chapter 12; lunch with her

187 4 1
                                    

ANDRICK POV;

  Kalalabas ko lang ng SCroom,sa wakas natapos na rin namin lahat ng dapat gawin para sa ball,wala na akong problema...=)

May problema ka pa kaya,bulong ng isip ko,wala si Aira ibig sabihin wala din yung promise nyang lunchfood mo..//

I sighed oo nga pala bakit kaya hindi pumasok si Aira,may nangyari kaya?,magbabakasyon na kaya baka hindi lang talaga papasok na,pero panu yung promise nya.=(

Nakanguso ako habang naglalakad sa hallway,Monday na nga ngayon,maaga pa naman for lunch at may isa pa akong klase,masyadong masipag ang mga prof dito sa school namin kaya kahit magbabakasyon na tuloy pa rin ang klase.

Advance lesson daw yun para sa susunod naming year,maige nga yun kaya umaatend pa din kami ng class.

*toot toot toot

may nagtext...napangiti ako ng makitang name ni Aira ang nakalagay sa inbox,sa kanya galing ang message.

["gud morning..=)..nd aq pumasok,kmusta sa room?."] ...sabi nya sa text na nagpasimangot lalo sa akin buti pa yung room kinumusta nya ako hindi,saka nawala na talaga siguro sa isip nya yung lunch ko.

nagtatalo na naman ang isip ko kung tatawagan ko sya o ittext na okay lang,anu kasi gusto ko lang malaman kung panu na yung promise nya,pero nahihiya ako.anu bah ito?..kung hindi ko naman sya rereplayan baka pagnagkita ulit kami,baka dedma na naman ako..-_-

tatawagan ko na nga lang bahala na...

~ you lift my feet off the ground
   spin me around
   you make me crazier,crazier

  feels like I'm falling and I
I'm lost in your eyes
  you make me crazier ,Crazier,cra-

timing yong ringbacktone nya para sa akin she make me crazier kakaisip sa kanya..T_T

pinutol nya yung tone at sinagot ["hel-lo."]..mahinang sabi nya kinabahan naman ako anu bah sasabihin ko.

["ah, he-llo bakit hindi ka pumasok?."]...nahihiyang sabi ko,pero hindi sya sumasagot.anu kayang ginagawa nya?

["Aira,,may ginagawa ka yata cge mamaya na lang ako tatawag."] sinabi ko na lang kasi mukhang may ginagawa sya..may maingay akong naririnig sa backround nya.may kasama yata sya dun pero babae naman ang medyo naririnig kong boses.

["sorry,andito kasi ako sa kusina,niluluto ko yung food na dadalhin ko mamaya sayo..di bah sabi mo gusto mo makatikim ng luto ko."]...sagot nya na nakapagpaspeechless sa akin.

["he-llo drick,andyan ka pa bah?."] sya

["yeah,andito pa ako,sorry...anu kasi akala ko nakalimutan mo na yung tungkol dun,kasi nga di bah absent ka ngayon."]..

Selfish Ako Pero Mahal KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon