-" Tú hôm nay anh muốn ăn gì?
-" Ừhm... để anh suy nghĩ đã.
-" À,hay là nấu món vịt nấu chao đi, em nấu món đó rất ngon!
-" Ừa, cũng được.
-" Vậy mình đi mua đồ về nấu nhé!Chuyện là Thanh Tú cùng Thùy Nhi đang trong siêu thị, cậu đẩy xe, cô câu tay mình vào tay cậu, trong hai người thật đẹp đôi, cứ như một đôi vợ chồng mới cưới vậy, đi tới đâu là mọi người nhìn đến đấy, một người đẹp trai, ga lăng, còn một người thì xinh gái, dễ thương, thật ganh tị mà.
Mấy cô nhân viên và mấy cô gái trong siêu thị cứ nhìn cậu suốt, họ đúng là rất ganh tị với cô mà được một anh chàng đẹp trai đưa đi mua sắm, lại còn chăm lo cho cô từng li từng tí một nữa chớ!
Mặc kệ bao ánh mắt soi mói vào mình, cậu vẫn lạnh lùng làm ngơ, vì bên cạnh đã có người con gái cậu yêu thương rồi mà, làm sao họ có thể sánh được với cô đây chớ?
Thấy nét lạnh lùng trên gương mặt đẹp trai của cậu, cô bật cười nhìn cậu
-" Em cười gì thế?
-" Em cười anh đấy!
-" Sao chứ???
- Cô xoay người đối diện, đưa tay lên xoa xoa vào hai má cậu, cô cười nói
-" Em là thật sự không thích anh vì người con gái khác mà lạnh nhạt với em, nhưng vì em mà lạnh nhạt với người con gái khác thế này thì em lại rất rất yêu anh đấy Tú à!
-" Mà không... phải là rất thương anh!
Cô nói xong thì cậu cũng bật cười, cuối người hôn vào má cô khẳng định chủ quyền trước bao ánh mắt.
-" Haha... Em đúng thật là... em mà còn dễ thương thế này anh sẽ không kìm chế được mà hôn em tiếp đấy!
Cậu định hôn cô tiếp nhưng cô đã đưa hai tay chặn trước ngực cậu đẩy cậu ra, cô nói
-" Không là không nha, ở đây là siêu thị đấy, không phải ở nhà đâu nha anh yêu à, làm ơn bớt bá đạo giùm em!
-" Hihi... Chờ em, về đến nhà anh sẽ ăn thịt em!
Cậu là đang hâm dọa đây mà!
Cô liết xéo cậu.
-" Nếu biết trước anh như thế này em đã không yêu anh rồi!
-" Sao chứ ???
-" Mới đây đã hối hận khi yêu anh rồi à!
-" Cậu cười cười hỏi cô.
- Ghét cậu, cô không thèm trả lời luôn!
Cậu kề sát môi mình vào vành tai cô, cậu thì thầm gì đó rồi tiện hôn vào tai cô, tay cậu ghì eo cô sát lại gần mình hơn.
-" Em có muốn hối hận cũng không được đâu người con gái anh thương ơi!
-" Anh đã nhốt em vào tim anh rồi, đời này kiếp này em không thoát ra được đâu!
Nghe cậu nói, cô dù có giận cũng không giận được mà, cái con người bá đạo là yêu cô đến thế đấy, là anh ấy thật sự muốn ở cùng cô cả đời!
-" Miệng lưỡi anh ngọt quá rồi đó!
-" Tú không nói nữa, chọn thịt vịt về nấu!
Vừa đi vừa nói nãy giờ cũng đến chỗ bán thịt vịt, lựa tới lựa lui, mua đủ hết đồ nấu.
Cậu cùng cô đi dạo một vòng mua sắm thêm ít đồ rồi cũng ra thanh toán để về nhà.
Đang đứng chờ thanh toán, cậu nói
-" Sao này, anh sẽ phụ trách kiếm tiền, còn em chỉ việc xài tiền của anh!
-" Anh có ý định chiều hư em sao???
-" Không, anh biết em sẽ là người vợ thật hoàn hảo của anh mà!
-" Xía! Ai là vợ của anh chớ!
-" Em chớ ai nữa ???
Cô nhân viên nói: Của anh chị là 5.520.000 đ ạ!
-" Thẻ của anh đâu đưa đây em thanh toán???
-" Anh nói em phụ trách xài tiền anh đấy nhé!
Cậu móc ví ra lấy một cái thẻ ATM đưa cho cô để thanh toán.
Cô nhân viên nhận thẻ của cậu mà thầm hâm mộ Thùy Nhi có được một người yêu trên cả tuyệt vời, nãy giờ cô nhân viên này đều nghe hết những gì hai người nói, cô ấy ước gì mình cũng có một người yêu như cậu.
Sau khi rời khỏi siêu thị, cậu lái xe đưa cô về nhà, đi ngang tiệm kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Romance+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...