Buổi biểu diễn lần này rất thành công, tiểu phẩm của Hàn Mai nhận được sự đánh giá cao của thủ trưởng quân khu và quan chức địa phương. Nhà máy đóng hộp cũng không ngoài dự đoán nâng cao được địa vị trong thương trường.
Hàn Mai cũng bởi vì lần diễn xuất này mà thêm nổi danh trong bộ đội, hiện tại ai cũng biết Phó Doanh trưởng Triệu có một người vợ xinh đẹp, ai cũng ao ước có thể tìm được một cô vợ giống như chị dâu. Đặc biệt là binh lính của Triệu Kiến Quốc, mỗi lần nhìn thấy Hàn Mai đều một câu chị dâu, hai câu chị dâu nhờ cô giúp mình tìm đối tượng.
Hàng trưởng Ngụy Bình càng thêm trực tiếp, vọt tới trước mặt Hàn Mai hỏi, "Chị dâu, ngày đó kết thúc tiểu phẩm, cô gái đứng cạnh chị lúc chụp ảnh là ai vậy?"
"Cái đó ... Đứng bên cạnh tôi đều là cô gái!" Hàn Mai nhìn dáng vẻ vội vàng của Ngụy Bình, rất muốn cười.
"Cô ấy... khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trắng, khi cười lên còn có răng thỏ.."
"À, cái đó a... đó là em gái nuôi của tôi, Đỗ Vân Tú. Có chuyện gì sao? Cậu hỏi thăm chuyện này làm gì?"
"Hắc hắc....."
Ngụy Bình vừa nghe nói Đỗ Tú Vân là em gái nuôi của Hàn Mai, hai mắt phát sáng, càng thêm không biết xấu hổ hỏi tới.
"Chị dâu, là như này, chị xem em cũng trưởng thành rồi, nhưng vấn đề cá nhân cho đến bây giờ cũng chưa giải quyết. Em cũng không muốn kéo chân liên đội, chị dâu cũng hiểu điều này mà. Chị xem có thể thành toàn chuyện này không?" Vừa nói vừa khẩn trương xoa xoa tay.
"Gì? Thành toàn chuyện gì mới được chứ?" Hàn Mai có ý xấu muốn chọc Ngụy Bình.
"... Chuyện em với em gái nuôi của chị dâu! Chị dâu tốt, chị cố tình trêu chọc em phải không? Coi như em van chị có được không?" Suy nghĩ một chút lại nói, "Lần sau em bắt được thỏ hoang sẽ đưa cho chị được chưa?"
Hàn Mai nghĩ đến thỏ hoang béo trắng lần trước, nước miếng tự động tiết ra.
"Thành, làm sao không thành được! Chẳng qua chỉ là tôi đồng ý nói giúp cậu thôi, không đảm bảo con gái nhà người ta sẽ coi trọng cậu đâu, nếu vậy cậu cũng không được trách tôi đâu đấy."
"Sao có thể chứ! Chỉ cần chị dâu chịu giúp một tay, chuyện này coi như thành công một nửa rồi! Chị dâu là ai chứ? Chị làm việc gì em cũng yên tâm!"
"Cậu chỉ được cái lắm mồm thôi."
...................
Hàn Mai suy nghĩ cũng thấy điều kiện Ngụy Bình và Đỗ Tú Vân khá xứng đôi, nên mới đồng ý.
Quê Ngụy Bình ở phương Nam, cha mẹ mất sớm, cũng không có thân thích nào hết, bình thường đều ở trong bộ đội, coi bộ đội như nhà của mình. Hiện tại mắt thấy bản thân sắp 27 rồi mà vợ còn chưa có, cũng không có ai đứng ra thu xếp thay.
Hàn Mai nghĩ đi nghĩ lại, không tự chủ nghĩ đến Triệu Kiến Quốc, hoàn cảnh hai người này thật là quá giống nhau. Giúp anh em của chồng tìm được vợ cũng là chuyện tốt, nếu như Ngụy Bình và Vân Tú thật sự thành đôi, cô cũng coi như là giúp Triệu Kiến Quốc một đại ân.
YOU ARE READING
QUÂN CƯỚI
RomanceTác giả: Đệ Tứ Cá Bình Quả L Thể loại: Trùng sinh, ngôn tình, nhẹ nhàng, sủng.. Số chương: 73 Converter: ngocquynh520 Edit: Bất Niệm Giới thiệu: Cô bởi vì lúc tuổi trẻ hoang đường đã bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình, cô độc cùng hối hận mà chết đi. Số...