Lovers 7

47 3 0
                                    

<<Scarlet's POV>>

Ano naman kaya ginagawa ng Eric na yon. Tsk. Nakakainis talaga yung kinanta niya last time. As in Arrrggggghhh!!!! My eyes was burning that time. I wanna kill him in the hardest way that I know. Pero hindi ko naman kaya yun. I love him so much.. BAKIT BA KASI HINDI NIYA AKO KAYANG MAHALIN!!!!! T_____T

**Phone ringing**

Ohh.. Heto na ang hinihintay ko. *I answered the call* "Hello.. Scarlet speaking..", sana may balita na siya about Eric..

(Maam, sa pagsunod ko po sa kanila kanina sa Star City.. May kasama siyang babae. Si Carla Ventura..)

Hmmm.. That Carla Ventura. She's my school mate in Canada. Yahh.. I studied there then naging classmate ko siya ng High School.. By the way, she's NOT BEAUTIFUL..

Then wait.. Still processing through out my brain..

"WHAT!!!!!! THAT GIRL?!", I shouted.. "Are you sure with that Mr. Inspector?", I can't even imagined na nagustuhan ni Eric yon..

(Yes maam.)

"Okey.. Thank you.."

Then I ended the phone call. My gosh.. Carla Ventura? Tss.. What is he doing with the girl like that? Yuccckkk..

Well then, hindi pa nga kami naghihiwalay ni Eric may iba na nga siya? What the hell! But wait.. I've forgotten. Malipit na palang mag-end ang contract namin.

WHAT SHOULD I DO?!!!! T_____T

*Ding! Dong! Ding! Dong!*

Ohh my god!!! IT MUST BE ERIC!!!!

I open the door then may mga flowers na dala si.. ERIC!!! OH--MY--GOD!!!!! *^_____^*

"Ahmm.. Scarlet.. I have something to tell you. I'm sorry because I didn't treat you right..", it's okey Eric!!!! Kahit ano pang gawin mo OKEY LANG!!!!! "Nang tumagal na tayo, napamahal na ako sayo.."

NYAAAAAAAAAAAAAHHH!!!!! Nabasa niyo yon?! YES!!!!!!

"So Scarlet.. Will you be my girl formally???"

This is the best day ever of my life!!!!!

"Yes Eric!! Yes!!!! Yes!!! YES!!!!!!"

-----

"Yes Eric! Be with me! Yes!!!"

"Maam???"

"I Love you Eric! Infinity and beyond!"

"Maam?"

"TILL DEATH DO US PART!!!"

"MAAM?!"

"I'M FOREVER YOURS!!!"

"MAAAAMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!"

"AYYYYYYY!!!! WHAT!!! WHAT HAPPENED? WHERE AM I???", wait? what's just happen? "Where's Eric???", tanong ko sa maid..

"Maam? Wala naman po si Sir Eric dito ehh..", what??? anong wala eh kausap ko nga siya kanina? "Nananaginip po ba kayo Maam? May tao po pala, sina Maam Sofia po.."

"Hey??? You look like an idiot huh? Hahahaha!", Sofia said. What the heck?! "She's thinking of Eric again.. Hahaha!"

"WOULD YOU PLEASE SHUT UP? ALL OF YOU!", they just pouted..

I just sitted then.. Scarlet, inhale exhale.. Okeyy.. So, I'm just imagining Eric AGAIN? "My gosh girl! What Eric did to you parang magkaganyan ka? You're so OBSESSED!", Princess said..

WHAT?! HEY!!! I'M NOT! IT'S JUST THAT!!! ARGGGGGGHHHHHH!!! FINE!!! I'M OBSESSED.. Y_Y

Anyway.. These are my sisters. No, not literally. But kapag nagsama sama kami, we look like sisters. EVIL SISTERS.. x)

"So.. Okey.. Hehe.. What's the plan?", sabi ni Hannah.. "I know you will do anything just to get Eric.", yah right.. You really know me girl. They really know me.. Like what I've said, What Scarlet wants, Scarlet gets.. x)

"Yeah.. I have a plan.", then nagsmile ako ng mala-demonyo.. "Pero saka ko na sasabihin. Remember Carla Ventura girls? She's dating with Eric.", sabi ko..

"What??? That girl? It's okey. Walang laban sayo yon girl..", si sofia..

"She's doing it again girls..", si Hannah..

"Yah.. AGAIN..", si Princess..

Kasama ko din kasi sila from Canada, yes.. Galing din sila doon.. Sumunod din sila dito dahil nandito ako.. Naging schoolmate namin yung Carla girl na yon then yung crush ko na guy may gusto sa kanya.

"She's so mang-aagaw talaga!!!!", naalala ko na naman that time noon nasa High School kami..

-----

**Flashback**

"Sofia, can I borrow your notebook?", I have no lecture with our Geometry discussion. Call me lazy but I don't mind to take down notes.. -______-"

"Yahh, here..", then she gave her notebook.

"Nice penmanship..", Hannah said..

"Thanks Han----*Then suddenly she staired at me* Scarlet! Look!!!!", sofia..

Then I take a look at my back..

O_____O

"Ohh my god girl, is he courting Carla! Oh my god! Oh my god!!!!", princess was referring to Lewis..

Well, I have a crush with Lewis but I can't really accept what is happening! No way!!!! Y_Y

**End of Flashback**

-----

So now, si Eric naman ngayon??? "Girl, hindi ko lang alam kung nananadya ba si Carla ah. Before si Lewis the ngayon si Eric naman.", si Hannah..

Wala na bang gagawin ang babae na yon kung hindi mang-agaw? Tsk. "Girl, harang na naman sa inyo ni Eric yan for sure..", si Sofia..

"Yahh, I know. Humanda siya sa akin. Lets see now kung anong gagawin niya sa gagawin ko sa kanya.."

We laughed evily.. You will suffer a lot Ms. Ventura.. Hahahahahahaha! *Evil Laugh*

-----

Ms. Abby's Note: Anak ng tinapa.. Dumugo ilong ko sa POV ni Scarlet!!! Walang yah.. T_____T Sabihin na lang kung may wrong grammar. Last na talaga yan. Tsk. Abangan niyo pala yung Future Story ng The Revenge of Miss No One.. Yung tatlong kausap ni Scarlet nandoon.. :))

Vote and Comment? Go!!! Suggestions? Go! Basta GO LANG NG GO! x)

Mga 3-5chapters pa yata to. Hahaha, bahala na Justice League.. :P

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon