Lovers 13

34 1 0
                                    

<<Eric's POV>>

Tapos na yung Rehearsal namin ng Nostalgia para sa concert.. Kailangan makausap ko na si Carla ngayon.. Sana hindi malas tong chapter ng buhay ko na to kahit 13 siya.. :3

"ERIC! DALIAN MO! SI CARLA BABALIK NA NANG CANADA!!!!", sigaw ni Ms. Abby sa akin. Ano ba! Bakit kailangan sumigaw sa tenga ko? Tsk. Pero wait? BABALIK NA SIYA?!

"Ba't ngayon mo lang sinabi!!!!", tsk. kakasabi ko lang na nasa hindi malas tong chapter na to ehh. Arrrggghhh!!! I need to go to their place as fast as I can.. Kakainis! >,<"

Si Ms. Abby nakangiti lang, "Ahmm. Nakalimutan kong sabihin ehh. Sorry.. ^_^V", nako. Wala na akong time makipag away ngayon. Tsk..

"Sasamahan ka na namin..", si Eugene..

"Oo nga.. Kami na mag-dadrive. Mag-isip ka na nang lines mo Pare.. XD", si Renz..

Lokong mga to. Anung mga lines ang pinagsasabi nila. -______-"

"Yung sasabihin mo sa kanya, baka hindi maniwala sayo ehh.", si Direk Jane..

"Oo nga, mukha ka kasing--Peace.. XD", si Sabrina..

Alam niyo na kung anong ginawa ko kaya hindi na niya tinuloy yung sinasabi niya. Subukan niya lang. Naiinis na nga ako dito ehh..

"Relax ka lang. Ayus lang yan..", si Ms. Abby.. "Wag kang mag-alala.. Magiging maayos din lahat. Tiwala lang.", dagdag niya..

Halos di na kasi ako makahiga dito kakaisip ehh. Ano bang gagawin ko kung magkita kami? Anong sasabihin ko? Tsk. Wala talaga akong alam gawin sa buhay kapag sa babae. :3

Nandito na kami sa sasakyan at nakarating kami dito sa parking lot ng tumatakbo.. Hinihingal na ako pero kailangan ko talagang makausap si Carla. NOW NA.. :3

"Kapag nagkaharap kayo, sabihin mo kung anong gusto mong sabihin. Yung mga hindi mo masabi.", ano? hindi ko nga masabi tapos sasabihin ko? adik ka lang???

"Sapakin kita dyan ehh..", si Ms. Abby.. Wag ganun. Hehehe.. Kahit paano nababawas kaba ko habang nasa biyahe kami..

"Pare, wala na bang ibibilis yan?", tanong ko kay Renz dahil siya ang nagdadrive.. Baka mamaya hindi ko abutan si Carla eh. Ngayon daw ang flight niya. Tsk.. Ba't ba kasi ngayon niya lang sinabi.. -_____-"

"MARAMI AKO GINAGAWA. NANGUNGUNSUME PA AKO SA INYO! -,-"

Tsk. Hindi na nga ako maninisi. Tsk. Ano ba naman kasi bakit hindi ko pa siya kinausap nung nagkaalaman ehh.. :3

**Fast Forward**

"CARLA!!! CARLA!!! NANDITO KAMI SA LABAS!"

Sumisigaw kami dito sa labas ng bahay nina Carla. Maya maya may lumabas na maid.. "Ayy! Sir! Kakaalis lang po nila! Teka.. Kayo yung--"

"HINDI PO KAMI YON! AALIS NA PO KAMI SALAMAT!!!"

lagi naman naming line yan ehh. Hehe. Baka tumagal lang kami magpapicture pa yun.. -,-" Tapos naming magpaalam sabay takbo namin ulit dun sa Van.. Nakakainis. Dapat sa Airport na kami dumiretso. Baka makita namin agad siya..

Bakit ang malas ng Chapter na to sabihin niyo sa akin! Mawawala na ba si Carla sa akin? Ayoko. Hmm.. Oo ayaw ko. Narerealize ko na talaga lahat ngayon. Di ko kaya kapag wala siya.. :-/

Habang umaandar tong sasakyan papuntang NAIA, hindi ako makapagsalita. Hindi ko na alam gagawin ko kapag hindi namin siya inabutan. :-/

"Kaya yan Kuya Eric. :))", si Leah.. "Alam mo namang gustong gusto ko si Carla para sayo ehh Kuya. Aabutan natin siya. Pray ka lang.."

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon