Sau khi rời khỏi Trần gia, Hàn Mai cùng Triệu Kiến Quốc liền đi tới Thạch gia ăn cơm trưa. Thím Thạch cùng con dâu là Tiểu Thúy đều ở trong bếp làm cơm, chú Thạch buổi trưa không về nhà vì bận đi lên trấn trên mua hạt giống cho vụ xuân năm sau.
Thạch Đầu mập mờ nhìn Hàn Mai một cái liền kéo Triệu Kiến Quốc sang một bên. Hàn Mai cũng không để ý đến hai người họ xuống phòng phòng bếp giúp một tay. Con dâu của Thạch gia Tiểu Thúy là một phụ nữ rất sảng khoái, vóc người cũng xinh đẹp, Thạch Đầu chắc chắn là rất hài lòng với vợ mình.
Trong phòng bếp, ba người phụ nữ vội vàng chuẩn bị một bàn đồ ăn, Hàn Mai còn làm hai món sở trưởng của cô là cá và cà nhồi thịt.
Triệu Kiến Quốc cùng Thạch Đầu lúc vào nhà trông thấy một bàn bày đầy món ăn thơm ngào ngạt, Thạch Đầu không nhịn được vừa định dùng tay bốc một miếng cá liền bị Tiểu Thúy vỗ cho một cái.
"Đi rửa tay trước." Tiểu Thúy giận mắng một câu.
Thạch Đầu ngượng ngùng sờ sờ chóp mũi, ngoan ngoãn chạy đến phòng bếp rửa tay.
Năm người ngồi ở bàn ăn vừa nói vừa cười, Hàn Mai gắp cho Triệu Kiến Quốc một miếng cà nhồi thịt, "Anh nếm thử xem, nếu anh thích về nhà em làm cho anh ăn."
Triệu Kiến Quốc nhìn vợ, gật đầu xong liền ăn thử. Qua nhiêu năm như vậy lần đầu tiên có người quan tâm anh thích ăn cái gì, tâm không khỏi nóng lên, nghiêng đầu cho Thạch Đầu một nụ cười hả hê. Trước kia tên nhóc này luôn khoe khoang trước mặt anh, hiện tại anh cũng có vợ rồi, còn là một cô vợ nhỏ không những xinh đẹp mà còn nấu ăn ngon, hừ, xem tiểu tử kia còn có cái gì mà đắc chí.
Thạch Đầu không thể không nhìn thấy ánh mắt Triệu Kiến Quốc ném qua, trong lòng người này nghĩ cái gì anh còn không rõ ràng sao? Cũng không nghĩ xem nếu không có anh, Triệu Kiến Quốc hắn có thể thuận lợi lấy được người vợ như vậy sao? Đây rõ ràng là qua sông rút ván, vong ân phụ nghĩa. Thạch Đầu trừng mắt không thèm để ý tới Triệu Kiến Quốc, gắp một miếng cá vào bát vợ, cố ý nói "Vợ, ăn cá nhiều một chút, cá này rất lắm dinh dưỡng, cẩn thận xương." Nói xong còn cố ý nhìn Triệu Kiến Quốc hừ một cái.
Tiểu Thúy vừa mới gắp miếng cá lên liền cảm thấy trong ngực một trận buồn nôn, vội vàng bỏ đũa xuống chạy ra bên ngoài nôn ra.
"Làm sao vậy" Tự nhiên lại nôn như thế?" Thạch Đầu theo sau lo lắng hỏi.
Tiểu Thúy lúc này đã cảm thấy đỡ hơn, sợ Thạch Đầu lo lắng nói, "Cũng không có gì, chỉ là em ngửi thấy mùi cá liền cảm thấy ghê tởm, rất buồn nôn."
Thím Thạch theo sau ra ngoài nghe được lời Tiểu Thúy nói, lập tức vui vẻ "Không phải là con có thai rồi chứ?"
Một câu vừa nói ra lập tức khiến mọi người sợ ngây người, Tiểu Thúy lúc này mới tính ra cái kia của cô tháng này đã muộn hơn mười ngày rồi. Mấy ngày nay trong nhà đều bận lo hôn sự của Triệu Kiến Quốc cùng Hàn Mai, bản thân cô cũng không chú ý, không nghĩ tới là có thai. Nghĩ tới đây không khỏi nhìn Thạch Đầu cười.
Thạch Đầu nghe thím Thạch nói xong, nhất thời không phản ứng kịp, nhìn thấy vợ cười với mình mới hiểu được bản thân sắp được làm cha. Thạch Đầu kích động ôm chầm lấy vợ xoay tròn, miệng không ngừng la hét "Anh sắp được làm cha... Anh sắp được làm cha..." Hành động này làm cho thím Thạch lo lắng hướng Thạch Đầu rống to "Hỗn đản.. Cẩn thận cháu đích tôn của ta."
YOU ARE READING
QUÂN CƯỚI
RomanceTác giả: Đệ Tứ Cá Bình Quả L Thể loại: Trùng sinh, ngôn tình, nhẹ nhàng, sủng.. Số chương: 73 Converter: ngocquynh520 Edit: Bất Niệm Giới thiệu: Cô bởi vì lúc tuổi trẻ hoang đường đã bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình, cô độc cùng hối hận mà chết đi. Số...