Bước từng bước trên con đường đầy hoa điệp, vào buổi chiều tà tắt nắng, bao kỉ niệm lại ùa về trong tim. Thanh Tú về đây với mong muốn được gặp lại người xưa cho vơi bao niềm nhưng nhớ.
Được Sơ cho biết, từ khi cậu ra đi tuần nào Nhi cũng đến đây chơi cả ngày, mua quà bánh cho tụi nhỏ, phụ giúp đủ thứ việc.Cô đến đây là nghĩ ngày nào đó cậu sẽ trở về, tính cậu sống rất tình nghĩa sẽ không phụ lòng người khác, sẽ về thăm những con người nơi đây.
Nhưng sao, cậu lại phụ cô thế này, biết cậu là mang ơn ba mình, không thể trái lời ông nhưng cô vẫn không khỏi trách cậu.
Từ khi trở về, Thanh Tú và con gái sống luôn trong trại trẻ, nhóc con giờ cũng đã được 1 tuổi rồi.
Hằng ngày, ngoài việc chăm con thì cậu dạy chữ cho bọn trẻ, dạy võ cho chúng để ra ngoài đời còn biết mà phòng thân chứ, bọn trẻ xem cậu như người cha, người anh cả trong nhà luôn quan tâm, lo lắng cho chúng từng tí một.Thùy Nhi tuy thường xuyên đến đây nhưng chưa bao giờ gặp cậu. Gặp lại cô, cậu vui biết bao nhưng luôn tránh mặt. Dặn bọn trẻ và Sơ trước nên cho dù cô có hỏi thì cũng chẳng ai dám nói cậu đang ở đây.
Nhìn vẻ tiều tụy, mỏi mệt hằn trên gương mặt người con gái mình yêu mà cậu thương biết mấy.
Sơ nói cậu nghe là Thùy Nhi tìm kiếm cậu suốt khoảng thời gian qua, mặc dù có biết bao người theo đuổi nhưng cô là quyết một lòng một dạ chờ đợi ai kia.Mỗi lần theo dõi bóng lưng ấy trên đường về, dường như sự cô đơn đã vây quanh người con gái xinh đẹp của cậu từ rất lâu, cậu thật ích kỉ mà, không nghĩ cho cô, cô đau một cậu đau mười.
Chủ nhật, Thanh Tú biết Thùy Nhi sẽ đến đây nên đã tránh mặt, cậu đã đi cả ngày, chờ cô về rồi cậu mới trở lại.
Cô rất thích nhóc con Thanh Hiền lắm nha, dễ thương quá mà, cô đã cố xin Sơ để đem con bé về nhà nuôi nhưng Sơ nhất định là không cho, chỉ bảo là ba mẹ nó gửi ở đây chớ không phải trẻ mồ côi.
-" Thanh Hiền à, con xinh quá đấy, cô Thùy Nhi rất thích con đó nha !
Cô ngồi nói chuyện với cô nhóc, từ khi có cô bé Thùy Nhi đến đây là chơi với nó suốt, hay mua sữa, mua đồ chơi cho bé, mặc dù Thanh Tú đã lo cho con mình rất đầy đủ, không thiếu thứ gì cả.Mỗi lần đến đây, cô dường như cảm giác có ánh mắt của ai đó luôn dõi theo mình, nhưng cô lại không thấy sợ, cảm giác này như là người kia cố theo dõi để bảo vệ cô, nhiều lần cô quay lại nhìn nhưng không phát hiện ai cả.
Làm sao phát hiện được đây, người ta luôn đi rất xa phía sau cô, cô chưa kịp quay lại là người ta đã trốn mất tiêu rồi.Cô về rồi cậu mới trở lại bế con trên tay
-" Ây cha, ba rất nhớ con đấy bảo bối à !
Cậu chơi đùa với con mình, ru cho nó ngủ rồi cậu mới đi tắm.Ngồi ăn cơm cùng Sơ, Sơ nói :
-" Hôm nay, Thùy Nhi lại xin Sơ được mang bé Hiền về nuôi, Sơ thấy nó rất nhớ con đấy Tú à !
Cậu không nói chỉ lẳng lặng ăn hết phần cơm, Sơ nói tiếp
-" Con nên cho bản thân mình một cơ hội, hạnh phúc không dễ kiếm tìm, người ta chờ con rất lâu rồi, con đừng phụ lòng người ta tội lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Romance+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...