Rồi ngày cưới cũng đã đến, thông tin về lễ cưới con gái ông Minh Quang được đưa lên khắp các mặt báo, nhất là giới kinh doanh và giới trẻ, họ trầm trồ khen gợi cho một đôi tài sắc vẹn toàn.
Thùy Nhi mang nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt Nam trong chiếc áo dài cô dâu màu đỏ, Thanh Tú bảnh trai phong nhã bên cạnh người con gái của đời mình.
Sau nghi lễ, tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng Pháp khá nổi tiếng, ông Quang bao trọn nhà hàng hôm ấy, khách dự tiệc cũng khoảng vài trăm bàn, nào là bạn bè của ông Quang... bạn bè của cậu và cô điều đến chung vui, khách đông không tưởng.
Mọi người hôm ấy được chứng kiến một hôn lễ có một không hai.
Chú rễ Thanh Tú lãng tử đàn và hát tặng vợ ngay trong lễ, chỉ trong vài phút mà clip này đã được đưa lên trang mạng xã hội và nhận hơn triệu lượt xem và like, ai cũng bình luận chúc phúc cho họ đẹp đôi, hạnh phúc mãi trọn đời.Tiệc tàn, Thanh Tú về nhà với bộ dạng say mèm.
Cô đã năn nỉ cậu về sống cùng ba, không chịu nổi cô, cuối cùng cậu cũng đồng ý.
Căn nhà chung cư thì vẫn để đấy, vì nơi đó đã chứa đựng biết bao kỉ niệm về tình yêu bất diệt của họ.-" Vú ơi, pha cho Tú ly nước chanh, coi bộ nó say quá rồi! ( ông Quang nói )
Xem ra ông vẫn còn tỉnh táo, phụ con gái mình dìu rễ quý lên phòng, rồi ông mới về phòng.
Vú pha nước cho cả cậu và ông Quang, màn lên phòng cho cậu xong, Vú mới sang phòng ông.
-" Quang, con uống nước giải rượu đi!
-" Cám ơn Vú!
Đón ly nước từ bà Vú, ông hỏi tiếp
-" Thanh Hiền đâu rồi Vú ?
-" Nó ngủ rồi!
-" Thôi, con tắm rửa nghỉ ngơi đi, Vú qua ngủ với Thanh Hiền.
Nói rồi bà Vú đi ra khỏi phòng, ông Quang cũng tắm rửa rồi đi ngủ, một ngày vất vả với ông, nhưng cũng là ngày hạnh phúc nhất vì con gái ông cuối cùng thành gia thất, lấy được một tấm chồng tốt, lại yêu thương con ông hết mực, ông cũng mừng cho con.Ở phòng Thùy Nhi, Thanh Tú đang nằm lê liệt trên giường, quần áo thì xốc xếch không gọn gàng gì hết.
Cô nhìn cậu mà phát chán, bưng ly nước đi lại lay cậu dậy.
-" Tú, dậy uống nước coi !
Uhm... không uống nước, anh muốn uống rượu.
Cậu nói lèm nhèm mà không hề nhút nhích, cô đặt ly nước lên bàn rồi khoanh tay trước ngực nói.
-" Em cho anh ngủ sofa nha!
Cậu cười cười ngồi bật dậy, ôm lấy cô.
Haha... vợ anh ác nhỉ ?!
Cô giật mình la lên... Á a a...
Đánh vào vai cậu, cô hỏi tiếp
-" Ủa, mới say xỉn đi không nổi nằm im như chết mà!
-" Không giả say, chắc khách khứa có tha cho anh về à!
Cô quàng tay qua cổ cậu, cắn cái mũi cậu, rồi nói tiếp
-" Anh khéo bày trò ha!
-" Hihi... chớ sao, chồng em mà!
Cậu nói rồi ôm chặt cô hơn, hôn lên khắp mặt của cô, dừng lại ở đôi môi đỏ mọng, cuồn nhiệt hai người quấn lấy nhau, cậu di chuyển nụ hôn xuống cổ, cô ngăn cản
-" Tú, đừng anh, uống nước rồi đi tắm cho khỏe!
-" Oki vợ!
Với tay lấy ly nước chanh cậu nốc uống cạn rồi bế cô chạy thẳng vào phòng tắm
-" Ơ, em có bảo tắm chung đâu ?
-" Thôi mà vợ, cho anh tắm chung với cho nhanh!
-" Anh dê quá rồi nha!
-" Á, buông em ra!
-" Vợ anh, anh ôm nha!
Quấn lấy nhau trong đấy một hồi lâu cũng bế cô bước ra đứng gần cửa ban công.
Hai người trao ánh mắt triều mến, cậu ôm cô chặt hơn và lại trao cô một nụ thắm thiết, cậu nói khẻ vào tai cô
-" Đêm nay, là một đêm hạnh phúc nhất của anh và em!
-" Uhm... em thật sự rất hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilenChi][18+] "VẪN CÓ EM BÊN ĐỜI "
Romance+ Truyện dựa trên nền tảng hai phim " YÊU "và phim " Vẫn Có Em Bên Đời "viết ra. Mình dựa trên 2 phim để viết truyện nên một cuộc đời họ hoàn cảnh khác nhau và duyên phận đã đưa Tú và Nhi gặp nhau, gắn kết vượt qua bao khó khăn, thử thách rồi họ đượ...