Chapter 14: Imma Love it!

10 0 0
                                    

Nung umuwi na ako galing sa resto, dumiretso agad ako sa kama ko at natulog. Pero di ko maiwasang isipin yung nangyari kanina.

FLASHBACK

Nung tumingin ako sa kanya, hinalikan niya ako. He just give me a freaking kiss that I supper dupper imma love it!

"This is not my last kiss for you. This is just the beginning and we're just starting. I Love You." Then he kiss my forehead...

END OF FLASHBACK

See? Naku naman, waaaaaaa, kinikilig talaga ako..

One Message Received..

From: Lovey Dovey (Oh diba, astig? WAG NG EPAL..)

"Tulog ka na ha.. Makakasama yan sa baby natin. ^_^ Hehe. Goodnight my princess, love you so much." Ano ba naman yan, gusto kong magalit dun sa "makaksama yan sa baby natin" pero di ko magawa dahil di ko pa rin maiwasang makilig at mapangiti.. yaa!

Kinuha ko na lang yung unan ko at itinabon ito sa mukha ko at nagsimulang magtitili....

My Ghad, ano ba to, napaparanoid na ako ng sobra! Kinuha ko na lang yung PC ko at nag-log in at nag-post ng status.

Yung feeling na kahit kasama mo na siya, di mo pa rin maiwasang makilig? Hahaha.. -feeling inloved <3" Tapos pinost ko na. Maya maya may nag-comment.

Jade Hilario commented on your status.

"Ako din naman babes eh. :)"

Teka, siya? Teka, ba't gising pa siya?

"Asus. Bolero!' Comment ko dun sa status ko.

Jade Hilario commented on your status.

"Di ah. Totoo to, promise. Tsaka tulog ka na. Yung baby natin, baka mapano pa. :)"

"Sige na nga, lovey paps, matutulog na ako. Goodnight. :) <3"

Jade Hilario commented on your status.

"Goodnight mommy. Tulog ka na.. Love you."

"Love you too." Then I turn my laptop to shutdown..

-

Nung nagising ako, tiningnan ko agad yung oras ng cellphone ko. 8:30 na.. Haaay. Ibinalik ko yung ulo ko sa unan ko. Nagbabakasakaling makatulog pa.. Pero may napansin akong iba.

Tiningnan ko ulit yung phone ko, tapos i-slide down my notification bar at nakita ko ang sandamakmak na notification from facebook. Kinuha ko yung laptop ko at dumiretso sa FB ko..

Napanganga naman ako sa notification bar ko, 63 notifications. Clinick ko naman agad ito at napansin kong halos lahat, "commented on your status." Ini-open ko naman ito at, huwaw, ang raming comments.

Ashley Chua commented on your status.

"baby? OHEMGEE!"

Shane Shi The Maganda commented on your status.

"My goodness, so it means, magiging ninang na kami?? Teka, pa'no? OHMYGHAD, don't tell me......."

Ashley Chua commented on your status.

"Don't say it girl. >_<"

Shane Shi commented on your status.

"Yeah yeah pero, :)"

Teka, ha? Pero ano?

Hindi lang silang dalawa yung nagcomment sa status ko, marami pa. Nandun rin yung ibang kaklase namin pati si mama. Wait tama ba, si mama?

Mr. TextmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon