CRUSH: LONG TIME NO SEE

214 7 3
                                    

CHAPTER SIX - CRUSH: LONG TIME NO SEE 

Ms G:  

Hi mga ka-watty! Medyo mahaba po ang chapter na ito kaya baka ito lang muna ang ipublish ko ha? Medyo busy kasi si Ms. G e, ang daming inaasikaso para sa kolehiyo. Alam niyo na, another beginning for another life. Huehue, loveyou! :* 

SHANE'S POINT OF VIEW 

From: 0917******* 

Shane my labs? Wala man lang thank you sa paghatid ko. :( 

Ano daw? Hindi ko naman sinabeng ihatid niya ko kahapon ah! Ang kapal. Hmmmm, kagabi niya pa pala 'to sinend. Aga kong nakatulog eh.  

To: 0917******* 

THANK YOU PO! Kapal mo. Psh. 

*beep beep* (tunog po yan ng ringtone ng cellphone hindi sasakyan haha) 

From: 0917******* 

Goodmorning my labs! Hatid kita sa school. Please? 

To: 0917******* 

Ayoko. 

Hay nako! Naiirita parin talaga ako sa lalaking yan! Jusmiyo! Muntikan nang magtampo ang besty ko saken no! 

*flashback* 

"Hatid na kasi kita, sige na please." sabay pout niya. Pagkatapos ng siyam siyam na oras ng pagkukwento niya sakin kahit na sabi niya e ako raw ang makwento. Weird,e napagpasyahan ko nang umuwi. Ang cute neto! Nakakaimbyerna. 

"Ayoko nga kasi no! Tsaka kasabay ko si best e! Wag ka na nga! Aalis na 'ko." akma na 'kong lalabas ng sb nang bigla niyang hawakan ang braso ko. 

"Pag hindi ka nagpahatid, ikakalat ko yung nakita ko dati. ^___^" 

"ANO?!? Ang kapal mo talaga para mangblack mail a! Subukan mo lang naman ipagkalat ang nakita mo e!" 

"Hatid na kasi kitaaa." 

"Oo na! Bwiset ka!" At napilitan na nga akong magpahatid sa kanya. Psh, feeling close pa 'to kila mommy at kuya. So ayun nga, hindi ko na nasabayan si best paguwi. Hindi nga ako tinext e, baka mamaya galit na nga yun sakin. Baka kung ano na ang nangyari sa kanya. 

Bahala nga yang Mau na yan, dali dali naman akong bumangon na at naligo.  

This girl is on fire!!! This girl is on fireee!!! 

She's walkin' on fire! This girl is on fireee!!! 

"Hoy daldal! Ang ingay mo! Maliligo ka na nga lang magcoconcert ka pa dyan! Pangit ng boses mo!" 

AY KABAYONG BAKLA! IMBYERNA A!! 

Monthly period ba ni kuya? Hmmmm. -___- 

"Kapal mo a! Wala akong ginagawa sayo! Tsaka umalis ka na nga dyan sa tapat ng kwarto ko! Agang aga nambubwisit ka!" Imbyerna talaga tong si kuya Jorelle, feeling maganda ang boses! Hmmmm, okay. Medyo maganda nga ang boses niya pero, don't care! 

"Bumaba ka na raw sabi nila mom and dad, kakain na. Tsaka maawa ka raw sa mga tenga namin. Mga babae talaga." Medyo mahina yung pagkakasabi niya nung huli kaya di ko masyadong narinig. Narinig ko naman yung footsteps niya na bumaba ng hagdan. Talaga 'tong lalaking 'to! 

Agad agad naman akong bumaba pagkatapos kong isuot ang schoo uniform namin. Yiiieee, ang cute cute ng suot ko. I find it fabulous <3 

I'm wearing a pink skirt, hindi naman sobrang maikli, above the knees lang. Tucked in long sleeves na parang polo, yung may butones sa taas, color white. And syempre, sneakers na umbre pink. Nahawa lang ako kay bestfriend no! Hihi v^_^ 

WINNING HIM BACK (SLOW UPDATED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon