Lovers 16 (Part 2)

25 2 0
                                    

<<Eric's POV>>

**Previously on Lovers 16 (Part 1)**

"Sir Eric, Maam Carla. Nasa T.V. po kayo..", huh? bakit? Anong meron? [?_?]

BREAKING NEWS!

Kakarating lang po ng balita kasama na ang mga pictures nina Eric Sanchez at Carla Ventura na naghahalikan at nagsusubuan pa.. Kamakailan lamang ay napabalita na rin na may 3rd party sa kanilang tatlo nina Scarlet Willi--

*Pinatay ko yung T.V.*

Si Scarlet na naman may pakana nito. Yung pictures na pinakita kanina, kanina lang yon bago siya pumasok sa Dressing Room. Humanda ka sa akin Scarlet!!!!!!! LETCHE KA! MAMATAY KANA! >,<"

**End Of Replay**

-----

Lahat kami nagkatinginan ng Anong Gagawin Natin look. Nakakataranta kasi hindi pwedeng malaman nila na kami ni Carla. Masisira pangalan ni Carla dito. Tapos si Scarlet sikat na naman, feeling niloloko ng boyfriend. Tsss.. Ehh feeling girlfriend kasi. Peste kang mangkukulam ka! -_____-!

"Ms. Abby, ano na?", siya rin hindi alam ang sasabihin.. Lahat kami hindi nag-iimikan.. Si Carla wala rin masabi, hawak lang ang kamay ko ng mahigpit..

Hindi naman pwedeng si Carla ang lalabas pa na 3rd party dito ehh si Scarlet contract lang relasyon namin masyadong feelingera. -_____-"

"Sasabihin ko sa Media contract lang kami ni Scarlet..", sabi ko sa kanila.. Si Ms. Abby umiiling sa akin. Hindi ba pwede yun???

"Hindi pwede yun Eric, nakasulat dun na hanggang matapos ang contract dun palang kayo pwedeng mag-announce na hindi talaga kayo or dun palang kayo pwedeng maghiwalay.."

Susmariosep.. Magugulo buhay ni Carla nito ehh. Tsk.. Palibhasa pa na maraming fans yung Scarletang Mais na yon.. "Eric, aawayin ako ng fans niyo ni Scarlet.. :(", shit.. nakasimangot na naman tuloy si Carla.. Naiinis na ako. =_=!

"Eric, you need to see this..", tapos hinarap ni Direk Jane yung laptop niya sa amin. Kami naman lumapit agad para tingnan, "Nag-trending agad sa Twitter yung hashtag na #RIPCarlaVentura.. This is alarming Eric. Kailangan niyo nang magdecide kung anong gagawin."

"What the heck! Ako pa talaga gusto nilang mamatay! Y_Y", wag Carla. Wag kang umiyak.. Kakainis, nagpakampante kasi akong walang ibang makakakita sa amin ehh. Letche..

**Ting!!!!**

Bigla na lang may lumabas na bombilya sa ulo ko dahil may naisip na ako, "May naisip ka na Eric?", tanong ni Ms. Abby sa akin..

"Oo, lapit kayo dito.."

"Sige.."

-----

Ms. Abby's Note: Ano kayang naisip ni Eric? Sana gumana. :3 Pasensya na pala kung matagal hindi nag-update. Kakaload lang ng WiFi. Hirap maging student, walang pera kapag bakasyon. -,-"

Teka, busy kasi ako.. Mamaya yung katuloy. Sorry sa pagputol.. XD

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon