<<Eric's POV>>
Dahil bukas na nga ang concert at wala naman kaming rehearsal ngayon. Pinagpapahinga kami, pero dahil makulit kami at birthday ni Lawrence. Nandito kami sa Park ngayon. Hahaha! Ehh swimming sana kaso lang baka daw sumakit katawan namin.. Okey na din to. Siguradong enjoy dahil kumpleto kami..
Nagdisguise kami para hindi kami makilala at hindi kami habulin ng mga fans. Hindi kami mag-eenjoy sa ganun. -,-"
"Di ba every year na birthday ni Lawrence or si Sabrina kasama niyo mga fans niyo?", si Direk Jane..
"Nagtatampo nga ehh. Sabi ko sa ibang pagkakataon na lang kasi concert bukas. Hehe..", si Lawrence..
Kapag kasi ganyan na may magandang nangyayari sa buhay nilang dalawa, hindi pwedeng wala yung LawRina Fans Club nila sa precious moment daw ng life nila. Ehh trip nila yon ehh. Ako hinde. -____-"
"Dahil nandito tayo ngayon sa Park at birthday ni Lawrence, kailangan masaya di ba? So, nagset kami ng laro ni Leah, Direk Jane at Eugene.. Kaya kayo lang nina Eric, Carla, Renz at Sabrina ang may challenge. Hahaha!"
Hoyy teka Ms. Abby! UNFAIR! BAKIT HINDI KAYO KASALE!!! -,-"
"Ahmm, sige.. Ako kasi walang kapartner at kita niyo naman ulo ko, hehe. Si Leah hindi pwedeng ipartner kay Eugene, Child abuse. Hahaha!", sabi ni Ms. Abby..
"Uyy kayo nehh.. Hinihinatay ko nga mag-18 yan ehh. XD", gago to ahh..
"Woyy, kilala kita Eugene. Tigilan mo yung kapatid ko. -,-", sabi ko sa kanya..
"Joke lang Pare.. :3"
"Mukha mo, mukhang joke. -,-"
"Hey.. Tama na yan. Basta excempted kami ni Leah dyan. Sina Jane at Eugene na lang pwede pa kaso ayaw nila sa ganyan. Sila ang tanungin niyo.", si Ms. Abby..
"Hoyy Jane at Kuya Eugene! Sumali kayo! Ang daya niyo!", si Sabrina..
"Oo nga.. Kayo na lang magpartner..", si Renz..
"Ohh? Narinig niyo si Birthday Boy???", sabi ko..
Silang dalawa naman nagkatinginan.. Si Jane naiinis habang si Eugene naman tuwang tuwa. May pagnanasa yata kay Jane to ehh.. Hahaha! "Tsk. Ang manyak mo talaga Eugene..", sabi ni Jane..
"Ohhh? Manyak agad? Gwapo naman ako wag ka nang maarte.. Basta wag niyo ako susumbong sa asawa nyan nako. Hahaha!", sabi ni Eugene.. Babarilin ka nun kapag nalaman niya pinaggagagawa mo kay Jane. Haha! XD
"Ohh? Okey na? Hehe! So, here's the challenge..", grabe.. This is gonna be great. Holding hands lang kami ni Carla dito habang nakikinig. Sina Renz magkayakap pa, ahh! Sina Jane at Eugene.. NAGSASAPUKAN! Hahaha! :P
"Makinig nga kayo dyan! Tsk. May papahanap ako sa inyong mga puzzle pieces. Tatlong kulay yun at set, reserba yung isang set pero dahil sumali sina Jane ehh sakto na.. XD", maghahanap? tamad pa naman ako sa ganun. :3
"Ehh kapag hindi namin nahanap anong gagawin?", tanong ni Carla..
"Yung consequences mamaya ko na sasabihin kapag nagkaalaman na. XD", si Ms. Abby..
Ano kaya yan, hayy.. "Bumunot na kayo ng kulay nang set na hahanapin niyo. Magkakaibang location yon, hindi kayo pare-parehas ng pupuntahan at gagawin. Ang isang set ng puzzle ay may 6pieces.. Kailangan mahanap niyo yun at bago makuha yun may ipapagawa sa inyo yung mga nagbabantay dun sa bawat isang piraso yun.", grabe.. ano to? Extra challenge? Hahaha! Nasa reality game show ba kami ngayon? XD
BINABASA MO ANG
N.A.2: Lovers in Peril
FanfictionKakayanin mo ba ang isang buhay na lahat ng tao sa paligid mo ay NANGHUHUSGA SAYO? Kakayanin mo rin ba ang ugali ni Eric Sanchez na suplado pa sa salitang suplado at kill joy pa sa salitang kill joy? Kakayanin mo ba ipaglalaban ang pagmamahalan niyo...