Lovers 11

35 1 0
                                    

<<Leah's POV>>

Ilang araw na din yung hindi dumadalaw si Ate Carla dito sa amin simula nung nagka-aminan. Tinatawagan namin siya at saka tinetext pero walang respond si Ate Carla.. Kapag pupuntahan naman siya sa bahay nila wala daw..

Si Kuya Eric naman tulala lagi after ng araw na yon.. Hanggang ngayon nag-iisip pa at hindi namin makausap ng matino. Ayaw lumabas ng kwarto niya. Lalabas lang kapag kailangan.. Pero kapag kinakausap mo yung utak niya wala sa ginagawa niya..

"Guys, dito yan.. Heto doon niyo ilagay!", yung organizer ng concert ng Nostalgia yun. Nasa rehearsal pala kami ngayon. Sumama ako since wala namang pasok at bakasyon. Kapag may klase kasi di na ako sumasama.. Hehe..

"Dali na Juliet, subo muna to.. Say aaaahhhhh!!!! :))", si Kuya Renz..

"Ehhh nakakahiya wag dito..", si Ate Sabrina..

"Ihhh naman ehh.. Kinakahiya mo ako? :(("

"Ang dami kayang nanonood.. Tss.."

Naglalambingan na naman sila as usual. Hahaha :P Yung mga tao kilig na kilig naman sa kanilang dalawa habang pinag-uusapan sila..

Si Kuya Eric naman biglang lumapit sa kanila, nakaupo kasi siya habang nagmumuni muni dun sa malapit sa drum set.

"PWEDE BA WAG KAYONG MAGLAMBINGAN SA HARAPAN KO!!!!"

O_____O

Nagulat kami ng bigla na lang siyang sumigaw. "Oyy Eric? Inaano ka ba namin?", tanong ni Ate Sabrina habang nagtataka at gulat na gulat pa..

"Nananahimik kami dito Eric ano bang problema mo?!", si Kuya Renz.. Lagot. Nagagagalit na talaga si Kuya Renz kay Kuya Eric.. :-/

"Kayo problema ko! Masyado kayo papansin!!!", ayy hala Kuya Eric.. Anong sinasabi mo.. Tsk.

"Ano bang pakialam mo ha?! Bakit? NAIINGGIT KA HA?!"

"HINDE! NAIIMBYERNA AKO SA INYONG DALAWA!"

"WAG MO NGANG IPASA SA AMIN YANG PROBLEMA MO!"

"WALA AKONG PINAPASA! ANG SINASABI KO PAPANSIN KAYO!"

Masama na to.. Saan ba kayo Kuya Eugene!!!! T______T Nagtitinginan sila ng masama at saka nagtutulakan.. AWATIN NIYO NA SILA!!!!! Y_Y

"ANO ERIC? YAN LANG BA KAYA MO?", si Kuya Renz..

"TATAMAAN KA NA TALAGA LAWRENCE!!!", si Kuya Eric..

"ANO BA?! TUMIGIL NA NGA KAYO!!!!!!!!!!", si Ate Sabrina..

Nagsisigawan na sila habang nag-uusap. Napapano ka ba Kuya!!!! "Kuya Eric tumigil na kayo..", pag-awat ko sa kanila.. Pero wala, hindi niya ako pinapakinggan..

"WAG KANG MAKIALAM DITO LEAH!!!"

Kuya.. Bakit ka nagkakaganyan.. Y_____Y

-----

<<Eric's POV>>

"Dali na Juliet, subo muna to.. Say aaaahhhhh!!!! :))", sabi ni Lawrence..

"Ehhh nakakahiya wag dito..", si Sabrina..

"Ihhh naman ehh.. Kinakahiya mo ako? :(("

"Ang dami kayang nanonood.. Tss.."

Napapano ba sila bakit dito sa harapan ko pa sila naglalambingan. MGA LETCHE KAYO!!!! >,<"

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon