Triệu Kiến Quốc ôm hàn Mai chạy tới phòng y tế, nhẹ nhàng đặt cô trên giường bệnh.
"Người đâu? Chết hết ở đâu rồi?"
Thấy cả phòng y tế cư nhiên không có một ai, Triệu Kiến Quốc tức giận cực kì.
Quân y Tiểu Trịnh vừa mới ăn tối xong trở lại, đã nhìn thấy Liên trường đỏ mắt như muốn ăn thịt người đang đi về phía mình. Tiểu Trịnh sợ hãi đứng im tại chỗ không dám động. Triệu Kiến Quốc đi tới, túm cổ áo quân ý kéo đến bên giường Hàn Mai nằm.
"Mau khám cho lão tử!"
Tiểu Trịnh toàn thân đều run, hoài nghi Liên trưởng hôm nay ăn trúng thuốc nổ! Quay đầu nhìn người trên giường bệnh, không phải là chị dâu sao? Thấy vết sưng đỏ trên tay Hàn Mai mới hiểu Liên trưởng bị làm sao, lập tức khom người xem xét vết thương cho Hàn Mai.
Sau khi đã khử độc trên vết thương cho Hàn Mai, Tiểu Trịnh lấy ra một cây châm dài, chuyên tâm xử lý vết nước phồng, cuối cùng bôi lên tay Hàn Mai một lớp thuốc mỏng.
Hàn Mai không dám nhìn, nghiêng đầu sang vùi mặt vào trong ngực Triệu Kiến Quốc, tay gắt gao ôm chặt hông anh, không có lấy một tia nức nở.
Triệu Kiến Quốc một tay ôm Hàn Mai, một tay giữ chặt cố định cổ tay bị bỏng của Hàn Mai, nhìn quân y từng châm từng châm chọc rách vết phồng trên vết bỏng, mỗi châm đều giống như đâm vào trong đầu anh, mơ hồ thấy đau. Trong lòng anh đang không ngừng tự mắng bản thân, trách mình không chăm sóc tốt cho vợ, khiến cô mới tới bộ đội được hai ngày đã có chuyện như vậy.
Bôi xong thuốc, quân y Tiểu Trịnh phát cho Hàn Mai một ít thuốc tiêu viêm, một chai thuốc bôi, căn dặn cứ cách bốn giờ phải bôi một lần, tuyệt tối không để vết thương chạm nước.
Triệu Kiến Quốc thấy sắc mặt Hàn Mai tốt lên, liền lôi kéo Tiểu Trịnh vào trong góc nói chuyện.
Lúc này, Lưu Anh cũng thở hồng hộc chạy tới.
"Đã xử lý vết thương chưa Mai Tử? Đưa chị xem một chút."
Vết thương của Hàn Mai không có băng bó, chỉ thoa một tầng thuốc mà thôi, cho nên khi Lưu Anh thấy rõ ràng cổ tay sưng đỏ, cả da đầu cũng tê dại, như này chẳng phải rất đau sao? Càng thêm đau lòng nhìn Hàn Mai, chị thật sự thích cô gái này, coi Hàn Mai như em gái mà chăm sóc.
Hàn Mai cũng biết Lưu Anh là thực lo lắng cho mình, trong lòng cảm thấy ấm áp, trấn an nói, "Chị Anh, em không sao, vết thương đã xử lý rồi, cũng không còn đau nữa !"
"Em nói thật với chị đi, chuyện hôm nay có phải là do Tào Thải Ngọc cố ý không?" Lưu Anh đến gần Hàn Mai, thấp giọng hỏi.
Thật ra đến giờ Hàn Mai cũng không biết chuyện đã xảy ra như thế nào, lúc ấy cô vừa trút thức ăn ra đĩa, biết Tào Thải Ngọc đứng sau lưng nên cô mới không quay đầu lại, chỉ dùng một tay đưa đĩa tới, không ngờ lại xảy ra chuyện sau đó. Có điều hôm nay là lần đầu tiên cô gặp Tào Thải Ngọc, người ta cũng không có lý do gì để đả thương cô. Hơn nữa, Triệu Kiến Quốc và Đặng Chí Cường lại là chiến hữu lâu năm, cho dù là Tào Thải Ngọc cố ý, Hàn Mai cũng không tiện vạch mặt, dù sao hai nhà cũng ở hai tòa nhà đối diện nhau, cúi đầu không thấy ngẩng đầu lại gặp, về sau cũng lúng túng, sau này chỉ cần ít tiếp xúc là được rồi. Chỉ là trải qua chuyện này, sợ rằng Tào Thải Ngọc cũng không nguyện ý cùng cô lui tới.
YOU ARE READING
QUÂN CƯỚI
RomanceTác giả: Đệ Tứ Cá Bình Quả L Thể loại: Trùng sinh, ngôn tình, nhẹ nhàng, sủng.. Số chương: 73 Converter: ngocquynh520 Edit: Bất Niệm Giới thiệu: Cô bởi vì lúc tuổi trẻ hoang đường đã bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình, cô độc cùng hối hận mà chết đi. Số...