Sáng hôm sau, Thanh Tú cựa mình tỉnh giấc, cảm giác đầu mình thật đau, chắc là do uống rượu nhiều quá, nhưng... tại sao cả người lại như bị núi đè vậy nè!!!
Cố mở mắt ra xem, tim cậu như ngừng đập khi phát hiện cảnh tượng đang diễn ra trước mắt "chuyện gì đang xảy ra với mình vậy nè trời"
Thùy Nhi đang nằm đè trên người cậu, trên người mặc mỗi cái áo sơmi xanh của cậu hôm qua, còn cậu thì chỉ còn cái quần tây " may quá" cái áo cô mặc rồi, cả người cô nằm áp sát vào cậu, cái áo chỉ khoác ngoài mà không hề cài nút áo lại, hai tay ôm lấy cậu, chui đầu vào cổ cậu mà ngủ, tay cậu vẫn đặt trên eo cô.
Cố gắng hết sức để ngồi dậy nhưng không được rồi.
Thùy Nhi đang ngủ thì cảm giác người kia cứ nhút nhít hoài.
Thùy Nhi nói: Anh có nằm yên để em ngủ không?
Vừa nói cô càng chui sâu vào cổ cậu hơn.
Gì đây chứ " anh - em ???"
Nghe cô nói, cậu cũng nằm im, cố gắng nhớ lại chuyện đã xảy ra, một loạt hình ảnh tua chậm trong trí nhớ của cậu " Là anh nói hay rượu nói... Anh yêu em... Em có cho anh không? " nhớ đến cậu giật mình.
Thanh Tú à, mày đang làm chuyện đòi bại gì thế này, cậu nằm tự chửi mình như một thằng điên.Lát sau cậu lên tiếng.
-" Nhi à!
-" Uhm...
-" Hửm???
Vẫn nằm trên người cậu, cô không biểu tình gì mà leo xuống.
-" Tôi... À không.... Anh... Chúng ta... Là chuyện gì đang xảy ra thế này?
Nghe cậu hỏi, cô ngước đầu ra khỏi cổ cậu, cô hỏi?
-" Em hỏi anh, tối qua anh đã làm gì?
-" Anh!
-" Anh sao, trả lời mao!
-" Anh nhớ sau khi dự tiệc xong, em đưa anh về rồi... à anh ngủ ở sopha!
-" Nhưng sao, anh không biết sao giờ anh ngủ trong phòng em lại còn thế này.....
-" Anh... chỉ nhớ vậy thôi đó hả?
-" Sao anh không nhớ là mình đã nói yêu em và còn đè em ra ăn cả buổi tối hả THANH TÚ ???
- Cô nghiến răng từng tiếng hỏi cậu!
-" Anh... Anh xin lỗi!...
Cậu né tránh ánh mắt của cô, thấy hành động cùng lời nói áp úng của cậu, cô ngậm cười, cô lấy tay xoay đầu cậu lại đối diện mình, cô búng nhẹ vào cái mũi của cậu rồi thì thầm.
-" Cái đồ ngốc, Thanh Tú yêu em sao không dám nói hả???
-" Anh... anh sao???
-" Anh không phải...
Cậu chưa nói hết câu thì cô đã khóa môi cậu lại rồi, cắn nhẹ môi cậu, cô dứt ra.
Cậu đưa tay sờ lên đôi môi mới cắn!
-" Sao chứ??? Thanh Tú...
-" Hửm???
Cậu nghe cô gọi nhưng cậu không trả lời cậu đang nghĩ" thắc mắc, không biết sao cô lại phát hiện được bí mật của cậu"!
-" Em Yêu Anh!
Quá bất ngờ với những gì mình nghe được " Trời ơi, con đang mơ hay là sự thật, người con gái con yêu đang nói yêu con đây này" thầm vui mừng trong lòng, nhưng...
-" Anh là không yêu em!
-" Sao chứ, rõ ràng tối qua là anh nói..
Cô bức xúc với câu nói cậu nói, cậu vẫn ung dung mỉm cười, tay còn ghì chặt người cô xuống mà chiếm lấy môi cô.
Cô ghét cái hành động này, nói không yêu mà lại hôn, cô cố đẩy cậu ra!.
-" Anh nói không yêu em mà hôn
là sao hả???
Cô tính ngồi dậy thì cậu càng ôm chặt hơn, cậu thì thầm vào tai cô
-" Anh không yêu, mà là anh thương em!
-" Yêu là " Muốn" người đó thuộc về mình, anh thương em là " Cần" em. Yêu là, cảm giác ngập tràn trong " đắm say", anh thương em là cảm giác " bình lặng và sâu lắng". Yêu là hướng tới những mục tiêu, anh thương em chẳng cần đích đến nữa, tình cảm ấy đã đến điểm " vô cực " rồi. Yêu là nghĩ mình quan tâm, lo lắng cho người đó nhiều hơn mình nghĩ.
Có thể hết yêu một người, nhưng thật khó hết thương một ai đó.
Chữ " thương" sâu sắc hơn chữ " yêu".
-" Vậy em chọn chữ nào?
- Hihi...
-" Em chọn Thanh Tú!
Cô nói rồi cười nhìn cậu!
-" Đến nay em mới biết miệng lưỡi anh ngọt ngào như vậy luôn đó Tú!
-" Hi, anh chỉ nói lời ngọt ngào với em thôi!!!
-" Mà này, em có định rời khỏi người anh không vậy?
-" Anh muốn liệt người luôn rồi này!
- Nghe cậu nói cô mới ngồi dậy khỏi trên người cậu, cả đêm ngủ trên người Thanh Tú như vậy cô thì thoải mái rồi, còn cậu bị đơ cả người tê cứng.
Vừa ngồi dậy, cô thấy ánh mắt của cậu cứ dán vào người cô không rời, theo ánh mắt đó cô nhìn xuống người mình, vội kéo áo cài nút lại cô hỏi
-" Tối qua anh nhìn chưa đã hay sao giờ còn nhìn?
Cậu đưa tay giữ chặn tay cô đang cài nút áo, cô cài nút nào thì cậu cởi nút ấy, cậu chui đầu vào ngực cô mút đầu ti của cô, cái tay cứ bóp ngực còn lại của cô,cậu nói
-" Chưa đã, chưa đã, anh là muốn ngắm em cả đời!
Nhận thức cậu đang tác quái trên ngực mình, cô cố đẩy cậu ra...
-" Tú, đừng đùa nữa anh, em mệt!
-" Được, được anh tha cho em đó!
- Cậu hôn vào môi cô rồi đứng dậy bế cô đi vào phòng tắm, làm vệ sinh cá nhân xong, lát sau cũng đi ra quần áo chỉnh tề.
Hai người cứ quấn quýt nhau cả ngày, cùng nấu, cùng ăn, cùng xem tivi, rồi cũng đi ngủ...
Thật là hạnh phúc!Ngoài lề: Mấy bữa nay do là lo bắn tim cho bố Gil Lê để dành giải thưởng nên không đăng chap mới cho các bạn đọc, các bạn thông cảm cho mình nhé!
Thật là hạnh phúc khi hai người Tú và Nhi thương nhau rồi!
Chờ chap tiếp theo thú vị hấp dẫn hơn nữa nha các bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Romance+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...