Tú Và Nhi

1.6K 52 0
                                    

   Anh Tú, Tú dậy ăn sáng đi làm, sau lại ngủ trên bàn thế này?

Sáng cô đã dậy sớm làm đồ ăn sáng cho cả hai, thấy Thanh Tú thường ngày dậy cũng rất sớm, nhưng hôm nay không thấy đâu, cô nghĩ chắc cậu chưa dậy nên mới vào kêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng cô đã dậy sớm làm đồ ăn sáng cho cả hai, thấy Thanh Tú thường ngày dậy cũng rất sớm, nhưng hôm nay không thấy đâu, cô nghĩ chắc cậu chưa dậy nên mới vào kêu.
Bước vào thì thấy cậu vẫn còn ngủ ngon lành trên bàn làm việc, tim cô nhói lên một nhịp, thương cậu " chắc tối qua làm việc đến khuya ngủ quên đây này", nhưng cô có nào đâu biết.
Cậu là do mãi suy nghĩ về cô nên mới thế.
Cô bước lại gần cậu, ngắm nhìn khuôn mặt thanh tú với đôi mài nhẫn, cái mũi cao, đôi môi đỏ tự nhiên.
Cô đưa tay sờ lên khuôn mặt ấy, rồi không tự chủ mà đặt xuống môi cậu một nụ hôn, dứt nhẹ nhàng không để cậu phát hiện, cô nhỏ giọng thì thầm vào tai cậu
" Đồ ngốc! Thanh Tú, em yêu anh".
  Chợt nhớ ra đã muộn rồi nên đành lòng đánh thức cậu dậy, cô lay lay người cậu, cậu cựa mình tỉnh dậy.
-" Mấy giờ rồi ?
-" 6h 15. Sao anh ngủ ở đây mà không lên giường ngủ hả?
-" Tối qua ngủ quên.
-" Thôi, tắm rửa thay đồ nhanh đi rồi ra ăn sáng đi làm.
Ừa. Cậu lê cái thân xác mệt mỏi vào phòng tắm.
15p sau cũng chỉnh tề bước ra, thấy cô vừa ngồi chờ cậu trên bàn ăn.
-" Cậu hỏi: Sao cô không ăn trước mà chờ tôi?
-" Chờ anh ăn chung cho vui, ăn một mình buồn lắm!^^
Thôi, ăn nhanh còn đi làm, trễ rồi kìa!
Hai người ăn xong cùng nhau ra khỏi nhà, xuống lầu lấy xe, cậu định đi thì thấy cô vẫn loay hoay với chiếc xe của mình, cậu hỏi?
  -" Xe cô lại bị sao nữa rồi?
  -" Chắc hết xăng nữa hả?
  -" Không phải, xăng còn mà nó bị sao ấy, máy không nổ.
  -" Thôi, trễ rồi bỏ đó đi lên xe tôi chở cô đến trường, chiều về tôi sửa cho.
  -" Cám ơn anh!
  -"  Cô lên xe cậu, cậu rồ ga lên làm cô giật mình nhàu tới ôm sát vào cậu.

  -" Cám ơn anh!  -"  Cô lên xe cậu, cậu rồ ga lên làm cô giật mình nhàu tới ôm sát vào cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Bất ngờ hai người cùng một nhịp đập loạn lên ở tim.
Cô vội buông cậu ra.
Đến trường, cậu dừng xe cho cô xuống, nhận nón bảo hiểm từ tay cô, cậu hỏi?
-" Mấy giờ cô hết tiết dạy?
-" Tôi tự về được mà!
-" Không cải, trưa tôi sẽ đón cô cùng đi ăn trưa, nhớ chờ tôi.
Cậu sợ cô không đồng ý nên đã phóng xe chạy đi mất, bỏ cô đứng nhìn theo không biết nói gì với cái tên bá đạo như cậu.
Cậu đến công ty thì Giám đốc gọi     cậu lên phòng làm việc của ông.
-" Chú gọi con!.
-" Ừhm, con ngồi xuống ghế đi.
-" Ta có chuyện muốn nói với con.
-" Chuyện gì chú cứ nói đi ạ!.
-" Ta muốn con sang Nhật công tác vài ngày, công ty Honda bên ấy vừa nghiên cứu chế tạo ra một bộ phận tiết kiệm xăng cho động cơ xe máy mới, con sang đó học hỏi có nên nhập về lắp ráp xe công ty mình được không?!
-" Dạ, được ạ. Nhưng đi khoảng bao lâu vậy chú?
-" Khoảng nữa tháng, chú đã đặt sẵn vé máy bay cho con rồi, ngày mốt sẽ đi, con về thu xếp đồ đạc chuẩn bị đi!.
  -" Dạ. Vậy con xin phép ra ngoài ạ!
-" Ừa, con làm việc tiếp đi.
Cậu về phòng làm việc, đến giờ nghỉ trưa thì cô Nhung chung phòng tìm cậu.
-" Anh Tú, em mời anh ăn trưa được không, coi như chúc mừng anh được Giám đốc đề cử đi công tác!.
Cậu biết cô Nhung này rất thích cậu, cô hay quan tâm cậu nhưng trái tim cậu đã giử ở chỗ người nào đó rồi.
-" Cậu đã hứa sang trường đón cô nên từ chối Nhung.
-" Xin lỗi Nhung, anh có hẹn với bạn rồi, hẹn em khi khác nhé !
-" Dù tiếc nuối nhưng cô Nhung vẫn gật đầu với cậu.
  -" Để khi khác vậy!.
Thu dọn bàn làm việc, cậu nhanh chóng rời khỏi công ty đến trường Đại học đón cô.
Cả công ty ai cũng thấy lúc này cậu rất lạ, lúc nào cũng vội vàng tan ca thì chạy thẳng về nhà mình, ai rủ đi đâu cũng từ chối, mọi người biết cậu còn đi dạy nhưng lúc trước cũng đâu có bận như thế này.
Đến cổng trường, từ xa cậu đã thấy bóng dáng quen thuộc đứng chờ mình. Cậu dừng xe hỏi?
-" Cô chờ tôi lâu không?
-" Tôi mới ra à!
-" Thôi lên xe đi, mình đi ăn!
-" Ừa, cậu đưa cô đi ăn rồi đưa cô trở về nhà, còn cậu thì về lại công ty tiếp tục làm việc buổi chiều. ./.

Ngoài lề: Người này quan tâm người kia; cứ để tình cảm dành cho nhau mà không nói ra. Chap tiếp theo Nhi sẽ phát hiện ra bí mật của Tú, Nhi sẽ như thế nào?. Nhi sẽ chấp nhận Tú hay không thể chấp nhận Tú đây? Các bạn chờ chap tiếp theo hai người này sao nha!

[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI " Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ