Lovers 21

14 1 0
                                    

<<Carla's POV>>

.

.

Nagising ako sa pagkakahimlay ko sa pagtulog ng buhusan nila ako ng malamig na tubig.. Nasaan na ba ako ngayon? Ang alam ko nasa concert lang kami kanina ehh..

.

.

Nang luminaw na ang mga nasa paligid ko, luminaw na din sa akin ang nangyayari at luminaw na din sa akin na ITINALI NILA AKO DITO NANG MGA PESTE SILA! Argghh!!! >,<!

.

.

FLASHBACK..

.

"Hello, hello, remember me?

I’m everything you can’t control

Somewhere beyond the pain

There must be a way to believe

We can break through

.

.

Remember who you really are

Do what you, what you want"

.

.

Ang saya ko ngayon sobra.. Nakakatunaw yung mga tingin sa akin ng tao. Sinisigaw nila ang pangalan ko. CARLA! CARLA! CARLA! CARLA! Haha, teka nga. Ako yata sumisigaw para sa sarili ko ehh.. Hahaha :D

.

.

BInaba na nila ako galing sa ere at sinalo ako ng mga back up dancers.. Binuhat nila ako papuntang backstage. Oo, at hanggang ngayon ay buhat pa rin nila ako kahit nasa backstage na kami. Isa pang hindi ko maintindihan ay dapat na nila akong ibaba dahil nasa backstage na nga kami pero saan nila ako dinadala?!

.

.

"Hoy!!! Saan niyo ako dadalhin!", sumisigaw ako pero nagulat na lang ako nang pinasok nila ako sa isang kwarto ng mga costumes namin at hinagis na lang ako bigla sa sahig.. "Bakit niyo ako dinala dito!!!!", walang sumasagot pero may isang dancer na lumapit sa akin at tinanggal yung takip sa mukha niya nang dahil sa ninja costume niya..

.

.

"Hello dear.. :)"

.

.

.

.

.

Scarlet..

.

.

.

.

At may kung ano na lang na matigas na bagay ang tumama sa ulo ako..

.

.

End Of Flashback..

.

.

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon