Chapter 17

3.8K 65 1
                                    


Dinilat ko ang mata ko. Una kong nakita ay ang maamong mukha ni Shin. He's sleeping beside me. Mukha siyang anghel pag tulog. Pero halimaw sa kama. Uminit ang pisngi ko ng maalala ang nangyari kagabi. Fuck!

Naramdaman ko ang sakit, down there. Pakiramdam ko andon pa siya sa loob. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko. Pakiramdam ko pulang-pula na ako ngayon.

Inalis ko ang braso niya sa ibabaw ng tiyan ko at bumangon ako agad. Nakasuot na ako ng robe at ramdam kong may panty't bra na ako. But the fact...that he only wants that. Hindi maalis sa isip ko kung pano niya, iniwan sa ere ang 'i love you'ng' sinabi ko. He widrawed! Kasi takot siyang baka fertile ako at may mabuo. He only wants my virginity.

I shook my head! Hindi. Ano ngayon kung 'yon ang gusto niya? Nakuha na niya? Ano ngayon? Mahal na mahal ko naman siya!

Naglakad ako patungong bathroom at naligo. Masakit ang katawan ko dahil sa nangyari. I feel sore. And im so tired. Yeah we cuddle all night. Pero alam kong, hindi niya kayang tumbasan ang pag-ibig ko.

Nagbabad ako sa shower at mabilis na tinapos din iyon. Ginamit ko ang showergel niya kasi wala namang pang-babaeng sabon dito. I smell like him na. Whatever!

Nagtungo ako sa labas suot ang robe, pero wala na ang panty at bra ko. I cant use that, for sure.

Nagtungo ako sa labas at inabutan ko siyang nakaupo sa kama, mukhang tamad na tamad siya ng iangat niya ang ulo niya at tignan ako. Salamat sa roba at mukha naman akong hindi hubad.

"I buy you clothes..." aniya at tumingin sa study table, binalingan ko din iyon at nakita kong may paper bag doon, dalawa.

"Uh..thanks" sabi ko, walang ngiti.

Naglakad ako palapit sa study table at kinuha agad ang mga paper bag.

"You use my showergel?" he calmly asked.

So? Bawal na bang gamitin ang showergel mo?! 'Yon sana ang gusto kong itanong at awayin siya ngayong umaga! Pero hindi ko nagawa. I just look at him and nods. Para kong masunuring tuta ngayon, ganito ba talaga ang epekto ng one night stand? Tss.

Naglakad ako pabalik sa banyo at mabilis na nagpalit ng damit. He bought panties and bras. Akala mo naman mag-iisang linggo ako dito. May bikini pa iyong kasama. At sa isang paper bag naman ay dalawang simpleng dress. He knew my fave dress is halter style and tube. Kaya ang binili niya ay dress na malapit ng tawaging daster! Well.

"I look like a shit" bulong-bulong ko pagkalabas ko ng banyo. Dapat sinisinghalan ko na siya ngayon. Pero tila kinakain ng titig niya ang galit at inis ko!

"Nasa baba na sila Papa. They knew you're here. "

Nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi niya! Ano naman kayang iisipin ng Tatay niya? Na isa akong babaeng mapagsamantala? O babaeng kasamantala-samantala!

"Samantha"

"Bakit?"

"You're pale" aniya at nagtangka pang lumapit pero ako ng umiwas.

"Im fine" i lied. Im not fine at all. After you get want you want, ganito ka nanaman kacold. Iniiral ko na lang sa kawalan ang iniisip ko! Tanga ka Cara! Syempre, he used you! Anong gusto mo? Halik halikan ka niya habang pababa kayo ng hagdan? Damn mind!

Nauna siyang lumabas, sumunod naman ako. Pababa sa hagdan ay gusto niya akong alalayan pero ako na itong humihindi. He dont have to do this! Kung nakokonsensya siya dahil masyado pa kong bata para sa ganong bagay, at napipilitan lang siyang magpakasweet. No thanks! I dont need you sugarcoated actions!

"Kuya..." umamba ng yakap ang batang babae.

"How's vacation at Bora Kissy?" he asked attentively to his sibling.

My Sexy Bodyguard : Shin VergaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon