-" Hôm nay là chủ nhật, đáng lẽ ra Tú sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời để ngủ nướng nhưng nào ngờ, một ai đó đã phá tan tành giấc mộng đẹp của cậu.
-" Mới sáng, Thùy Nhi đã mang cái vali to đùng đứng trước nhà cậu bấm chuông inh ỏi.
-" Anh ta làm gì mà không ra mở cửa vậy trời, đừng nói là ngủ chưa dậy nha, 8h sáng còn gì?".
-" Cậu lòm còm bò dậy khỏi giường, vừa đi vừa lầm bầm thầm rủa tên chết tiệt nào phá giấc ngủ của cậu.
-" Cạch", cậu mở cửa ra thì thấy cô đứng trước nhà mình cùng với cái vali to không tưởng.
-" Cậu nói: Sao đến sớm vậy, vào nhà đi!.
-" Sớm gì nữa 8h rồi,anh đừng nói là ngủ mới dậy nha!
-" Uhm, nay nghỉ làm mà.
-" Vào nhà cô ngồi ở sopha còn cậu đi làm VSCN, lát sau đi ra, cậu hỏi ?! Cô ăn sáng chưa?
-" Chưa. Mới sáng là tôi dọn sang đây liền đấy! Tôi sợ anh sẽ đổi ý mướn osin mới.
-" Nếu không phải là cô thì tôi thuê làm gì?
-" Cậu nói nhỏ trong miệng, cô nghe cậu lầm bầm, cô hỏi !
-" Anh nói gì thế?
-" À, không gì, hứa với cô rồi, sao đổi ý mướn osin được hả cô giáo?
-" Cậu buông lời chọc ghẹo rồi nở nụ cười nhìn cô.
-" Thôi, tôi làm đồ ăn sáng, cô ăn với tôi.
-" Để tôi làm cho, anh là chủ mà!
-" Ờ ha, quên nữa, tôi có osin riêng mà ta! Haha...
Xía!
-" Tôi không giỡn nữa, tôi làm cho, coi như bữa đầu chào mừng cô đến nhà tôi!
( giỏi nấu ăn, ga lăng, giỏi võ ;giỏi mọi mặt quá trời lun, tôi "tác giả" còn khoái huống hồ bà Nhi😊😊 hok nói xàm nữa truyện tiếp tục)
-" Cậu đi vào bếp đeo chiếc tạp dề vào, mở tủ lạnh ra lấy mấy cái trứng gà, làm trứng Opla rồi lấy sữa rót ra 2 ly, xong cậu mời cô vào! Nhi, cô vào ăn sáng.
Ừa!
-" Nhìn mọi thứ trên bàn, cô thầm nghĩ " anh ta cũng đảm đang quá chứ, nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ, lại biết nấu ăn; hà cớ chi đồng ý cho mình làm osin" ( ổng thích bà đó bà Nhi à😂)
-" Ngồi vào bàn, hai người cùng ăn sáng, cậu nói...
-" Sau này, cô chỉ cần mỗi buổi sáng, chiều nấu cơm cho tôi là được, trưa thì khỏi tôi ăn ở ngoài, đồ của tôi thì tôi tự giặt cô không cần phải giặt!.
-" Osin gì sướng vậy?. Chỉ cần nấu ăn thôi sao?.
-"Ừhm. Chẳng phải cậu không biết nấu ăn mà mướn cô, chẳng qua cậu cũng đã phần nào thích cô rồi, thích ngay cái lần gặp cô ở công ty lận kìa và chỉ muốn gần gũi cô hơn nên mới đồng ý!.
-" Vậy anh trả lương cho tôi bao nhiêu tháng?
-" 5 triệu, được không?
Sao???
-" Ít quá hả?. Vậy 7 triệu.
-" Anh nghĩ có ai đi nấu cơm mà lương cao vậy không?
Tôi không lấy nhiều vậy đâu, khi không làm việc gì nhiều.
-" Tôi không biết trả bao nhiêu la đủ.
-" Này, Tú lương tháng của anh là bao nhiêu vậy, mà anh dám trả tôi cao vậy?
-" Phép lịch sự là không nên hỏi lương của người khác đấy!
-" Không nói thì thôi vậy!
-" Lương làm ở công ty GC thì 18 triệu/ tháng. Lương dạy thêm ở trung tâm thì tính trên số học sinh!.
-" Gì? Anh dạy thêm?
- Ừhm, có vấn đề gì sao?
-" Không. Anh dạy môn gì?
-" Tiếng Anh.
-" Vậy học sinh của anh là bao nhiêu người?!
Hơn 200 người.
-" Nhiều thế, chắc anh cũng dạy giỏi lắm người ta mới học nhiều vậy!.
-" Tôi không biết.
Gì cũng không biết là sao?
-" Anh đỗ cử nhân loại giỏi à?
-" Không.
- " Chớ sao đi dạy được vậy?.
-" Tôi đỗ Tiến sĩ.
Ồ ồ ô... thảo nào học sinh đông là đây.
-" Anh làm ở công ty GC rồi giờ đâu anh còn đi dạy?
-" Tôi chỉ dạy vào buổi tối từ 7h đến 9h.
-" Anh không thấy vất vả sao?
-" Không, công việc của tôi rất nhàn nhã. So với ngày xưa thì hôm nay tôi sống tốt hơn nhiều.
-" Cô biết cậu đang cảm thấy buồn, dù có đầy đủ mọi thứ nhưng lại không có ba mẹ, cô hiểu được nỗi lòng của cậu lúc này nên không nói gì nữa.
-" À, mà tôi sẽ ở đâu?
-" Phòng tôi!
-" Cái gì???
-" Cô đừng hiểu lầm, ý tôi là cô sẽ ở phòng tôi!
-" Còn tôi sẽ sang phòng làm việc ở.
-" Osin được ở phòng chủ sao?
-" Chắc chỉ có anh mướn osin kiểu này luôn á.
-" Không trả lời, thật lòng thì nói cậu đâu xem cô là người làm, mặc dù phòng làm việc không có giường nhưng lát nữa cậu sẽ đi mua, hôm trước ngủ sopha một lần mà ê ẩm mình mẩy. ./.Hôm nay viết tới đây thôi. Cuối cùng thì 2 người cũng gần gũi nhau một chút rồi. Chờ đón chap tiếp theo điều thú vị sắp ra nhé các bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Storie d'amore+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...