Chapter 21: He's Back?

4 0 0
                                    

"Say ahhhh.." Langhiya.

"Allergy ang meron ka. Hindi ka baog..." Sabi ko.

"Oh tapos?"

"Ikaw na lang kaya yung kumain..." Sabi ko.

"Ayoko... Tinatamaad ako. Tsaka masakit yung kamay ko...." Tinaasan ko na lang siya ng kilay. Ampupu!

"Ahhhh!" Sabay subo sa kanya ng noodles..

"Nauuhaw ako..." Sabi niya.

"Kumuha ka.."

"Paabot.. Please? *puppy eyes*" May choice pa ba ako?

"Aysh!" Wala eh, sunod pa rin...

Makalipas ang ilang oras, dumating yung doctor. At sabi nito, pwede na daw kaming makalabas. Pero itong kumag kong boyfriend, ayaw pa niya.. Bakit daw? Tinatamad siya sa bahay... Psh!

"Alis na tayo dito.. Ayoko na.. Nasusuka na ako sa amoy..."

"Eh di magtabon ka..."

"Nakakainis ka!"

"Mahal na mahal mo naman..."

"Di na kita mahal..."

"asus... Tapos kung makaiyak ka kanina, parang mamatay na ako.." Nanlaki naman yung mga mata ko sa sinabi niya.. ANO? So ibig sabihin, gising na siya ng mga panahong iyon?!

"JADE!!!!" Pinagsasapak ko siya sa braso niya.

"Aray! Tamaa na! Bata ka! Tama na! F*ck off! Hey!"

"F8ck off yang mukha mO! Walang hiya ka!" Tawa lang siya ng tawa! Walang hiya talag siya.....

"Bwiset!" Sabay tapon ng mineral bottle sa kanya....

Lumabas lang muna ako ng kwarto niya dahil na-stress ako masyado sa mukha niya. Hindi talaga siya tumitigil sa pagtawa... Para siyang baliw! Haiixt!

sumakay ako ng elevator papuntang rooftop.. Yeah, pwede...

"Hmmmmm!" Ng mag bukas yung pinto ng elevator. Kung nakakain lang ang hangin, siguradong masarap...

Lumabas na ako, pumunta sa edge. Tumingin sa baba, humarap, tingin tingin sa paligid..

"BOOO!"

"Anak ng tipaklong!" Sabay tingin sa likod ko... ~_- SINO SIYA? STALKER? POGI! OHEMGEE! *Insert kilig effect..*

Tumabi siya. Nakangiti.. ang tangos ng ilong, kissable lips, maputi, tapos chinito....

"I walk while it's raining. I'll drop my phone. I see a rainbow... I immediately get it. I saw a girl walking towards me. I smile at her and she smiled at me too...." Sabi niya.. Tumingin sa'kin. "I love.......her...... eyes, nose and lips....." I raise my eyebrow... What the heck he's saying?? Kakanta ba siya ng Eyes, Nose Lips ni Taeyang?

I step back. He's.... walking towards me.. OH MY CASH, he's........ smile... OH MY CASH, he's biting his lips... OOOOH EEEEM GEE, RAPE? I'm not.... ready... Wait, oo, hindi...

"HOY!" Napatingin agad ako sa may elevator..

"Bumalik ka dito... NATHAN!" Sigaw nung babae....

"Kiss me first then..." AY!

"Psh!" He smiled sarscasticly... He look at me.. He walk towards me... WHAT THE F*CK!

"HOY! Bitawan mo koooo!!!" Sigaw ko habang takbo kami ng takbo pababa.. What the hell! May plano ba siyang magpalakas ng stamina?

"HAHAHAHAHA! "

Para kaming tumatakas sa mga magulang namin... Nasa anong floor na ba ako? Ay di pala, kami....

"HOOOOOO!" Tumigil na rin kami sa wakas... Hingal na hingal kaming dalawa. I look at the left side, elevator.. Malapit ka lang..

"Ano bang problema mo? ha? Dinadamay mo pa ako!" Sigaw ko sa kanya..... Pero di niya ako pinansin.. Tiningnan niya yung oras.

"HOY!" Di pa rin.. "HOY!" Di pa rin." HOY!" Tumingin siya sa'kin. OHMYGAD, killer look? Dahan dahan siyang lumapit sa'kin habang ako, dahan dahang, umatras...

"H-he-hey! B-back off!" He unpin his buttons... PANDESAL MAMEN! Teka, rape? Wag! Di ko maeenjoy! Ha? Naku naku! Ano? Ano bang pinagsasabi ko? AYSH!

His smiled , weird... OH MY GASH, please don't take your polo... Baka ako yung mag rape sayo.. xD Di pwede. SI jade lang...

"Wanna taste?" He ask... I smell his breathe, so cool.. He hold my hand, di ko mapigilan hanggang sa naramdaman kong nasa mukha na niya ito... Palapit ng palapit yung mukha niya. Kunting kunti na lang, dadampi na yung labi namin... He llok at it... He smiled. What the! Baliw ba to? I feel his hand, nasan? Sa mukha ko.. I can't move..

"what a sexy lips..." He said. Magsasalita pa sana ako ng bigla niya akong halikan.. His both hands touches my face. Until I feel the elevator door, open... Someone grab him then punch him... Yung lalaki, yung lalaking susmusuntok sa kanya.

"JADE! Stop it!" He stoop up then push me..

"TRAITOR!" He shouted.. Sinapak ulit niya yung lalaki... Akala ko, iiwan niya ako.. Pero nagkamali ako...

"LABAS!" Sigaw niya sa mmga nakasakay sa elevator.. Agad agad itong nagsilabasan at pumasok kaming dalawa habang hawak hawak niya yung kamay ko.

"Di pa tayo tapos, Yuhan!" Ha? Ano daw? Yuhan?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: Sana nagenjoy kayo sa chapter na to... :)

Mr. TextmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon