Lovers 16 (Part1)

33 3 1
                                    

<<Eric's POV>>

Nasa rehearsal kami nandito ng concert. Lahat kami ganadong magpractice ng performance namin. Ehh syempre ako may inspiration ako. :))

Katabi ko si Carla ngayon. Ang sweet namin, sinusubuan pa ako. Ohh lord! Pwede na akong mamatay sa saya!

Pero teka. Biro lang yon. AYOKO PA MAMATAY NOH.. -,-"

"Hahaha! Woyy wag mo akong kilitiin.. XD"

"Oo na. Pakiss nga sa mahal ko.."

*Chup! Chup! Chup!*

3 points! Yes! Whoaaahhh! Ang saya ng araw na to! Saan hindi na matapos to! "Uyy.. Ang dami nun. Baka may makakita.", sabi ni Carla sa akin..

"Hindi yan.."

"Hindi ka dyan."

"Bakit?"

"Kada maririnig ko yan may nangyayari ehh.."

Ehh anong namang mangyayari? "Bakit? May gugulo ba sa atin?", tanong ko sa kanya. Wala namang akong nakikitang gugulo ehh.. :))

"Baka nakakalimutan mong GIRLFRIEND MO AKO?"

Ahmm.. May nakikita na ako sige. Tss.. "Ohhh? Nandito ka na naman? -,-", tanong ko sa kanya.. Si Carla naman nananahimik pero nag-rolled eyes.. :D

Bakit kasi hindi pa mamatay yung maarte na to ehh.. Panira.. Binabawi ko na yung Sana hindi na matapos ang araw na to dahil kapag ako nainis si Scarlet Williams ang tatapusin ko. -_____-!!!

"Malamang kasama ako sa concert! -_____-", aba? namimilosopo na din tong mais con yelo na to ahh.. Kailan ka pa natutong sumagot ng ganyan? -,-"

"K. Anyways the day after tomorrow ang concert. It means 2 days na lang ang contract..", sabi ko. Si Carla naman tinitingnan lang ng masama si Scarlet.

"Hinde! Hindi ako papayag na sumaya kayo! REMEMBER THAT!", pagkasabi niya nun lumabas na siya. Nasa isang kwarto lang kasi kami tapos yung barkada lang ang kasama namin.

Oo nga pala, nandito sila kanina pa. Nagpipigil ng tawa kasi si Scarlet kulang na lang sumabog na sa inis. Pagkalabas ni Scarlet nagkatinginan kaming lahat sabay..

"HAHAHAHAHAHAHAHA! XD"

Kanina pa nilang gustong tumawa ehh.. Nabasag ang katahimikan paglabas ni Scarlet. Nananahimik lang sila na nanood sa amin kung anong susunod na mangyayari. Si Leah nga nakita ko pa kanina babatuhin na niya sana nung mga make up sa tabi niya eh. Pinigilan lang nina Ms. Abby.. XD

"Haha! How pathetic.. XD", si Direk Jane..

"Oo nga ehh.. Grabe, yung totoo Tol? Habol niya talaga si Eric? :P", si Eugene..

"Nagtataka nga ako ehh. May gusto siya sa nerd. :D", si Sabrina..

Ano na namang problema nila kung sa nerd ako. Bagay ko naman eyeglass ko ahh? "Bakit hindi niyo na lang kasi sabihing nagwa-gwapuhan kayo sa akin..", sabi ko sa kanila..

"ANG KAPAL.. -_____-"

Talagang i-empasize pa nila sa akin ganon? Bakit pangit ba ako? Hindi naman ahh.. "Gwapo naman si Eric ehh.. :))", ohh kita niyo! Haha! :P

"Ayyyyyyiiieeehhhh!!!"

Aysus.. Kinikilig na naman si Carla. Haha! "Ikaw talaga, kiss kita dyan ehh..", tapos kiniss ko ulit siya sa pisngi..

"Ayyy yuck! May rabies laway nyan Carla!", si Eugene..

"Tatamaan ka sa akin Pare..", sabi ko..

Tawanan lang kami dito ng tawanan.. Maya maya may biglang pumasok.. "Sir Eric, Maam Carla. Nasa T.V. po kayo..", huh? bakit? Anong meron? [?_?]

BREAKING NEWS!

Kakarating lang po ng balita kasama na ang mga pictures nina Eric Sanchez at Carla Ventura na naghahalikan at nagsusubuan pa.. Kamakailan lamang ay napabalita na rin na may 3rd party sa kanilang tatlo nina Scarlet Willi--

*Pinatay ko yung T.V.*

Si Scarlet na naman may pakana nito. Yung pictures na pinakita kanina, kanina lang yon bago siya pumasok sa Dressing Room. Humanda ka sa akin Scarlet!!!!!!! LETCHE KA! MAMATAY KANA! >,<"

-----

Ms. Abby's Note: Waaahhhh!!! Sinukuan na ako ng cellphone ko. Panu ko na mako-contact sina M.R.C. nito.. Bigti na.. Yun lang cp ko since bawal ako mag-cp ehh. Tinatago ko lang yun ehh.. Pahiram nga ng cellphone kahit black and white lang.. T_____T

Bukas na next update.. Pabitin muna, grabe si Scarlet.. Obsessed na talaga. -_____-"

Vote and Comments are accepted. Wag mahiya. :))

Pa-Follow po si fHanShinJie and support niyo po yung story niya na True Friends or Not.. Tnx. :))

N.A.2: Lovers in PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon