Lovers 9

75 2 0
                                    

<<Carla's POV>>

"Aba Carla? What happened to you???", tanong ni mama sa akin..

Kakauwi ko lang ngayon galing sa Nostalgia.. Itsura ko mukha ako nirape nang sampung tao. -_____-"

"Wala ma..", yun na lang naisagot ko..

"Galing ka na naman dun kay Eric noh???", yah right.. pero di ko na sinagot yung tanong niya.. "Carla.. Kinakausap kita sumagot ka!!!"

Wala pa rin akong imik at pumasok na ako sa kwarto ko. I have no time to argue with you mom.. I'm tired and exhausted.. I need to be alone.. Pesteng babae na yon.. -_____-"

Umakyat na ako sa kwarto ko. Pagbukas ko nang pintuan, una kong nakita ang Hello Kitty na binigay sa akin ni Eric. Tsk.

"Oyy Hello Kitty? Peste yung nagbigay sayo sa akin. Si Eric.. Lagi na lang ako napapaaway tapos kanina hinahayaan niya lang kami? Anung kasing kaibigan.. -,-", teka nga.. Bakit ko ba kinakausap si Hello Kitty ehh hindi naman siya sumasagot. Psh.. >,<"

"Ehh basta nakakainis. Makinig ka lang kahit wala kang bibig..", wala kasi akong masabihan. Ehh nahihiya naman ako magkwento kina Sabrina. Ang ingay kasi nun ehh. (Teka, ang bad ko na.. XD)

"Hello Kitty, bigyan mo ako ng sign kung anong gagawin ko!!!", nakakainis naman kasi. NAPAKA MANHID NI ERIC!!!

"Manhid ba talaga???", huh??? sino yon??? O_____O

"Anong.. Hello Kitty?! O_____O", wala naman ibang tao dito ah???

"OO AKO NGA CARLA!!!"

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh!!!!! >,<"

"Heh Carla, stop shouting nga.. Ms. Abby to. -_____-", ayy.. lumingon ako sa likod.. Lang yah.. -,-"

"Saan ka naman dumaan?", tanong ko.. parang sa bintana dumaan ehh..

"May kapangyarihan ako. :P", tss.. kapangyarihan daw. "Joke lang.. Basta.. Nagsasabi sabi ka kasi dyan baka mabaliw ka.."

Ganun??? Nakakahiya naman kasing mag-open ehh.. "Buti bigla kang nakarating dito?", alam ko kasi busy to lagi eh..

 "Ehh alam mo naman ako. Hehe.. Aminin mo na kasi..", aminin ko daw..

"Ayoko nga.. Baka mamaya masira lang friendship namin..", kasi nga baka hindi naman niya ako gusto. Actually HINDI TALAGA! T_____T

"Aysus.. Ehh at least nasabi mo kaysa tinatago mo. Mas masakit yan.", kahit na.. basta ayoko na lang na malaman niya pa. Gugulo lang..

"At saka ayoko na rin na isipin niya pa yon..", sabi ko sa kanya..

"Ehh ikaw ang bahala. Kinakausap mo yang Hello Kitty dyan.", ibigay ko na lang yata sa kanya to ehh..

"Sira, binigay sayo ni Eric yan tapos bibigay mo sa akin? Nako AKIN NA NGA YAN!!!! YES!", ayy ganon? talagang kinukuha niya.. -,-"

"Ms. Abby naman ehh.."

"Bakit??? XD Joke lang naman. Basta itabi mo yan.."

Kinuha niya yung Hello Kitty then bigla niyang inabot sa akin, "Tignan mo nga, ipamimigay mo ba ang cute na Hello Kitty na to??? ANG MAHAL NYAN UYYY!!!", hindi naman ako naghihinayang sa price ng stuff toy ehh.. "Pero what I'm saying is, parang si Eric yan. Kung nagsasalita lang yan magtatampo na sayo yan kasi pinamimigay mo. Ikaw talaga..", hmm.. kung sa bagay..

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon