Mới đây cũng gần 1 tháng ở nhà Tú, mang tiếng là osin cho có vậy chớ cô cũng chẳng làm gì ngoài việc nấu ăn cho cậu.
Tuy bận rộn nhưng hằng ngày vẫn ăn sáng, ăn tối cùng cô, cậu rất thích những món cô nấu, nó ngon hơn ăn ở bên ngoài nhiều, ngon hơn hẳn cậu nấu, đặc biệt là khi ăn ở nhà cùng cô, cậu có cảm giác ấm áp của gia đình, đó là thích cảm giác mà cậu thèm khát bao năm từ khi ba mẹ mất.
Dần dần, cậu càng thích cô hơn, thích cái dáng người nhỏ nhắn đeo tạp dề trong bếp cặm cụi nấu ăn, thích khuôn mặt chăm chú nhìn vào quyển sách vào mỗi tối ngồi ở sopha.Thích nụ cười hồn nhiên khi ngồi trên bàn ăn cơm mỗi tối.
Cậu không biết có phải là mình đã yêu cô rồi không, nhưng cậu xác định rằng ở bên cô rất bình yên và ấm áp. Cảm giác tốt hơn là ở một mình lạnh lẽo trong suốt những thời gian đã qua.Cô cũng không khác gì cậu, có lẽ thời gian đã cho cô khẳng định rằng cô thật sự thích cậu, một người hiền lành, ấm áp, mạnh mẽ, có một bờ vai vững chắc để cô tựa vào, tuy bề ngoài rất lạnh lùng nhưng đối với cô lại khác, luôn quan tâm hỏi han đủ chuyện, nào là đi dạy thế nào, có chuyện gì vui không kể cho cậu nghe với......
Tối hai người đang ngồi sopha, một thì dán hai mắt vào laptop, những ngón tay thì không ngừng gõ lạch cạch lên bàn phím, kế bên là cả đống hồ sơ dày cộm, còn một người thì đọc sách.
Mặt dù dán mắt vào quyển sách nhưng cô vẫn hay liếc nhìn cậu nét mặt tập trung của cậu làm quyến rũ lòng người " anh ta thật giỏi, chắc được ba rất tin tưởng đây. Mà sao ba giao cho anh ta nhiều việc quá, làm sao hết?.
-" Chuông cửa nhà cậu reo lên, cô đứng dậy đi ra mở cửa.
-" Chào anh,xin hỏi anh tìm ai?
-" À ờ... Tôi tìm Thanh Tú!
-" Anh chờ xíu nhé!
-" Anh Tú ơi, có người tìm anh này!
-" Cậu ngồi bên trong cũng đã nghe tiếng nói hắc ám của thằng quỷ Tài Phát rồi mà nãy giờ cũng không thèm lên tiếng.
-" Mời vào!
-" Tài Phát đi vào ngồi sỗ sàng xuống đối diện cậu
-" Cậu hỏi kiếm tao chi?
-" Lâu ngày không gặp nhớ mày, kiếm được không?
-"Bất cần, không quan tâm!
-" Cô từ bếp đem nước ly nước lên mời Phát rồi cũng sang ngồi gần cậu như khi nãy.
-" Anh uống nước!
-" Cám ơn em!
-" Tài Phát nhận ly nước từ cô rồi quay qua hỏi Thanh Tú.
-" Ai đấy?
-" Bạn gái!
-" Cậu trả lời tỉnh bơ, rồi ôm eo cô sát vào mình.
Trong khi đó có hai cặp mắt bắn tia bất ngờ vào cậu.
-" Tim cô đập lỗi nhịp khi nghe hai từ " bạn gái" từ chính miệng cậu.
-" Có lẽ cô cũng là đang mong chờ từ rất lâu.
-" Cậu vốn dĩ cũng chỉ muốn chọc tức Tài Phát thôi.
Ông Phát đi nhong nhong suốt ngày mà chưa có mảnh tình vắt vai.
Chưa hỏi ý kiến mà đã làm vậy với cô, cậu nghĩ chắc cô sẽ rất giận cậu.
-" Ồ ồ ô... có bạn gái cũng không giới thiệu với anh em mày định giấu anh mày sao Tú?
-" Giấu gì, tại mày cứ đi suốt kìa!
-" Lo mà kiếm vợ đi cưng, ế tới nơi rồi! Kkkk...
-" Tài Phát liếc xéo Thanh Tú rồi quay sang cô!.
-" Chào em, anh tên là Tài Phát, bạn thân của thằng Tú!
-" Dạ, chào anh. Em tên là Thùy Nhi ạ!.
Trong tâm can Tài Phát lúc này như vỡ vụn, một người con gái xinh đẹp, nói chuyện ngọt ngào đang ngồi trước mặt anh nhưng đáng tiếc, cô ấy là bạn gái của bạn thân anh rồi.
-" Tài Phát bất chợt hỏi một câu ngu người hai người ở chung à?
-" Ừa, có vấn đề gì à? ( cậu trả lời)
-" Không, không gì!.
-" Cậu bỏ tay ra khỏi eo cô, quay sang nói
-" Cũng khuya rồi,em vào phòng ngủ trước đi, sáng còn đi dạy nữa, lát anh vào sau ( cậu nói rồi cười).
-" Cô gật đầu với cậu, chào Tài Phát rồi đứng dậy đi vào phòng.-" Cậu với Tài Phát ngồi nói chuyện.
-"Cô ấy đẹp quá, làm nghề gì vậy Tú?
-" Cô ấy là giảng viên Đại học.
-" Ồ... sao quen được người đẹp vậy?
-"Nhiều chuyện, chuyện của tao, hỏi chi?
-" Thắc mắc vậy thôi, không nói thì thôi.
-" Được một lúc, Tài Phát cũng về trong lòng đang sôi sục " không thể thua thằng Tú được, nó lạnh lùng ít nói vậy mà có bạn gái khỏi chê! Không lẽ mình thế này lại thua nó, phải kiếm bạn gái thôi!
-" Tài Phát về rồi cậu mới thu dọn mớ việc đang làm của mình lại.
-" Đứng trước phòng cô, cậu gõ cửa..
-" Cọc... cọc.Nhi à, cô ngủ chưa?
-" Cô đi ra mở cửa cho cậu.
-" Chưa, anh có việc gì không?
-" Nhìn vẻ mặt cô lúc này cậu cảm thấy mình rất có lỗi, chắc cô là đang giận cậu.
-"Cậu gãi đầu, ậm ừ nói.
-" À ờ... chuyện lúc nãy...
Tôi xin lỗi, chưa hỏi cô mà nói cô là bạn gái tôi, lại còn... ôm cô nữa, tôi...
-" Không có gì đâu, tôi biết anh chỉ muốn chọc tức bạn anh thôi mà! Nhưng mai mốt không được làm vậy nha!.
-" Tôi sẽ giận đó!
-" Được được, nhưng...
Nhưng sao? Thằng phát....
-" Tôi sẽ không nói!
-" Cám ơn cô nhiều.Hihi...
-" Thôi anh về phòng ngủ đi, tôi cũng buồn ngủ rồi!
-" Ừa, cô ngủ ngon!
-" Anh cũng vậy!.-" Cô đóng cửa lại, nằm trằn trọc suy nghĩ mãi đến khuya vẫn không ngủ được " Thanh Tú là có ý gì lại nói mình là bạn gái, cảm giác ở trong lòng anh ta rất ấm áp, có phải anh ta cũng thích mình không, chắc là không đâu, anh ta chỉ muốn chọc tức bạn thôi mà, mày đừng suy nghĩ nữa Nhi à, ngủ thôi". Cô nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
-" Còn riêng cậu, có khác gì cô đâu cũng suy nghĩ về chuyện vừa rồi " lẽ nào mình yêu cô ấy thật rồi!".
"Khi cô ấy ở trong lòng mình thật có cảm giác muốn bảo vệ và che chở cho cô."
"Không được, cô ấy sẽ không yêu mày đâu Tú à, mày cũng chỉ là một đứa con trai, không ra trai, gái không ra gái, làm sao đủ tư cách ở bên cô ấy."
Dặn lòng không quan tâm nữa, cậu cũng đi ngủ, ngủ quên ngay trên bàn làm việc. ./.Ngoài lề: Hai người này cứ nghĩ người này, người kia không yêu mình không. Hai người này biết lúc nào mới chịu thổ lộ tình cảm cho đối phương biết đây?. Các bạn đọc chờ đón chap tiếp theo, hai người này sẽ ra sao nha!.
💖❤💖💕💕❤💖❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Romans+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...