slow talaga ni Sabrina. Hindi niya ba alam kung anong sinasabi niya? Tss..

“Ayy!!! Hala Sabrina.. Tubig at langis hindi naman nagsasama ‘yon eh! >,<”, sabi ni Carla tapos lalo yatang natakot.

“Ayy sorry.. Akala ko kasi nagsasama ‘yon eh.. XD”, lang yah!!!!! Seryoso ba siya sa sinabi niya? HINDI NIYA ALAM? -_____-"

“Tara na, bastusan na ‘to..”, sabi nina Ms. Abby.. Lahat kami nagwalk out na lang. Bahala siya dun. Iniwan nga namin siya dun sa sala. Hay nako..

“Hoyy! Hindi ko nga talaga alam..”, sigaw niya.. Nagkanya kanya na lang kami ng gagawin. Sumigaw ka na lang ng sumigaw dyan.. -_____-"

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon