LET'S GET IT ON!!! (Part 2)

109 4 1
                                    

CHAPTER ELEVEN - LET'S GET IT ON!!! (Part 2) 

ALLISON'S POINT OF VIEW 

Yeeeey! Super happy ko talaga. Today will be the last day ng preparation namin for tomorrow's mini concert. Super excited na kooo! Lalo na at magaganda ang performances ng mga new friends namin ni best. Hihi, sana kami ren maganda ang performance! Can't wait na!! Syempre, agad agad namang inaprubahan ng admin yung request namin ni best at kapalit nun ang pagsali namin sa org nila.  

"Best! Di na ko makapaghintay para sa concert natin!! For sure papatok to! Ready ka na ba?" nagaayos na kami ni best ng mga gagamitin para bukas. Since madali lang naman ang klase namin, hindi muna kami umattend at pinapayagan namang hindi muna umattend ng klase ang mhga kandidato dahil busy raw sa pagaayos ng mga gagamitin sa campaigns namin. 

Tumango naman ako nang nakangiti kay best. 

"Magdidistribute tayo ng 30 golden tickets para sa mga taong makakaupo sa unahan and makakapagpapicture kasama tayo." 

"Teka, baka sabihin nila pinagkakakitaan natin to?" baka kasi isipin ng admin at mga estudyante na ginagawa naming source tong concert e. 

"Of course not best! Walang bayad yun, all they need is to contact us for the golden ticket. First 30 lang ang makakakuha and the rest will be seating at the back. 

"Sige, okay na ko dyan. Bawasan mo na ng dalawa." 

"Bakit ko naman babawasan?" tanong sakin ni best. 

"Syempre, gusto ko naman ay nasa unahan si Klein para mas ma-turn on siya sakin. 

"Oh, eh bakit kailangang dalawa pa?" medyo slow talaga tong si best e. 

"Syempre naman best, para kay Maui^__^" bigla naman akong binatukan ni best. 

"Ano ka ba! Bakit naman ako papanuorin ni Mau?" nako best! Manhid manhidan!  

"Hayaan mo na! Nagsabi na sakin yung tao e!" nagblush naman siya. Hahaha, ang cute ni best kilkigin. 

"H-he asked for a golden ticket?" sige best push natin ang pagiging batubatuhan. 

"Oo nga best, wag ka nang maarte no. Kalaban mo nga papanuorin ka e. Ayaw mo pa ba?" yumuko naman si best tapos nagayos na ng mga tickets. Aba't nanahimik ang bruha! HAHA.  

Ang main purpose ko sa concert na ito ay: 

Una, para makakuha ng boto. 

Pangalawa, para mas mainlove sakin si Klein. 

Pangatlo, para mas mainlove kay Maui kay Shane! Paano? Ssshhh lang kayo ha? May special number si Mau sa concert namin para naman extra kilig sa crowd. Hihi. Wag niyong sasabihin kay best ha? :') 

Nagdatingan naman ang mga kagrupo namin sa concert.  

Si Dylan nakaakbay kay Hailey at masayang nagngingitian and dalawa. Nagngingitian nga diba? Malamang masaya sila v^_^ 

Ganun din naman si Rick kay Quincy, medyo nagkakahiyaan pa nga lang ang dalawa. New couple siguro :') 

Si Sam naman ay kumindat agad kay best pagkadating. Eee! May pagblush pa talaga si best! Hindi ako boto sa kanya! Shaui lang ako forever! Ang corny man ng loveteam nila, basta sila ang bagay! Huehue <3 

Si Cassy naman e tumitingin tingin kay Sam habang naglalakad sila papunta samin. Nakita ko pa ngang nagroll yung eyes niya nung kumindat si Sam, kay best. Hmmmm, I smell something maisda. ~__^ 

"Ready na ba kayo?" tanong ko sa kanila. 

"Ready na ready na!" sabay sabay nilang sabi. Yaan, all ready na for tomorrow! Can't wait sa kalalabasan nito! 

WINNING HIM BACK (SLOW UPDATED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon