Chapter 32
Woman
"Shin!" gulantang pa din ako.
"Lets talk" aniya at hinawakan ang siko ko para ilahad sa akin ang daan paalis, tinanguan ako ni Autumn at lumabing siya na ang bahala sa nagwawalang si Felice.
"Bakit iniwan mong mag-isa si Shawn?" he asked at kahit kita ko ang galit sa kaniyang mata ay nagawa pa din niya akong pagbuksan ng pinto sa kanyang Benz. I look at him first.
"Seatbelt" aniya at saglit na tumingin sa seatbelt.
"Uhum" i said ang wore it. He sigh and shut the door. Pinagmasdan ko ang pag-ikot niya at paglipat niya sa driver seat, tinignan niya ako saglit bago nagsuot na din ng seatbelt.
"Answer me now" aniya. Hindi ako nagsalita. I suddenly feel guilty. Iniwan ko si Shawn para makapag-party ako, how irresponsible i am.
"I'm sorry" iyon lang ang nasabi ko.
"Ayokong isipin mong kinukulong kita Architect. Its your life, you need to bond with your friends. Pero sana naman, pinaalam mo sa akin" aniya at bumitiw sa malalim naming titigan, he starts the engine at inayos ang buhok niyang bumabagsak nanaman, matikas pa din ang bawat galaw niya, his eyes is his face asset, kahit matangos ang ilong niya, mapupula ang labi at perpektong anggulo ng panga't mukha, talagang ang mata niya ang nagdadala. He's handsome. Hindi maipagkakaila.
"I'm sorry"
Ngumiti siya at mabilis na nakalas ang seatbelt niya, lumapit siya sa akin at hinalikan ako. He kissed me gently, ang mababaw na halik niya'y lumalalim pa, sinagot ko ang bawat halik niya, naging matunog ang halikan at hindi ko na alam kung kaya ko pang kontrolin ito, ang kaniyang kamay ay humahaplos na sa aking hita, inaakit ako ng haplos na iyon na pumaibabaw sakanya.
"Damn baby" aniya matapos akong dumaing dahil sa paghaplos niya sa dibdib ko. Tinignan ko siya gamit ang mapupungay na mata.
"Lets go somewhere?" he asked. Kita ang kapilyuhan doon, pero tumango ako at pumayag sa kagustuhan niya.
He bite his lower lip and drove his car. Tinigil niya ang kanyang kotse sa isang bahay. Isang tingin ko pa lang, alam ko na agad kong kanino ito.
"Shin" nagtataka ako pero tinignan ko pa din siya.
"Tara" aniya, hindi pinansin ang pagtataka ko.
Tumango ako at halos sabay kaming lumabas ng kaniyang kotse, hinalikan niya ako sa noo bago niya ako hinila papasok sa bahay niya. He open the door at walang ni-isang tao.
"Dad is in abroad with Patrick and my little sister. You remmember her?"
Tumango ako, at hindi ko na napigilan ang pagtingin sa labi niya. Sinandal ko ang katawan ko sa sinara naming pinto, pinulupot ko ang braso ko sa leeg niya. Tumingkayad ako at hinalikan ko ang labi niya, sumagot siya ng mas sabik na halik. Hinawakan niya ang dibdib ko at dumaing nanaman ako. Dumudulas na ang kamay ko sa kanyang pantalon.
Tumunog ang zipper sa gitna ng halikan namin, dahandahan ang pagluhod ko. His thing is proud and standing, akala ko Buenavidez didnt kneeled, nagkamali ata ako.
"Fuck. Samantha..." i heard him moan so loud. Hinila niya ako pataas, im not done yet!
"SHIN!"
"Please, dont do that again" aniya habang nakatingin sa mga mata ko. Lumapad ang ngisi ko at hinalikan ko siya. Sa bawat halik namin ay mas lalo lang akong nanabik. Pinulupot ko na ang binti ko sa baywang niya, im grinding, panting here. Kahit wala pa talaga.
"Damn Sam" aniya matapos akong ihiga sa kaniyang kama. Hindi ko na alam kung nasaan na ako, nasa langit na ba ako?
Hinila ko ulit ang kaniyang mukha para mahalikan ko, he slide his toungue inside and ill do the same. Dumadaing ako dahil sa paghaplos niya sa aking gitna. Hinila niya pababa ang panty ko at hindi ko na alam kung saan ako dinala ng bawat haplos niya, his fingers is playing with my wet and throbbing skin. Alam kong sa pagkakataong ito, kulang ang mapaglaro niyang daliri.
Pumwesto siya at hindi ko na napigilan ang pag-galaw ko. I stood up and push him in bed, pumaibabaw ako, at gumapang na ang kamay ko sa kanyang katawan, his abs and his chest, ang kaniyang dibdib na hubog na at ang bawat detalye sa kaniyang katawan ay nakakatindig balahibo.
Dahan dahan ay naipuwesto ko na ang sarili ko. Its inside now , at mas lalo lang akong nanabik, ang kamay niya'y nanatili sa baywang ko, unang galaw ko ay masakit pa din, pero sa mga sumunod ay hindi. I look at him while im moving, i bite my lower lip, tumingala siya at dumadaing na din.
In our position right now, in his reactions and moans, its sexy. Its really sexy.
"Shin" its almost a whisper, nararamdaman ko na ang papalapit na pagyanig. Pero ako'y napapagod na. Nagpalit kami ng pwesto at siya na itong nasa ibabaw ko, he move faster at dumadaing na kami pareho , i open my mouth and moan so loud.
"Damn. Shit" aniya at gumalaw pa, nagpapadala sa musika na nasa tainga namin, rinig na rinig ko ang tunog ng bawat galaw niya. Im sweating, him too. Dahan dahan ang pag-upo ko habang nagagawa niya pa ding gumalaw. I reach his lips and i feel my world shaken, he filled me at halos bumagsak ako, sinalampak ko ang mukha ko sa dibdib niya.
"I'm exhausted" i whisper.
"You sleep my woman. I'm sorry" aniya at hinalikan ng ilang ulit ang ulo ko habang nanatili ang bagay niyang iyon sa loob ko.