- " Thanh Tú, tôi về nha! Cám ơn anh giúp tôi!
Mới sáng sớm mặt trời còn chưa lên Nhi đã thay đồ ra kêu cậu. Thanh Tú mệt mỏi ngồi dậy trả lời!.
-" Ơ, sao sớm vậy, mới 5 giờ rưỡi sáng mà ?
-" Về sớm để ba trông!.
-" Ừhm, chờ tôi chút, đưa cô về.
-" Không cần đâu, tôi tự về được mà!.
-" Cậu không trả lời, đi thẳng vào phòng tắm làm VSCN, lát sau bước ra với bộ đồ công sở quần tây đen, áo sơmi xanh dương, tóc được chải chuốt rất gọn gàng, đúng là mỹ nam mà! Cô vẫn ngồi sopha chờ cậu.!
Đi thôi, tôi đưa cô về!.
Thôi, tôi xuống nhà đón taxi là được. Anh đi là đi!.
-" Còn sớm, taxi đâu ra mà cho cô đón?
-" Không cải, đi thôi!. Cậu xách cặp mang giày rồi cùng cô xuống lầu, lấy xe đưa cô về!.
-" Thùy Nhi không muốn Thanh Tú biết nhà mình, nên chỉ bảo cậu cho xuống ở đầu đường để tự cô vào nhà!.
-" Cậu cũng không nói gì,sau khi cô xuống xe cậu cũng phóng xe chạy đi.
-" Quên mất, quên xin số điện thoại anh ta rồi,sao mà trả ơn đây?!.
-" À anh ta làm ở công ty nhà mình cũng biết nhà anh ta, không lẽ không có cơ hội gặp?!.
-" Cô nói rồi cũng vào nhà, vừa vô phòng khách đã thấy ba cô ngồi đọc báo.
-" Thấy Nhi ông hỏi: Con đi đâu mà giờ mới về?
-" Con nói ba rồi mà, con ở nhà bạn, lâu ngày không gặp nên có nhiều chuyện để nói.
-" Cô nói mà cúi gằm mặt xuống, nói dối hoài thiệt là có lỗi quá đi!.
-" Xe con đâu ? Mới mua xe ở công ty ba mà?.
-" Dạ.
Ông gằn giọng: nói mau.
-" Dạ con bị cướp.
-" Thấy ông quát, cô sợ mà nói hớ trả lời.
Cái gì con bị cướp ? Sao không nói với ba ? Không về nhà?.
Con sợ ba la nên ....
-" Con quá lắm rồi.
-" Ba bớt giận mà.Con không sao, chỉ bị trầy xước nhẹ hà!.
-" Xe mất không sao, ba lo cho con, ba chỉ có một mình con, con có chuyện gì ba biết sống sao đây hả?.
-" Cô đi lại ngồi gần ông nhỏ giọng năn nỉ.
Ba đừng giận con nữa mà, con hứa sau này sẽ không nói dối ba nữa!.
-" Ta cấm con, tự nay cho tới ngày đi dạy không được ra ngoài nữa bước.
-" Yes Sir ( cô giơ tay ngang trán làm kiểu chào quân đội với ông ).
-" Hai cha con vào ăn sáng nè! ( tiếng Vú từ bếp vọng lên ).-" Xong bữa sáng, ba cô cũng đi làm.
-" Còn cô phải sống một tuần không đi ra ngoài đường vì tội nói dối, thật là đau khổ mà, thôi thì đành ở nhà soạn giáo án vậy!. ./.Ngoài lề: Sau những lần gặp và những tình huống giúp cho Tú và Nhi bên nhau hiểu hoàn cảnh đối phương liệu rằng sau này thì có họ gặp lại nhau không ? Có những tình tiết gì thú vị hấp dẫn thì mọi nhớ đón đọc chap tiếp theo truyện nha!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Romance+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...