Sáng hôm sau lúc Hàn Mai tỉnh dậy thì Triệu Kiến Quốc đã đi rồi. Hàn Mai thầm cảm thấy may mắn vì anh đã đi rồi, nếu không sáng sớm nhìn thấy khóe miệng của anh, cô sẽ lại cười không dừng lại được giống hôm qua. Không biết vết thương của anh đã khá hơn chút nào chưa? Có còn sưng hay không đây?
Thật ra tối hôm qua Hàn Mai cũng không cố ý, cô chỉ muốn trả thù Triệu Kiến Quốc một chút thôi, ai bảo anh tham lam như vậy làm gì!
Hàn Mai vốn chỉ định giả vờ giả vịt nhào qua thôi, ai ngờ không khống chế được sức lực mới khiến răng cửa cắn trúng môi dưới của Triệu Kiến Quốc, lúc ấy cô còn cảm thấy ê ẩm cả hàm răng thì chắc chắn là Triệu Kiến Quốc cũng không tốt hơn bao nhiêu, chỉ cần nghe tiếng kêu của anh là biết.
Nhìn khóe miệng sưng đỏ vẫn còn đang rỉ máu của anh, Hàn Mai tự trách mình. Cô định đi tìm y tá xin thuốc bôi cho anh, nhưng Triệu Kiến Quốc lại ngăn lại, sống chết không cho cô đi, Hàn Mai cũng không còn biện pháp, chỉ có thể hi vọng sức hồi phục của Triệu Kiến Quốc mạnh mẽ một chút, vết thương sớm hết sưng.
Sáng sớm về đến bộ đội, Triệu Kiến Quốc lập tức vào phòng làm việc. Phạm Bằng nhìn thấy đôi môi sưng đỏ của Triệu Kiến Quốc thì cười không khép miệng lại được, này rõ ràng chính là vết răng cắn. Có thể gây thương tổn cho Phó Doanh của anh, mà lại là ở vị trí đó, phương thức đó, trừ chị dâu ra thì không còn ai nữa. Phạm Bằng xấu xa nghĩ, nhất định là Phó Doanh đại nhân không chịu được cháo trắng rau dưa, muốn ăn thịt, kết quả là chị dâu thà chết cũng không theo, nhất thời kích động nên mới cắn Phó Doanh một ngụm. Có điều, cũng phải nói rằng, quả thật chị dâu rất lợi hại, nhìn bề ngoài thì có vẻ mềm mại yếu ớt, thời khắc mấu chốt lại có thể hạ được miệng, nhìn đôi môi sưng đỏ kia cũng biết chiến huống lúc đó có bao nhiêu kịch liệt!
Nhớ ra dạo này vì vợ sinh Long Phượng thai mà cả ngày Triệu Kiến Quốc đều mang vẻ mặt rắm thối, Phạm Bằng không nhịn được, muốn đi kích thích người kia đôi câu.
"Người anh em, có câu này tôi nhất định phải nói với cậu, cậu có nóng lòng hơn nữa cũng không thể nhịn thêm vài ngày sao? Chị dâu vẫn còn đang ở cữ đấy? Cậu như vậy, khó trách chị dâu lại hạ miệng không lưu tình...!!!"
"Cút!"
Phạm Bằng còn chưa nói xong đã bị Triệu Kiến Quốc đuổi ra khỏi phòng làm việc, anh cũng không giận, chỉ cười một tiếng liền rời đi, thế nhưng tiếng cười kia lại khiến người ta cảm thấy không có ý tốt.
Cả ngày hôm đó, bên ngoài cửa sổ thỉnh thoảng lại có một hai cái đầu ló ra, nhìn trộm vào trong phòng làm việc, chính xác mà nói là nhìn trộm Triệu Kiến Quốc, dĩ nhiên, trọng điểm chú ý là miệng của anh, mỗi lần vừa thấy Triệu Kiến Quốc muốn ngẩng đầu lên sẽ lập tức nhanh chân bỏ chạy.
Triệu Kiến Quốc nhìn bóng lưng hấp tấp chạy trốn ngoài cửa sổ, thầm tính toán xem có nên gia tăng cường đội huấn luyện hay không?
****************
Vài ngày trước khi Hàn Mai xuất viện, Dương Vân Tú đến gặp cô, nói muốn làm tiệc đầy tháng cho Tiểu Nghị và Tiểu Lôi, đã đặt sẵn ở khách sạn rồi.
YOU ARE READING
QUÂN CƯỚI
RomanceTác giả: Đệ Tứ Cá Bình Quả L Thể loại: Trùng sinh, ngôn tình, nhẹ nhàng, sủng.. Số chương: 73 Converter: ngocquynh520 Edit: Bất Niệm Giới thiệu: Cô bởi vì lúc tuổi trẻ hoang đường đã bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình, cô độc cùng hối hận mà chết đi. Số...