Chương 66: Cao Tuấn

509 20 0
                                    

Hàn Mai bị hai người đàn ông kẹp ở ghế sau, một lúc sau mới phục hồi lại tinh thần. Trên xe trừ cô ra, còn có bốn nam, bao gồm một tài xế, hai người túm cô lên xe và một người hơi lớn tuổi ngồi ở ghế lái phụ, tóc ông ta hơi bạc một chút, Hàn Mai nghĩ có thể nói chuyện được với người này.

"Các ông là ai? Muốn dẫn tôi đi đâu?"

"Cô yên tâm, chúng tôi sẽ không làm cô bị thương, lão gia của chúng tôi muốn mời cô đến nhà uống chút trà mà thôi."

"Lão gia? Ai là lão gia?"

Người ngồi ở ghế lái phụ chỉ quay đầu nhìn Hàn Mai một lần, liền không nói gì nữa, sau đó mặc kệ Hàn Mai có hỏi như thế nào, mấy người kia cũng không để ý đến cô. Hàn Mai cũng không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng. Cổ nhân đã nói rồi, là phúc thì không phải họa, là họa thì không tránh khỏi, trải qua chuyện bắt cóc lần trước cũng khiến Hàn Mai tỉnh táo hơn.

Hơn bốn mươi phút sau, xe lái thẳng đến một biệt thự tư nhân.

Ông lão tóc muối tiêu kia dẫn Hàn Mai đến một gian thư phòng ở tầng hai, mang cho cô một chén trà liền dặn cô chờ ở đó, không nên đi linh tinh, còn ông ta thì đi ra ngoài.

Hàn Mai ngồi trên ghế salon ở giữa phòng, chén trà trong tay tỏa ra khí nóng, mùi trà thơm xông vào mũi, nhìn qua có vẻ rất ngon nhưng Hàn Mai chỉ nhìn chất lỏng trong chén một chút liền để xuống khay. Không phải là cô lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, nhưng chưa biết đối phương là ai, tại sao lại bắt cô tới đây thì cô vẫn phải cẩn thận.

Hơn một giờ trôi qua, trừ một người phụ nữ trung niên đi vào đổi trà ra thì không có ai khác nữa. Hàn Mai không kiên nhẫn nổi nữa, đi tới áp tai vào cánh cửa, xác định bên ngoài không có tiếng động nào, cô mới nhẹ nhàng xoay tay nắm cửa, hé ra một khe nhỏ, mặt dính vào trên khe cửa nhìn ra ngoài.

Không nhìn thì thôi, vừa nhìn liền khiến Hàn Mai sợ hết hồn, một khuôn mặt đầy nếp nhăn ở ngoài cửa đang nhìn lại cô, cô định thần nhìn lại, không phải ai khác mà chính là ông lão tóc bạc đã đưa cô tới đây.

"Cái đó, chú à.. tôi muốn đi vệ sinh." Hàn Mai cố gắng vì mình mà tìm ra một cái cớ hợp lý.

"Nhà vệ sinh ở bên trái thư phòng."

Ông lão làm bộ sáng tỏ nhìn Hàn Mai, cuối cùng còn nhếch môi cười với cô một cái.

Hàn Mai thế nào cũng cảm thấy trong nụ cười đó mang theo giễu cợt, giống như đang nói với cô rằng, "Xem đi, đã sớm tính đến rồi, chỉ còn chờ cô thôi..", Hàn Mai nhất thời tức giận, nhất cử nhất động của cô đều theo dự liệu của người ta, cô giống như một con ngốc, ở trên đài diễn lại vở kịch mà họ đã xem chán rồi.

"Phanh" một tiếng, cửa thư phòng lần nữa đóng lại.

Ngoài cửa, lão quản gia của Cao gia cười hài lòng , thầm nghĩ thiếu gia thật là lợi hại! Đã sớm nghĩ tới cô gái kia sẽ dùng đến chiêu này nên bảo ông đến đây canh chừng.

Hàn Mai đóng sầm cửa lại, buồn bực ngồi xuống ghế salon, nhìn đồng hồ ở góc tường, đã hơn một tiếng trôi qua, không biết Tiểu Nghị và Tiểu Lôi ở nhà ra sao rồi? Hôm nay, Triệu Kiến Quốc huấn luyện việt dã, không về ăn cơm trưa, sợ rằng rất muộn anh mới về nhà, đến lúc anh về nhà không thấy cô đâu, không biết sẽ lo lắng như thế nào đây?

QUÂN CƯỚIWhere stories live. Discover now