The Unexpected Happens

50 1 0
                                    

A/N:

Kung makitid ang utak wag babasahin ang part na eto.

I Could Fall In Love

Chapter 6

Lumalim pa lalo ang halik na namamagitan sa kanila. Parehas na silang walang kontrol.

Naramdaman ni Detroit na pumaloob ang kamay ni Nicho sa t-shirt nya. Gumapang ang halik ni Nicho papuntang leeg nya. Natanggal na nito ang hook ng bra nya. Huminto si Nicho sa paghalik sya kanya para matanggal nito ng tuluyan ang t-shirt nya, isinunod nito ang sarili nitong t-shirt at pantalon. Nahubad na din nito ang short nya. Bra at panty na lang ang natitira sa kanya. Hinalikan ulit sya ni Nicho at unti-unting tinanggal ang kanya bra. Hindi na nya nakuha pang magprotesta.

Mahal nya si Nicho at handa sya ibigay ang lahat para dito. Alam nyang hindi tama pero wala syang kontrol sa nangyayari.

He pulls her panty down. He caress her breast. She moans when he started kissing the peak of her breast while his hand playing with the other. She felt him moved his hand in between her tighs. A loud moan came out from her mouth. Nicho pulled his brief down and position himself. 

She felt a strike of pain when he attempted to enter her. After a few more thrust both of them we're gasping their breath until she drifted to sleep.

=======

Nagising si Detroit na may mabigat na nakapatong sa beywang nya. Nararamdaman nya ang pananakit sa ibabang parte ng katawan nya. 

Bigla nyang naalala, may nangyari sa kanila ni Nicho! 

Naalala nya ang mabigat na bagay sa beywang na, braso pala ni Nicho. Nakayakap pa ito sa kanya.

Napapikit sya ng mariin.

Paano na to!? 

Hindi dapat nangyari ito. Paano namin haharapin ang isa't isa ngayon.

Naramdaman nya na gumalaw si Nicho sa tabi nya. Nagkunwari syang tulog.

Naramdaman nya na hinalikan ni Nicho ang noo nya at niyakap pa sya ng mahigpit.

"Det, are you awake? Good morning." sabi ni Nicho.

Alangan naman magtulug-tulugan pa sya?

"Hi, good morning din. What time is it?"

Tumingin sya sa relo nya. "maaga pa, 4 am palang eh." 

"Nicho, about last night. Can we just not talk about it, yet?" nahihiyang tanong nya kay Nicho

Kumunot ang noo nito pero tumango pa din. "Whatever suits you, Det."

"Thanks. Can we just go back to sleep now?" 

Napangisi si Nicho sa kanya. "Maybe, after this...." 

And he kissed her again at naulit ang nangyari nung gabi.

=========

A/N:

Alam ko hindi masyadong maganda pagkaka execute ko ng BS nila, sorry nemen! Nahihiya pa ako hahahaha pero pagtyagaan nyo na lang ha thanks!

I Could Fall In Love (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon